CHAPTER 5

400 7 0
                                    

WARNING! MATURED CONTENT AHEAD!

[Khairo's POV]


"Did she just kiss me?""How did it happened?"


Yan ang sunod sunod kung tanong sa harap ng salamin sa aking bathroom.I can't forget her soft fluppy lips.Hindi ko alam ngunit parang unti unti na akong nahuhulog sa kanya.No hindi to pwede.


Mali tong nararamdaman ko kaya habang maaga pa kailangan ko ng matapos ito kahit na hindi na ako maka score sa kanya.Ipinikit ko ang aking mga mata habang dinadama ang mga tubig na umagos galing sa shower.Habang pumipikit ako ay palaging ang mukha ni Olivia ang bumubungad sa aking isipan.Ayaw kung masaktan ulit.Ayaw kung magamit ulit.I don't want to cry because of a girl. I don't want to chase someone again like before.


---


Dalawang linggo na ang sumapit hindi ko parin napapa ibig ng husto si Olivia sapagkat ako ang mas lalong umiibig dito.


Halos mabaliw na ako sa kakaisip kung paano ko ito masusulusyonan.Padabog akung umupo sa sofa at pina andar ang television.Habang nakikinig ako sa mga kanta ay may bigla nalang sumulpot na news cast.


"Breaking News! Tanya Valdez a model went missing for almost two weeks ay natagpuang patay sa isang abandon building.", yan ang balitang awtomatikong nagpatayo sa akin.Holy shit!


"Halos ikamatay ng kanyang Ina ang balita na natanggap nila. Puno ng dugo ang loob ng kotse nito at halos hindi na makilala ang modelo sapagkat wasak na wasak ang katawan nito na ang ibang parte pa ng katawan ay nagka watak watak sa ibang parte ng building.", nasapo ko ang aking sarili dahil sa balita.


I can't believe it!


Tanya was dead!


Tulala parin akong nakatayo sa harap ng television ng may biglang kumatok kaya pumunta ako sa pintuan at binuksan ito.Pag bukas ko ng pinto ay walang tao akong nakita kaya nagtaka ako kung sino ang kumatok.Papasok na sana ako ng mahagip ng aking mata ang isang kahon na pula na nasa gilid lang ng aking pintuan kaya bahagya akong umupo at pinulot ito.Pumasok na ako sa aking silid at umupo sa sofa.

"Kanino kaya galing ito?", tanong ko sa aking sarili.

"Why don't you try to open it?".Fuck!


Someone is here in my room!Gulantang akong lumingon sa aking likuran.


My heart pumps so fast my blood runs wild in my veins.

"Oww its you Olivia! You freaking hell scarred me!", sigaw ko rito na tumawa pa ako kaya tumingala ako na nakapikit at huminga ng malalim.

Nang ma ikalma ko ang aking sarili.But wait.Something is strange.How did she enter in my room! without passing in my door?!


Wait.


Oh my ghadness!


"Olivia how-", naputol ang sasabihin ko sapagkat pag lingon ko sa kanyang gawi ay bigla nalang itong naglaho na parang hangin.

Tumayo ang aking mga balahibo sapagkat biglang nag bukas ng kusa ang bintana at pumasok rito ang malamig na hangin na nagpanginig sa aking tuhod.

Holy fuck!This is freaking crazy!

Come on Khairo don't be a stupid gay! Pulled yourself together.

Pinikit ko muna ang aking mga mata at suminghap ng hangin para ma ikalma ko talaga ang aking nalilitong isipan.

"Did you like my gift?", yan ang bulong sa aking tenga na awtomatikong nagpasiga ng aking mga mata.

Fuck!

Biglang nalang kasing nag bukas ang kahon na para may maligno nag bukas rito.

Powtah!

Halos masuka ako sa aking nakitang laman ng pulang kahon.


Isa itong ibabang parte ng babaeng halos magka wasak wasak at klarong klaro itong tinusok pa ng kung anong matalim na bagay.

Halos lumipad ang aking puso dahil sa kaba at takot na aking nararamdaman ngayun.Mas lalo akong nagulantang sa akin pang nakita.I saw Tanya's Belt!

"Is it beautiful?", tanong ni Olivia sa akin na nasa giliran ko na kaya gulantang at tulala ko syang tiningnan at itoy naka ngiti ngunit nasa kawalan parin ang tingin.

Who the hell is this!Who am I talking to now!Is she a monster?!

"Let me remind you again, If you fuck someone they will end up like her.", ngiting usal nito na may tinapon sa akin kaya sinalo ko ito.

"Ta-Tanya?", i spoke in a shocked but scarred tone.

Tila mahihimatay ako sapagkat ang kasama ko ngayun ay isang mamamatay tao!

And the worst thing is...I'm in love with a monster!

POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon