[Brent's POV]
Kanina pa naka alis si Khairo ngunit sya parin ang pinag uusapan namin ngayun.
"Dre? Kaya ba talaga ni Khairo iyun? Dibah si Olovia ay an-", pinatigil ko na sya sa pagsasalita.
"Shut your mouth.", utos ko sa kanya. Ayaw kung marinig ni Olivia ang kanyang sasabihin.
"I'll be back.", bulalas ko na tumango lang naman ang iba kung kasamahan.
Matagal na naming plano ni Kelvin ito. Ang paglapitin si Olivia at Khairo kaya sinabihan ko sya na kunan nya ng letrato si Olivia.
___
Nasa loob na ako ng room ni Olivia at wala akong makita sa sobrang dilim ng kanyang silid. Parang aswang ang loka lokang ito! Ops. I almost forgot haha she was blind that's why she is already immuned of being in the darkness.
"Did she drink?", tanong ko sa babaeng naka tayo lamang sa gilid. Ngumisi lang ito at lumapit sa akin.
"She told me that she hate it.", sagot nito. "I wonder if Olivia can survived.", i sigh in hopeless.
"Brent honey don't lose hope. Olivia is a strong woman.", pagpapatatag nito sa akin na niyakap pa ako kaya niyakap ko rin sya.
"Thanks Nathalia.", ngisi kung sambit sa kanya na pinakawalan na ako nito sa pagkakayakap. Humakbang ako papalapit sa may ilaw at pinindot ang switch nito dahilan para lumiwag ang kanina na madilim na paligid.
"Olivia kailangan mung uminom ng dugo!", pag alala kung sabi ng maupo sa tabi nya.
"Why?! Its useless!", sigaw nya at tumayo ito para magwala na naman ito.
Ako na ang na aawa sa kanya sapagkat hindi na sya umiinom ng dugo epekto ito dahil sa malapit na mag bilog ang buwan. Nabulag sya ng maaksidente silang dalawa ng kasintahan nya na namatay pa ito.
Binabasag na naman nya ang iba nyang kagamitan kaya lumapit na ako rito at niyakap sya ng mahigpit."Olivia stop!", sigaw ko na pinigilan din sya sa pagwawala.
"Let me go!", utos nito na pilit syang kumakawala sa aking yakap kaya sinenyasan ko na si Nathalia na tulungan ako na sya naman nyang sinunod.She is like a mad beast trying to escape from us.
Hinawakan ko ng husto si Olivia samantalang naghahanda ng gamot si Nathalia na e inject ito sa braso ni Olivia.
She is not sick!
Her medicine was a blood, her food is flesh, her drink are blood.
You wanna know why?Isinumpa sya ng magulang ng kanyang namayapang kasintahan. It sounds kinda crazy but that's the truth. Call her a monster, a beast but the exact is she may be called a vampire.
"She is calm now." pahiwatig ni Nathalia na nakita ko rin itong nanghina.
Inagak ko na ito at naglakad patungo sa higaan nya, dahan dahan ko na syang hiniga. She is not like this ngunit dahil sa malapit na ang bilog na buwan palagi na syang nagwawala.Ang makapagpapawala sa sumpa na ito ang syang pinag-aaralan naming lahat.
"Honey its okay, Olivia will be okay.", pagpapatatag ng loob sa akin ni Nathalia na ikina buntong hininga ko.
"Ve-venedict.', bulong ni Olivia habang mahimbing na natutulog.I pitty her sapagkat sya na nga yung nasaktan at nawalan sya pa ang nasumpa."Ang sungit nya dre.", sambit ng lalaki sa likuran ko na pamilyar sa akin ang bosses kaya nilingon ko ito.
Holy crap! Its Khairo!
Halos liparin ko na ang mesa sapagkat nandoon padin ang mga watak watak na katawan. Ka agad ko itong tinakpan ng isang putting tela na nakapatong lang sa lamesa.
"A-anong ginagawa mo rito?", utal utal kung tanong sa kaba."I just need to see my girl.", sagot nito na ngumisi lang ng nakakaloko.
"Heyy dude. Bakit pala may pinatapon sya na dugo ang laman?", tanong nito na nagpalagok sa akin ng laway.
Hindi nya muna pwedeng malaman ang sekreto ni Olivia dahil pag nangyari yun gulo ang magaganap.After all Olivia was still innocent!
A/N Hope you like it!
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||
HorrorKhairo Manabat is a fucker one, a devirginizer, a player on bed. He don't know the noun of love but his friend dare him to love a girl. If he falls he lose, but if the woman falls he win. Its kinda simple for him until he knows that the girl his goi...