。Zeah's POV 。UMAGA na ngunit hindi parin nakakabalik si Khairo. Ako naman ay naka upo sa labas habang hinihintay sya.
Habang naghihintay ako ay nakadama ako na may umupo sa aking tabi kaya tiningnan ko ito.
❝ Oh Maggie? Anong ginagawa mo dito? ❞
Maggie: ❝ Wala lang, sinasamahan lang kita sa pangungulangot. ❞ sagot nito na nagsimula na syang mangulangot.
❝ Hoyy! Gaga la kang hiya, nasa harap tayo ng simbahan! ❞ sita ko rito na sinapak pa sa batok dahilan para umaray ito at tiningnan ako ng masama.
Maggi: ❝ Mangungulam ang mama ko kaya ipapakulam talaga kita! ❞ sigaw nito sabi na naka pout pa dahilan para tumawa ako ng bahagya.
❝ Wehh? Paano mo naman ako ipapakulam aberr? Hahh? At anong kulam naman ang gagawin mo? ❞
Maggi: ❝ Simple lang. Ma matay kana. ❞ pananakot nito sa akin ngunit hindi naman ako kinabahan ni kahit kunti.
❝ Okay, edi wala kanang pagkain, pera, load, bags at iba pang mga gamit na pinapamigay ko. ❞ sambit ko sa kanya na dinalatan pa sya.
Maggie: ❝ Ito naman si Beshy oh hindi mabiro haha. ❞ lambing nya na niyakap agad ako.
Palagi na kasi syang nag gaganyan kaya hindi na ako natatakot. Palagi kasi yang nagpapa libre.
❝ Sabi mo ipapakulam mo ako, edi go nahh basta wala ng magbibigay sayo ng mga ganon. ❞ usal ko sa seryusong tuno.
Maggie: ❝ Eckk? Ito naman si beshy oh, nagbibiro lang naman ako kanina nohh. ❞
❝ Okay. Tara kain na tayo. ❞
Maggie: ❝ Sigee! Gutom narin ako! ❞ masiyahin nyang sambit.
Mukha na ngang baboy sa kakain pero hindi parin nagpapa tinag. Haystt.
---
❝ Zeah! Diba si Khairo yun? ❞ kalabit sa akin ni Maggie habang naglalakad kami na tiningnan ko naman ang lugar kung saan may tinuro syang lalaki.
❝ Ye-Yes. ❞ utal utal kung sambit dahil sa aking nakita.
He is with a girl eating in a japanese restaurant. They where both happy like a couple and this is the first time I saw Khairo smiling with a girl.
Kumirot ang aking puso kasabay ng pangingilid ng aking mga luha.
❝ Kahit wala kami nasasaktan ako dahil mahal ko ito. Ngunit masakit pala sa part na ikaw lang yung nagmamahal habang sya may minamahal na iba. ❞ bigla kung sambit na ngumiti pa ng mapait at pinahiran ang mga luhang tumulo sa aking mga mata.
❝ I don't deserved this pain I am feeling right now. ❞
Maggie: ❝ Your wrong. You deserved it because your forcing someone to love you back. ❞ biglang bulalas ni Maggie na tiningnan ko agad at tinaasan ng kilay.
❝ Uwi na tayo? ❞
Maggie: ❝ Lets go beshy, sugorin natin sila. ❞
Ampp gagang babae puro pagkain ang nasa utak.
Maggie: ❝ Ano beshh? Susugurin naba natin sila? ❞ tanong nito sa akin.
Kung susugod ako mag mumukha akong kontra bida? No way.... Ako dapat ang bida.
❝ Wag na hayaan mung magharotan sila. ❞ saad ko na nagpatuloy nalang sa paglalakad na sumunod rin sya.
Kumikimbot na sana ako sa paglalakad ng may isang itim na sasakyan ang biglang nagpaharorot sa pagtakbo na dumaan pa sa putikan which is sa harapan ko.
Potaena?
Yung dress ko!
Natalsikan ng putik ang damit ko pati na ang aking mukha dahilan para ma imbyerna ako.
Maggie: ❝ Beshh okay kalang? ❞ pangungu-musta nito sa akin ng lapitan ako.
❝ Anong sa tingin ko okay ako! Tumabi ka dyan! ❞ galit kung sigaw at naglakad patungo sa sasakyang may gawa nito sa akin.
❝ Hoyy! Saranggago kang putahamnidang isda ka! Bumaba ka dyang unggoy ka! ❞ pag sisigaw ko habang papalapit sa sasakyan.
Naka lapit na ako dito at kinatok ang kanyang bintana na binuksan naman agad ng may ari.
❝ Ito miss o sampung peso ibili mo ng tissue. ❞ sagot nito na bigla nalang akong sinerhan at pumaharorot na sya.
Abayy hoyy!
Taenang yun?! Sampung peso pang tissue? Abayy thank you at pakyu narin!
Hmpp bwesit! Ano ako batang palaboy!
Padabog akong naglakad ng bigla ko ulit marinig ang tunog ng sasakyan ng tsoggo kaya nilingon ko ito na naka bukas naman ang bintana.
❝ Miss bumili kana rin ng deodorant! ❞ sabay hagis ng bente pessos sa aking mukha at humarorot na .naman ulit sa pagtakbo.
Maggie: ❝ Grave ka beshg sayang ganda mo amoy putok ka naman ❞
❝ Chee! Putaena manahimik ka! ❞
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||
HorrorKhairo Manabat is a fucker one, a devirginizer, a player on bed. He don't know the noun of love but his friend dare him to love a girl. If he falls he lose, but if the woman falls he win. Its kinda simple for him until he knows that the girl his goi...