❝||• CHAPTER 11 📖 •||❞

282 6 0
                                    

。Ryle's POV 。

Balak ko talagang imbyernahin si Zeah ngunit hindi ko akalain na mahahalikan ko ito. Pero ewan ko kung bat natutuwa ako matapos nya akong mahagkan.

Am I inlove? Eh? No way!

Haha ako ma i-in love don sa milkeata na yun? Pftt haha.

Clinton: ❝ Hoyy! Ryle bakit ka nakangiti dyan mag isa? Ah? ❞ kalabit nito sa akin at umupo sa tabi ko.

❝ Wala naman, bakit? Bawal ba ngumiti ng mag isa? ❞.

Clinton: ❝ Wala naman para kalang tanga. ❞

❝ Tskk! ❞

Inirapan ko nalang ito at hindi nalang pinansin.

Mga ilang minuto ang lumipas ay nakaramdam ako ng uhaw kaya pumunta ako sa aking sasakyan at kinuha ang isang mismong sprite na nabili ko kanina.

Haystt lamig sarap.

Janreb: ❝ Uyy sprite pahinge ako Ryle. ❞ biglang bulaslas ni Janreb na nasa aking likuran pala.

❝ Bili ka ng sayo. ❞

Janreb: ❝ Ngekk sirado na ang mga tindahan nohh. ❞

❝ Hindi ko na yun kasalan, kasalanan yan ng nagtitinda kung bakit sila nagsira. ❞

Janreb: (。•́︿•̀。)

❝ Oh ayan hala inumin mo lahat pati yang bote ubosin mo na rin! ❞ inis kung litanya na sinapak pa sa kanyang dibdib ang bote ng softdrink.

Bumalik na ako sa simbahan at nakita ko si Zeah na nakangiti habang kausap ang isang bisita.

❝Oh my. Para syang masiyahing asawa ko.❞ bigla kung bulalas out of no where na ka agad ko ring sinapak ang aking bibig.

❝ Holy shit! Anong pinagsasabi mo self? Are you insane? ❞

Tumingin ulit ako sa kinaroroonan ni Zeah at napa siga ko ang aking mga mata dahil nakatingin na pala ito sa akin habang ako parang loko lokong sinasampal ang sarili ko.

Wtf!

Ahhh kahiya.

Dahan dahan akong tumalikud at naglakad na tinatabunan pa ang aking mukha dahil sa hiya.

This is my un-luckiest day ever!

Nasa isang madilim na bahagi ako sa likud ng simbahan.

❝Kahiya kanina para akong loko loko!❞ napa singhap nalang ako ng hangin ng ma alala ko ang katarantaduhang pagsampal ko kanina sa aking sarili.

Zeah: ❝Anong ginagawa mo rito!❞ halos lumipad ang kaluluwa ko dahil sa biglaang pag sulpot ni Zeah.

❝Ah ehh❞

Zeah: ❝Nagme memorize ng alphabet letter?❞ putol nito sa sinasabi ko.

Ampp ano ka feeling close?

❝Paki mo ba? At bakit mo naman ako sinusundan? Gusto mo bang mahalikan kita ulit?❞ pang iinis ko rito.

Zeah: (¬_¬)

❝Charott lang wag kang mainis.❞

Zeah: ❝Tangina! Iba ang charotin mo! Oppakyu ka!❞ singhal nito sa akin na tinaas pa nya ang kanyang middle finger.

Abayy lintik na babaeng toh! Gusto nya atang magahasa sa gabing toh!

POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon