❝||• CHAPTER 18 📖 •||❞

145 6 0
                                    


。Khairo's POV 。

Halos lumuwa ang mga mata namin ni Olivia ng makita namin si Brill at Zeah sa aking kama na mahimbing na natutulog, at ang mas nakaka tulala ay parehas silang hubot hubad!

Olivia: ❝ Pssttt! ❞ tawag nito sa akin na nilapitan ko naman.

❝ Sshhh wag kang maingay, lumabas muna tayo. ❞ bulong ko na seninyasan pa sya patungo sa labas.

Nasa labas na kami ng kwarto ngayun at tulala parin ako sa aking nakita.

Olivia: ❝ Yun ba ang girlfriend ni Brill? ❞

❝ N-no. She is my fia-friend haha. ❞ kabado kung usal na tinaas naman nya ang kanyang kanang kilay.

❝ Okay? ❞

Ayaw kung sabihin sa kanya na fiancee ko si Zeah. Wala pa syang alam sa akin dahil ang alam nya ay ako si Venidict.

❝ Aaahhhhh! ❞ bosses ng isang babae na sumisigaw galing sa kwartong tinutulogan ni Brill kaya awtomatiko kaming tumakbo patungo doon.

Brill: ❝ Abayy hoy! Tangina ka ikaw ang pumasok sa kwarto ko! ❞
❝ You're the one who raped me! ❞

Zeah: ❝ Puta! Ako yung babae dito! ❞

Brill: ❝ Puta ka rin! Kwarto ko to kaya ang ikaw ang rapist! ❞

Khairo: ❝ Tangina! Manahimik kayo ang ingay nyo! ❞ biglaan kung sigaw ng makarating kami sa kwarto dahilan para mag tago sila sa kumot.

Olivia: ❝ Tumigil na kayo sa pag aaway dyan, parehas kayong may kasalanan. Inenjoy nyo yung ginagawa nyo kagabi! ❞

Halos lumuwa ang mga mata nila parehas ng marinig nila ang sinabi ni Olivia.

Brill: ❝ You kidding bro? ❞

❝ No I'm not. ❞

Zeah: ❝ This is bullshit Khairo! You're my fiancee! What will happen on us! ❞ sigaw nito na tinuro pa ako.

Oh my ghadness, this is not good.

Olivia: ❝ You freakin crazy girl? Who is Khairo? Diba apat lang tayo? ❞ tanong nito sa kay Zeah.

Zeah: ❝ You don't know Khairo? Welp yang ka holding hands mo lang naman ay walang iba kundi fiancee ko! ❞

Aahhhh shit! Here comes the fight!

Olivia: ❝ N-no, his Venidict. ❞

Zeah: ❝ He is not! At three months nalang ay ikakasal na kami! ❞

Tiningnan ko ang si Olivia at itoy naka tingin rin sa akin.

We made an eye to eye contact and I can see the pain in her eyes.

Olivia: ❝ I-is it true? Your not Ve-Venidict? ❞ napa buntong hininga nalang ako sa tanong nya.

What should I do? Paano ko ipapaliwanag sa kanya na totoo ang mga sinabi ni Zeah.

Olivia: ❝ Answer me! ❞

❝ Yes! And I'm so- ❞ naputol ang sasabihin ko dahil isang malakas na sampal ang iginawad nya sa akin.

Sampal na puno ng galit at sakit.

Olivia: ❝ Sorry?! Para saan pa ang sorry mo kung nagawa mung magsinungaling sa akin! ❞

❝ I'm sorry I didn't mean to do this, its just a dare at hindi ko inaakalang mamahalin kita! ❞

Olivia: ❝ Ohh fuck a dare! Haha ❞

❝ Please Olivia believe me I love you! ❞ sambit ko na hinawakan pa ang kanyang kamay ngunit kinuha nya ito at tinulak ako.

Olivia: ❝ Whether your Venidict or Khairo I won't believe you. You break my trust, and once my trust broke I won't believe you anymore. ❞

She walk out in the room left me dumbfounded and I didn't notice my tears falls down.

So this is what they call a heart break.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
❝ Now I know what pain is. Its when you lost someone you really care for and love. ❞ sambit ko na bumuntong hininga nalang.

Damn it hurts!

POSSESSIVE SERIES:1 ||On going||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon