Chương 2 trong nhà cầu nữ tự an ủi Hứa Dịch
"Thuấn nhã, Tiểu Dịch hôm nay liền thăng nhập cao trung bộ , nhất định phải chiếu cố nàng thật tốt nghe không ." Hứa phụ tại bàn ăn đã nói lấy chút lời nói khách sáo,
Hứa Dịch từ chối cho ý kiến, nàng chỉ muốn có cơ hội nhìn nhiều mấy lần tỷ tỷ.
"Được rồi, ba ba ." Hứa Thuấn Nhã cười nhẹ nhàng đáp ứng, một bộ hiền lương tỷ tỷ dáng vẻ.
Hứa Dịch lườm liếc khóe miệng, không muốn nhất nhìn nàng một bộ trưởng bối bộ dáng, coi nàng là là tiểu bối.
Hứa Dịch ánh mắt dừng lại tại tỷ tỷ bộ ngực cao vút bên trên, Hứa Thuấn Nhã ngực rắn rắn chắc chắc tướng tá phục áo sơmi nhô lên, ngực chống lên tròn trịa độ cong, mùa hạ áo sơmi vốn là khinh bạc, bị nàng to lớn nhũ phòng đẩy ra càng là gần như trong suốt, tuyết trắng sữa thịt xuyên thấu qua áo sơmi chỗ sáng đáng yêu, nút áo trong khe thật sâu nhũ câu càng là lúc ẩn lúc hiện... Chỉ là cái nhìn này, Hứa Dịch đều hô hấp xiết chặt, dưới hông cây kia côn thịt mắt thấy là phải mạnh mẽ dâng lên.
Hứa Dịch quay đầu đi.
...
Hứa Dịch thành tích một mực niên cấp thứ nhất, lần này thăng lên đến cũng là lão sư chiếu cố đối tượng. Ai có thể tưởng tượng bề ngoài thon gầy cao gầy, học sinh ba tốt nàng, nội tâm có bao nhiêu dơ bẩn? Mỗi thời mỗi khắc đều tại ý dâm tỷ tỷ của mình?
Tuyển vị trí lúc Hứa Dịch tuyển tại bên cửa sổ, đối diện lầu bốn chính là Hứa Thuấn Nhã lớp chỗ tầng lầu.
Cho tới trưa, tầm mắt của nàng thỉnh thoảng trôi hướng đối diện. Hết lần này tới lần khác các lão sư cầm nàng không có cách, tùy thời đặt câu hỏi người này đều có thể trả lời ra đầy phân đáp án. Cũng chỉ có thể để tùy đi, đại khái thiên tài đều có sở thích của mình đi.
Hứa Dịch một mực tại trong chờ mong cơm, bởi vì hôm nay là nàng gia nhập cao trung bộ ngày đầu tiên. Tỷ tỷ nhất định sẽ bồi tiếp nàng cùng một chỗ ăn cơm trưa , quả nhiên giữa trưa Hứa Thuấn Nhã xuất hiện ở trước mặt nàng, chỉ là trừ Hứa Thuấn Nhã, còn có hai nữ sinh.
Hứa Thuấn Nhã giới thiệu ba người nhận biết, hai người khiếp sợ nói ." Ngươi chính là cái kia học bá! Thuấn nhã thường xuyên nhấc lên ngươi đây!"
"Nói ta cái gì?" Hứa Dịch khó được tiếp lần lời nói.
"Nói ngươi thành tích tốt a! Người lại ngoan!" Phương Tâm Di tranh thủ thời gian khen ngợi Hứa Dịch.
Hứa Dịch gật đầu, không có lên tiếng nữa. Trong lòng rất là thất lạc, đúng a, không phải đâu, tỷ tỷ có thể nâng lên chính mình cái gì đâu?
...
Cơm nước xong xuôi về sau vẫn có thời gian rảnh rỗi, Hứa Dịch đi theo tỷ tỷ đi xem lớp mười hai lớp, bốn người kết bạn đi nhà cầu.
"Chúng ta đi bên ngoài chờ ngươi ha." Ba người kỷ kỷ tra tra ra khỏi nhà cầu gian phòng, Hứa Dịch chẳng biết tại sao cố ý không có ra ngoài.
"Nhã nhã, tại sao ta cảm giác ngực của ngươi lại biến lớn! Có phải hay không đều muốn D cup chén!" Lôi hiểu kỳ lanh lảnh thanh âm đột phá vách tường, Hứa Dịch nghe được nhất thanh nhị sở.
Hứa Dịch dừng ở chỗ cũ, suy nghĩ thoát cương không bị khống chế, trong đầu hiện lên Hứa Thuấn Nhã ăn mặc đai đeo sau lưng dáng vẻ. Trước ngực nàng hai nơi sơn phong đem đai đeo sau lưng nhô lên, màu trắng sau lưng bị chống đất có chút trong suốt, nhũ phòng chính giữa hai viên màu hồng tiểu nhô lên tương đương dễ thấy. Bình thẳng đột xuất xương quai xanh hạ, lộ ra mảng lớn da thịt tuyết trắng, hai đoàn sữa thịt ẩn ẩn lộ ra chút hình dáng. Theo Hứa Thuấn Nhã đi lại, trước ngực nàng sữa thịt tại đai đeo bên trong lúc lên lúc xuống đung đưa, màu hồng nụ hoa cũng lúc ẩn lúc hiện.
Hứa Dịch ngừng thở, trên âm phụ trong bụi cỏ ngủ say đầu kia cự long run rẩy hai lần, nháy mắt thức tỉnh.
"Có phải hay không là ngươi bạn trai mỗi ngày vò ! Ta cũng muốn biến lớn a đáng ghét ." Lôi hiểu kỳ tiếp tục hỏi.
Hứa Dịch nghe không được Hứa Thuấn Nhã trả lời, nhưng nghĩ tới Hứa Thuấn Nhã bị bạn trai vò ngực, một nháy mắt khí muộn cùng ghen ghét ăn dấm lên đầu.
Não bổ lấy Hứa Thuấn Nhã bị bạn trai đại lực xoa hai vú, sữa thịt tại đối phương đại thủ bên trong thay đổi thành các loại hình dạng, Hứa Thuấn Nhã trắng nõn trên da thịt lưu lại đạo đạo chỉ ấn vết đỏ. Hứa Thuấn Nhã cau mày 'Ừ a a' kêu giường, ngực nàng kia đậu đỏ cũng thẳng đứng lên, nhan sắc Nghiên Lệ, để người nhịn không được nghĩ liếm một ngụm.
Hứa Dịch trong đầu não bổ lấy tràng cảnh, cự long hoàn toàn thức tỉnh, đưa nàng bốn góc đồ lót đính đến cao cao . Nàng âm hành kích thước vốn là viễn siêu phổ thông nam tính, lúc này hoàn toàn cương, làm chỗ quy đầu nhô lên vải vóc cơ hồ đều muốn trong suốt . Đỉnh chóp mã nhãn thậm chí gạt ra một giọt tuyến tiền liệt dịch, làm ướt nàng quần lót trắng.
"Để ta xoa bóp! ! Cảm thụ một chút cái gì là D cup chén! !"
Hứa Dịch trong đầu Hứa Thuấn Nhã bộ ngực đột nhiên rút ngắn, phóng đại ở trước mắt nàng.
Nàng dựa vào vách tường, hoả tốc cởi xuống quần lót của mình. Nhắm mắt lại, trái tay nắm chặt chính mình kia bắn ra tới côn thịt bắt đầu trên dưới lột động, tay phải thì che lại chính mình cây nấm đầu, dùng trong lòng bàn tay ma sát , ấn đè ép quy đầu của mình bàn tay chuyển động, thỉnh thoảng mò lấy một chút mẫn cảm của mình mũ trạng câu. Sau đó dùng đồ lót che lại quy đầu của mình tiếp tục nhào nặn.
"Ngô.. ." Hứa Dịch đóng chặt lại con mắt, phần lưng nương tựa tường, làm dịu lấy thân thể tiếp nhận khoái cảm.
"Tỷ tỷ.. ." Hứa Dịch trong miệng tràn ra hai chữ này về sau, rốt cục xuất tại trong quần lót của mình.
Hứa Dịch hít miệng khí, đối với mình mình biến thái hành vi mười phần chán ghét.
Trong đầu, trong lòng, trong máu, trong tế bào đều bị tỷ tỷ chiếm cứ, Hứa Dịch bị căng đến khó chịu. Hô hấp đều có chút gian nan, nàng vừa bò vừa lăn đi đến bên cửa sổ, hô hấp lấy ngoài cửa sổ không khí.
"Tỷ tỷ.. ." Hứa Dịch vô ý thức lẩm bẩm.
"Các ngươi có hay không nghe được cái gì kỳ quái hương vị?" Hứa Thuấn Nhã thanh âm đột nhiên truyền đến, long trời lở đất, trong nhà vệ sinh Hứa Dịch dọa đến cương tại nguyên chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Tiểu Thuyết ChungRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...