Chương 30 cưỡng gian tỷ tỷ đêm thứ tư (quay ngựa)
Hứa Thuấn Nhã bị muội muội như bạo phong vũ hôn tập kích, trong miệng đầu lưỡi bị Hứa Dịch dây dưa mút vào gặm cắn, cưỡng ép bị muội muội hút ra miệng bên ngoài. Cùng Hứa Dịch đầu lưỡi lẫn nhau liếm láp hút vào. Hứa Thuấn Nhã hô hấp lộn xộn, trong lồng ngực không ngừng run rẩy. Hai tay của nàng miễn cưỡng đặt tại cạnh bàn ăn xuôi theo, chống đỡ thân thể của mình để phòng đổ xuống. Đầu cao cao ngẩng thừa nhận muội muội công thành đoạt đất. Thỉnh thoảng phát ra 'Ân a' tiếng rên rỉ để bầu không khí càng thêm lửa nóng, Hứa Thuấn Nhã hạ thân thịt mềm sưng, dinh dính nước đem nhục phùng dán làm một đoàn, hướng chủ nhân kể rõ nàng đói khát.
Hứa Thuấn Nhã dành thời gian nghiêng mặt qua đổi khí hô hấp, thuận tiện nhắc nhở lấy Hứa Dịch ." Hô hô hô... Còn chưa ăn cơm đây.. ."
"Ta ăn tỷ tỷ là đủ rồi ." Hứa Dịch thanh âm mê người, trong mắt nồng đậm dục vọng đem Hứa Thuấn Nhã hồn phách đều nhóm lửa. Lần nữa ngậm chặt tỷ tỷ môi, mút vào, trêu chọc, khẽ cắn. Hứa Thuấn Nhã bị muội muội lời nói chìm tại mật bên trong, cùng yêu nhau người thân mật nguyên lai là loại cảm giác này. Không giống cùng Chu Lâm cũng như thế buồn nôn, cũng không giống bị cưỡng gian phạm chà đạp khuất nhục. Hứa Thuấn Nhã bị hôn đến đại não thiếu dưỡng, thân thể ngã oặt tại muội muội trong ngực, sa vào tại muội muội bá đạo cùng yêu bên trong.
Hứa Dịch ôm tỷ tỷ vào lòng, hết thảy đều tựa như nằm mơ mỹ hảo. Nàng không dám nhắm mắt lại, chỉ sợ đây hết thảy đều là mộng cảnh.
Hứa Dịch cánh tay dài vung lên, đem bàn dài quét ra một mảnh đất trống, chỉ có ngọn nến ở giữa thiêu đốt lên. Nàng nhẹ nhàng đem tỷ tỷ áp đảo trên bàn, tỷ tỷ hai gò má tại chập chờn dưới ánh nến càng lộ vẻ mỹ lệ làm rung động lòng người, Hứa Dịch từ trên cao nhìn xuống nhìn xem tỷ tỷ khuôn mặt cùng vụt sáng vụt sáng lông mi, lông mi hạ dục vọng lộ ra nàng càng thêm kiều mị động lòng người ." Tỷ, ngươi thật là dễ nhìn ."
"Tiểu Dịch, có ngươi thật tốt ." Hứa Thuấn Nhã nhìn xem phía trên thân thể Hứa Dịch đột nhiên có chút hoảng hốt, bị ép trên bàn để nàng nghĩ đến mình bị cưỡng gian đêm thứ nhất, nằm tại cỗ máy bên trên bị người cưỡng gian. Nhưng cái này sợ hãi một chút liền tan hết, ép ở trên người nàng chính là người yêu của nàng, muội muội của nàng, không phải cái gì cưỡng gian phạm. Bị người yêu khích lệ, vuốt ve, trong lòng của nàng giống nuốt mật đồng dạng ngọt.
"Vậy ta muốn mở ra tỷ tỷ áo nha." Hứa Dịch một bên hỏi đến tỷ tỷ, một bên đã bắt đầu hiểu tỷ tỷ cúc áo. Tỷ tỷ bóng loáng trắng noãn thân thể từ xương quai xanh chỗ từng tấc từng tấc hướng phía dưới hiển lộ ra, tuyết trắng hai vú từ áo ngực chống lên, bằng phẳng phần bụng, tiểu xảo cái rốn, cùng đồ lót ở giữa có khe hở bụng dưới... Để người thèm nhỏ dãi không thôi.. ." Tỷ tỷ, ngực của ngươi thật đẹp, ta nghĩ liếm bọn chúng có thể chứ?"
"Ừm.. ." Hứa Thuấn Nhã thẹn thùng bụm mặt, không muốn để cho chính mình lộ ra không kịp chờ đợi.
Hứa Dịch quỳ gối tỷ tỷ giữa hai chân, cúi đầu xuống thành kính thân tại tỷ tỷ trên vú trái, từng cái nhu hòa lại dày đặc hôn đem tỷ tỷ ngực đóng đầy, nàng tinh tế ngửi ngửi tỷ tỷ nhũ câu ở giữa mùi thơm, thiếu nữ điềm hương tăng thêm một điểm mùi sữa thơm ." Tỷ, ngươi thơm quá ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Ficción GeneralRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...