Chương 8 phương tâm khí cụ ăn nhục bổng

4.2K 76 1
                                    

Chương 8 phương tâm khí cụ ăn nhục bổng

".. ." Hứa Dịch nhíu mày, tựa hồ tại cân nhắc ưu khuyết. Nàng có chút chần chờ mà hỏi thăm ." Ngươi có thể làm được?"

"Có thể , tin tưởng ta ." Phương Tâm Di như rơi vào mộng, đầu não đã không thanh tỉnh, trong ý thức chỉ có trong tay cây kia côn thịt tản ra nhiệt khí cùng hương khí. Hai tay dâng trong tay nhảy lên mạnh mẽ đại vật, kia trĩu nặng phân lượng, xúc cảm cùng nhiệt độ để nàng líu lưỡi. Không khỏi tán thán nói ." Thật to lớn a... Ta có Chu Lâm cũng bổ chân chứng cứ ."

"Nói mà không có bằng chứng ." Hứa Dịch nhẫn thụ lấy bị người xâm phạm khó chịu cùng trên sinh lý hưng phấn, mâu thuẫn được kém chút nguyên địa sự phân bào nhiễm sắc thể.

"Ầy ." Phương Tâm Di tay phải rút về sờ về phía túi, một cái tay khác còn không bỏ được buông xuống Hứa Dịch đại điểu. Nàng lấy điện thoại cầm tay ra lật đến một tấm hình đưa cho Hứa Dịch.

Một trương Chu Lâm cũng nằm ở trên giường ảnh nude. Tân quán bạch trên giường, Chu Lâm cũng hai chân đại chuyển hướng nằm, toàn thân trần trụi, ảnh chụp là từ dưới đi lên đập , vì vậy cho hắn tính khí một cái đại đặc tả, kê nhi là kê nhi, trứng là trứng .

Mà một cái rõ ràng là nữ nhân tay, thoa màu hồng sơn móng tay hư cầm Chu Lâm cũng kê nhi, so cái chữ V hình.

"Đây là ta đập , còn có càng rõ ràng ảnh chụp. Chu Lâm cũng người này sắc đảm bao thiên, không chỉ câu đáp ta một người ." Phương Tâm Di lấy điện thoại lại bỏ vào trong túi, cười nhẹ nhàng ngẩng đầu nhìn về phía Hứa Dịch ." Thế nào, đồng ý cuộc mua bán này sao?"

Phương Tâm Di ngoài miệng hỏi như vậy, trên tay nhẹ nhàng xốc lên Hứa Dịch váy xếp nếp, lộ ra Hứa Dịch bao la hùng vĩ côn thịt. Đây là cây dài đến 20 centimet trở lên, thô đến gần 5 centimet cây thịt, nhan sắc thiên tông, trên cây thịt trải rộng mấy chục cây dữ tợn nhô ra gân xanh, đem côn thịt đường kính càng là tăng lớn. Quy đầu đường kính càng là kinh người, đun sôi lòng trắng trứng đồng dạng bóng loáng, đỉnh mã nhãn miệng đều so những người khác lớn thêm không ít. Có thể tưởng tượng, nàng xuất tinh lượng cũng sẽ tương đương khả quan, nhất định có thể cho ăn no bất luận cái gì đãng phụ dâm hàng.

Đáng tiếc hiện tại vẫn chưa tới hoàn toàn cương, nhưng Phương Tâm Di không sợ. Dù sao miệng của nàng sống! Nàng thế nhưng là tương đương tự tin .

Phương Tâm Di không kịp chờ đợi duỗi với lưỡi liếm bên trên Hứa Dịch cán. Lần thứ nhất bị người liếm điểu Hứa Dịch run một cái.

Hứa Dịch lấy điện thoại di động ra đập một trương Phương Tâm Di đập một trương Phương Tâm Di liếm nàng côn thịt dáng vẻ, Phương Tâm Di con lẳng lơ này lại còn ngẩng đầu đối ống kính cười phóng đãng, nàng hào phóng đầu lưỡi chống đỡ nàng côn thịt bên trên gân xanh, thúc giục nói ." Lại đến một trương ."

Hứa Dịch quay đầu đi chỗ khác, không nhìn tới Phương Tâm Di động tác.

"Ngươi có thể đem ta tưởng tượng thành Thuấn nhã ." Phương Tâm Di hai tay cùng nhau nắm chặt côn thịt trung đoạn, hướng về phía Hứa Dịch quy đầu lỗ nhỏ a ra nhiệt khí ." Nhắm mắt lại, tưởng tượng tỷ tỷ ngươi đang ăn côn thịt của ngươi ."

Phương Tâm Di hai tay chậm nhanh trên dưới lột động Hứa Dịch côn thịt, cảm thấy được trong tay to lớn hơn càng cứng rắn hơn. Cứng rắn cấn tay, bỏng đến cầm không được. Thực sự ứng câu nói kia, so kim cương còn cứng rắn là học sinh cấp ba dương vật.

Phương Tâm Di đầu lưỡi tại côn thịt thượng đoạn du tẩu, nàng tận lực bài tiết lấy nước bọt đem toàn bộ côn thịt thấm ướt. Sau đó đầu lưỡi trượt đến Hứa Dịch quy đầu cùng mũ trạng câu chỗ, tới tới lui lui dùng đầu lưỡi kích thích.

Kia là loại trên sinh lý khó mà cự tuyệt kích thích. Hứa Dịch chịu đựng toàn thân tế bào truyền đến cự tuyệt nhắm mắt lại, hai tay nắm tay dựa vào phía sau thùng giấy, nhưng cũng bởi vì hắn tưởng tượng lấy Hứa Thuấn Nhã đi phi cơ số lần quá nhiều, vậy mà thực sự có thể đưa vào Hứa Thuấn Nhã cho nàng khẩu giao dáng vẻ. Hứa Thuấn Nhã miệng mở rộng ngậm lấy nàng côn thịt dáng vẻ xuất hiện trong đầu, tỷ tỷ phí sức lấy lòng nàng, trên mặt đều là đối với nàng yêu thương.

Tỷ tỷ... Hứa Dịch ở trong lòng la lên tỷ tỷ danh tự.

Phương Tâm Di cố gắng há to mồm ngậm lấy Hứa Dịch quy đầu, phí sức dùng đầu lưỡi vây quanh quy đầu đảo quanh. Động tác trên tay không ngừng, sau đó dùng khoang miệng của mình bắt chước âm đạo, vừa đi vừa về phun ra nuốt vào Hứa Dịch to lớn côn thịt.

"Cô thu cô thu" nuốt âm thanh không ngừng, bởi vì côn thịt quá lớn, bài tiết nước bọt quá nhiều chỉ có thể tràn ra Phương Tâm Di miệng, tích táp rơi vào nàng đồng phục trên áo sơ mi.

Mà Hứa Dịch cũng thật sự là rất đi, thời gian dài đều không xuất tinh, làm hại miệng nàng môi cùng gương mặt đều đau quá.

Hứa Dịch bắn ra, mở mắt ra bên trong không có bất kỳ cái gì tình mê ý động, mặt mũi tràn đầy lạnh lùng rút ra côn thịt , mặc cho Phương Tâm Di nuốt tinh dịch của nàng.

"Đừng quên lời hứa của ngươi ." Hứa Dịch dùng khăn ướt tinh tế sát côn thịt, quay người đi ra nhà kho.

Nếu như Hứa Dịch có thể án lấy đầu của nàng mãnh thao miệng của nàng liền tốt, Phương Tâm Di quỳ tại nguyên chỗ trong lòng vọng tưởng. Đáng tiếc đối phương hoàn toàn đối thao chính mình không hứng thú. Nhưng nàng thỏa mãn, Phương Tâm Di nhắm mắt lại tùy ý hơi mờ tinh dịch tràn ra khóe miệng, trên mặt tràn đầy hạnh phúc cười.

Ăn ngon thật.

Trên mặt đất vẫn có mới Hứa Dịch bắn ra đại lượng tinh đặc, Phương Tâm Di nuốt xong trong miệng tinh dịch, tranh thủ thời gian quỳ nằm rạp trên mặt đất, sốt ruột hấp thu liếm trên mặt đất tinh dịch, phảng phất có người cùng nàng tranh đoạt.

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ