Chương 43 điều giáo tỷ tỷ ngày thứ ba (xe đạp play+ cái đuôi)

4K 38 0
                                    

Chương 43 điều giáo tỷ tỷ ngày thứ ba (xe đạp play+ cái đuôi)

"Có sao? Ta, tại sao không có nghe được... ?" Hứa Thuấn Nhã khẩn trương cả người run lên, cái mông tranh thủ thời gian về sau trượt đi, dùng hết khiết đùi che lại trên ghế tinh dịch. Động tác này khiến cho trong cơ thể nàng trứng gà trên dưới chấn động mạnh một cái, sát nàng G điểm lại đi nội bộ hoạt động một chút. Sắp thốt ra rên rỉ bị Hứa Thuấn Nhã cưỡng ép nuốt vào trong bụng ." Ngô.. ."

Hứa Dịch cũng không bận bịu không hoảng hốt, dùng khăn ướt lau sạch lấy bộ ngực mình vải vóc, đem ngực, giang nhét, trên đất tinh dịch lau sạch sẽ. Sau đó cùng trong túi tỷ tỷ đồ lót ép cùng một chỗ, nắm trong tay.

Phương mụ mụ nghe trong không khí a-mi-ăng hoa khí tức, sững sờ tại nguyên chỗ. Cái này mùi vị quen thuộc... Hẳn là tinh dịch không sai? Chỉ là gần nhất chồng nàng đều không ở nhà a, ở đâu ra tinh dịch hương vị? Phương mụ mụ cau mày suy tư mấy giây, quay người đi trở về bàn ăn phương hướng.

Nhìn xem phương mụ mụ từng bước tới gần, Hứa Thuấn Nhã hãi hùng khiếp vía, răng đều khẩn trương đến run lên. Sau lưng đều bị mồ hôi cho thấm ướt. Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ... Ai tới cứu cứu nàng, đem nàng nguyên địa thuấn di đi! Hứa Thuấn Nhã nghĩ đến phương mụ mụ có thể sẽ phát hiện muội muội của mình giấu dưới bàn, phát hiện chính mình trong lỗ đít chảy ra nhiều như vậy tinh dịch... Nàng liền muốn nguyên địa tự sát.

Hứa Dịch thì vào lúc này, đem tỷ tỷ đồ lót cùng dính đầy tinh dịch khăn tay ném vào tỷ tỷ bên cạnh thân trong thùng rác.

Phương mụ mụ đi tới, ánh mắt rơi vào trong thùng rác. Một đầu màu hồng thiếu nữ đồ lót bị ném ở trong thùng rác, phía trên che kín khăn ướt, tản ra nồng đậm tanh nồng khí tức.

Phương mụ mụ biểu lộ vặn thành một đoàn, loại này thiếu nữ đồ lót chỉ có Phương Tâm Di có. Chẳng lẽ nữ nhi của mình mang dã nam nhân trở về rồi? ! ! Nàng hoàn toàn không có hướng Hứa Thuấn Nhã trên thân nghĩ, một là bởi vì Hứa Thuấn Nhã luôn luôn ngoan ngoãn bài, hai là Hứa Thuấn Nhã không có khả năng gan lớn đến tại nhà nàng cùng nam nhân phát sinh quan hệ đi.

Đáng tiếc phương mụ mụ không biết mình đã bỏ đi chính xác tuyển hạng.

Phương mụ mụ mắt nhìn hư nhược Hứa Thuấn Nhã, ngăn chặn hết lửa giận. Trên mặt lần nữa mang lên tiếu dung, nàng cũng không muốn ở trước mặt người ngoài lộ ra. Trong lòng quyết định ban đêm trở về lại cùng Phương Tâm Di tính sổ sách.

Phương mụ mụ đã không có ý tứ ngay trước Hứa Thuấn Nhã mặt nhặt lên đồ lót, cũng không tiện nói cho 'Thuần khiết' Hứa Thuấn Nhã đây là mùi vị gì ." Có thể là ta nghe sai đi ." Nàng Tiếu Tiếu trở về phòng cầm văn kiện liền ra cửa.

Nhìn xem phương mụ mụ đi ra đại môn, Hứa Thuấn Nhã cứng ngắc thân thể đột nhiên tiết lực khí, xụi lơ té nằm trong ghế. Trên ghế tinh dịch cũng bởi vậy bị cái mông của nàng đẩy tới ghế mặt, một bãi tinh dịch bị dồn xuống ghế, tích táp rơi xuống đầy đất đậm đặc bạch trọc.

"Tiểu Dịch ngươi đem trứng gà lấy ra có được hay không.. ." Hứa Thuấn Nhã cầu khẩn Hứa Dịch, không dám vượt qua Hứa Dịch ý kiến chính mình xuất ra trứng gà.

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ