Chương 10 dùng ta âm hộ làm máy bay chén đi!
Hứa Dịch chính mình cô đơn ăn cơm trưa lúc, Phương Tâm Di tin nhắn liền đến . 【 hết thảy OK, ngươi tốt về sau có thể nghiệm thu thành quả. Hài lòng lời nói không nên quên cho ta phát kê nhi đặc tả nga (wink) 】
Hứa Dịch cả một buổi chiều đều phấn khởi, tỷ tỷ thực sự cùng Chu Lâm cũng chia tay sao? Nàng vừa nghĩ tới tên súc sinh kia hôn qua tỷ tỷ, mềm quá tỷ tỷ ngực liền khí muốn giết người. Tên súc sinh kia còn ý đồ dùng hắn mac son môi kích thước dương vật cọ tỷ tỷ nàng! Hết thảy cuối cùng kết thúc thật sao?
Hứa Dịch tản bộ đi đến sân trường phía sau núi bên trên phơi nắng, dựa vào một cây đại thụ tùy ý ngồi xuống. Khoảng thời gian này đến phía sau núi cũng không có nhiều người, vẫn là giữa hè, mặt trời có chút độc ác.
Hứa Dịch đột nhiên nhìn thấy cách đó không xa Chu Lâm cũng đuổi theo tỷ tỷ chạy, mà tỷ tỷ toàn bộ hành trình không để ý tới. Hứa Dịch kích động đứng dậy hạ thấp người nghĩ nhìn càng thêm rõ ràng, nơi xa Chu Lâm cũng 'Phanh' quỳ trên mặt đất lớn tiếng cầu tha thứ, tỷ tỷ nhìn thoáng qua vẫn là lạnh lùng đi.
Thành công! Hứa Dịch mừng rỡ như điên! Cuối cùng không có người nhúng chàm thuộc về tỷ tỷ của nàng! Hứa Dịch hưng phấn trong lòng, mặt tái nhợt bên trên đều nổi lên đẹp mắt huyết sắc.
"Xem đi, ta thành công chia rẽ hai nàng đi ." Phương Tâm Di không biết từ nơi nào xuất hiện, hai đầu hoạt bát bím tóc nhỏ đâm vào sau tai tương đương đáng yêu. Ai có thể nhìn ra như thế cái đáng yêu ăn mặc cao trung nữ sinh, đầy trong đầu đều nghĩ đến ăn nhục bổng cắm âm hộ, liếm ngực uống tinh dịch cái gì .
"Ừm. Hợp tác vui vẻ ." Hứa Dịch ngồi xuống, dựa lưng vào thân cây. Nàng chần chờ một chút nói đến ." Ảnh chụp ta ban đêm đập cho ngươi ." Chụp ảnh loại chuyện nhỏ này nàng căn bản không có để ở trong lòng.
"Ảnh chụp sự tình... Ta có thể thương lượng với ngươi một cái chuyện nhỏ sao?" Phương Tâm Di ngồi ở Hứa Dịch đùi phải bên cạnh, chính đối Hứa Dịch ngồi xuống. Hai tay của nàng cầm tiểu quyền cất đặt tại đùi hai bên, nhìn xem là như vậy thanh thuần mỹ hảo, phảng phất ngày vốn manga bên trong đáng yêu nhân vật nữ chính, nhưng bản nhân lại giống đến từ trong phiên dâm đãng diễm mẫu...
"Chuyện gì ." Hứa Dịch đối nàng nhưng thật ra không có gì mâu thuẫn, một là đối phương giúp nàng, hai là nàng đối trừ tỷ tỷ người đều không có hứng thú gì, một cái râu ria người mà thôi.
"Tiểu Dịch ngươi vẫn là chỗ đúng không." Tay của nàng tự nhiên cất đặt tại Hứa Dịch trên đùi, chậm rãi hướng Hứa Dịch chân tâm du tẩu.
"Không được ." Hứa Dịch vô ý thức thẳng băng đùi, giữa hai chân to lớn thịt long lập tức cho phản ứng muốn thức tỉnh. Nàng nắm chặt Phương Tâm Di cổ tay, không cho nàng đi đụng vào chính mình tam giác khu vực. Nhưng côn thịt của nàng giấu đầu lòi đuôi, cường tráng đứng lên đem váy xếp nếp đỉnh lên cao, giống như là tại giữa hai chân tạm biệt đem đao lưỡi đao hoặc là côn bổng.
"Thật mẫn cảm nha. Dạng này không được, Tiểu Dịch là chỗ lời nói làm sao cho Thuấn nhã tốt thể nghiệm đâu?" Phương Tâm Di bén nhọn dẫn theo hỏi.
"Ngươi đang nói bậy bạ gì đó!" Hứa Dịch giật mình, bị vấn đề của đối phương đâm chọt đau nhức điểm ." Ta mới không có đối tỷ tỷ có ý nghĩ xấu ." Nhưng nàng giữa hai chân côn thịt đang nghe Phương Tâm Di suy đoán về sau, kích động cứng rắn như chùy, nghiêng 45 độ chỉ hướng lên bầu trời, đem bằng bông đồ lót cơ hồ nứt vỡ, giống như hồ đã làm tốt tiến vào tỷ tỷ nhục bi chuẩn bị .
"Hắc hắc hắc, không cần thẹn thùng nha. Ta biết sẽ có một ngày như vậy. Tiểu Dịch ngươi quá không biết ngụy trang. Đôi mắt này nhìn xem Thuấn nhã lúc, viết đầy khát vọng cùng lòng ham chiếm hữu. Dạng này sao được đâu." Phương Tâm Di đẩy ra Hứa Dịch đã buông lỏng bàn tay, bàn tay nhỏ của nàng vẫn là từ váy xếp nếp bên trong duỗi đi vào, cách đồ lót chạm đến đối phương nóng hổi côn thịt, trong lòng than thở. Thịt này bổng nếu như có thể thuộc về chính mình thì tốt biết bao a.
"Dùng ta âm hộ xem như máy bay chén để luyện tập đi, tại ngươi đạt được Thuấn nhã trước đó."
"Có dục vọng thời điểm tùy thời liên hệ ta ."
"Hiện tại để ta giúp ngươi giải quyết dục vọng đi."
(đằng sau đại khái Chương 034: Vì Phương Tâm Di play bộ phận, ngàn chữ 50po, đến tiếp sau bắt đầu bên trên tỷ tỷ a, mở tiểu ngược bộ phận ~)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Tiểu Thuyết ChungRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...