Chương 17 cưỡng gian tỷ tỷ đêm thứ nhất (phá thân)

5.2K 90 0
                                    

Chương 17 cưỡng gian tỷ tỷ đêm thứ nhất (phá thân)

"Không cần... Không cần... Van cầu ngươi!" Đối phương một tiếng tuyên phán quyết kém chút để Hứa Thuấn Nhã trong lồng ngực trái tim đột nhiên ngừng, nàng run lấy bờ môi gần như là kêu thảm cầu xin tha thứ. Biết tiếp xuống sẽ phát sinh cái gì, nàng cảm thụ được trên đùi mình cây kia thình thịch nhảy lên nóng hổi cự vật, gần như điên cuồng muốn trốn tới.

"A a a a! ! ! ! !" Hứa Thuấn Nhã thét chói tai vang lên dùng lực phát ra phấn chết đánh cược một lần, ra sức dắt lấy chính mình thẳng đứng triêu thiên chân, lung tung ma sát cổ tay nghĩ từ dây thừng bên trong thoát ra tới. Nhưng hiệu quả quá mức bé nhỏ. Lần này run run làm tỷ tỷ toàn thân thịt đều đang lay động, kia hai viên trắng bóng bầu vú đầy đặn lay động được mãnh liệt nhất, Hứa Dịch ngẩng đầu nhìn tỷ tỷ nhộn nhạo sóng sữa thất thần.

"Ha ha.. ." Hứa Dịch nhìn qua tỷ tỷ sóng sữa liếm láp bờ môi của mình, thưởng thức trong miệng lưu lại tỷ tỷ hương vị. Ánh mắt của nàng tối sầm lại, cúi đầu xuống bổ nhào vào tỷ tỷ trên ngực ngậm lấy núm vú chính là một cái hút mạnh, 'Xì xì xì' không ngừng mút vào âm thanh hạ, Hứa Dịch ngoài miệng càng ngày càng không có cái độ, khí lực lớn đến muốn đem tỷ tỷ sữa hạt hút sưng.

"A! ! Đau!" Hứa Thuấn Nhã đau kêu thành tiếng, quả nhiên đối phương buông ra miệng về sau, đầu vú nàng đều bị hút phát tím giống như là tụ huyết.

"Bầu vú của ngươi bên trên bị lưu lại cưỡng gian phạm dấu hôn." Hứa Dịch lại ý đồ xấu tại tỷ tỷ trên đầu vú phương hút ra hai cái đỏ tươi ô mai, ác liệt mà nhìn xem tỷ tỷ ở trước mặt mình từng bước sụp đổ.

"Ha ha.. ." Hứa Dịch cười ngồi xuống, đại thủ dọc theo Hứa Thuấn Nhã treo bắp chân hướng phía dưới sờ, một mực sờ đến tỷ tỷ co dãn mười phần cái mông nhỏ, một cái véo.

"Ngô a a... .. ." Hứa Thuấn Nhã nước mắt rơi như mưa đầu óc khóc đến choáng váng, có chút sinh lý tính buồn nôn. Nàng cảm thấy chính mình thật bẩn, bị một cái buồn nôn cưỡng gian phạm xâm phạm, đối phương dùng đầu lưỡi liếm khắp toàn thân của nàng, lại tại bộ ngực mình lưu lại ấn ký... Nàng rất muốn chết a, chết có phải hay không cũng không cần bị cưỡng gian.

Bên này Hứa Dịch không biết tỷ tỷ ý nghĩ, nàng giải khai tỷ tỷ hai cước trói buộc , ấn ở lung tung đạp chân tỷ tỷ nhảy xuống cỗ máy, đứng ở tỷ tỷ eo bên cạnh. Cái này cỗ máy độ cao vừa vặn đến Hứa Dịch bẹn đùi bộ. Nói cách khác nàng vểnh lên côn thịt vừa vặn cao hơn cỗ máy mặt khoảng mười centimet. Hứa Dịch nắm lấy tỷ tỷ chân hướng phương hướng của mình kéo qua tới. Hứa Thuấn Nhã thân thể bị đột nhiên xoay tròn, vốn dựng thẳng nằm tại chật hẹp cỗ máy bên trên nàng, biến thành nằm ngang tại cỗ máy bên trên, cỗ máy quá chật, cái này cũng dẫn đến nàng toàn bộ thân thể phần eo trở xuống huyền không, bờ mông cùng hai đầu chân dài không chỗ sắp đặt, Hứa Dịch chen vào giữa hai chân nàng.

"Oa a... .. ." Đột nhiên xoay tròn cập thân tử một nửa huyền không để nàng rất không có cảm giác an toàn, bất an thét lên. Nàng hai chân vô ý thức kẹp chặt Hứa Dịch phần eo, kẹp lấy về sau chỉ cảm thấy tốt mảnh eo, sau đó tranh thủ thời gian chán ghét đá hướng đối phương phần bụng, bị Hứa Dịch hai tay kiềm chế ở bắp chân, hướng về phía trước đè ép xếp thành M hình.

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ