Chương 46 ký túc xá play+ dao đoạn giường

3.2K 35 0
                                    

Chương 46 ký túc xá play+ dao đoạn giường

"Ngươi có thể tha cho ta hay không.. ." Hứa Thuấn Nhã điều tiết lấy hô hấp, nghiêm túc nhìn về phía mình muội muội, bất đắc dĩ thở dài đến.

"Bỏ qua ngươi? Ha ha... Tỷ tỷ ngươi có thể tha cho ta hay không?" Hứa Dịch gần như điên cuồng cười lạnh, ánh mắt nóng bỏng cơ hồ đem Hứa Thuấn Nhã bị phỏng. Hứa Dịch tại Hứa Thuấn Nhã bên tai lẩm bẩm lấy mê hoặc nhân tâm lời nói ." Tỷ tỷ ngươi chú định là của ta, ngươi cũng yêu ta đúng hay không? Làm gì giãy dụa đâu? Không bằng cùng một chỗ trầm luân.. ."

Hứa Dịch nói cho hết lời trút bỏ quần lót của mình, phóng xuất ra cây kia cứng rắn như núi đá, bỏng như nham tương côn thịt chống đỡ tại tỷ tỷ trên bụng ." Tỷ, côn thịt của ta vì ngươi mà cứng rắn ."

"Ngô.. ." Hứa Thuấn Nhã muốn phản bác muội muội, nhưng trong nội tâm cái nào đó góc nhỏ lại đồng ý lấy muội muội. Nàng bị chính mình Stockholm hù đến, tận lực lạnh lùng kéo lên khóe miệng ." Không yêu ."

"A.. ." Hứa Dịch tay phải lôi kéo tỷ tỷ đồ lót lột ra. Thân thể hướng về phía trước ưỡn một cái, nóng hổi quy đầu đứng vững tỷ tỷ nhục phùng, trượt vào kia một mảnh sền sệt vũng bùn ." Chí ít thịt của ngươi âm hộ là yêu ta đúng hay không?"

"Ngô.. ." Hứa Thuấn Nhã không có tiền đồ rên rỉ lên tiếng. Muội muội côn thịt vừa mới đụng phải nàng âm bộ thịt mềm, hai chân của nàng liền trở nên mềm nhũn bất lực, to béo âm thần không ngừng bành trướng dè chừng đóng chặt hợp. Trong huyệt thịt mềm cũng sưng lấy kêu gào trống rỗng tịch mịch, khát vọng muội muội to lớn côn thịt tiến vào, đưa nàng bên trong quấy cái long trời lở đất.

"Xem ra cần cho tỷ tỷ thao trung thực mới được ." Hứa Dịch co quắp khóe miệng, đè nén chính mình tức giận. Nàng cầm côn thịt của mình một cái trượt, ngăn ở tỷ tỷ nhục huyệt miệng.

"Không.. ." Hứa Thuấn Nhã trong lòng khủng hoảng lấy thân thể cứng ngắc, nhưng chỗ kia dâm đãng nhục huyệt miệng lại càng mở càng lớn.'Ùng ục ục' hướng bên ngoài phun tao thủy, đem Hứa Dịch quy đầu tắm rửa một cái, thưa thớt rơi trên mặt đất.

"Tỷ, ta thật yêu ngươi ." Hứa Dịch hôn lên tỷ tỷ cái trán, động thân mà vào.

"Ngô a... .. ." Trong nháy mắt xuyên qua để Hứa Thuấn Nhã đùi run lên, nàng đem tiếng kêu nuốt vào bụng bên trong, nàng một mực nhớ kỹ đây là ở nơi công cộng, nếu như bị đồng học phát hiện... Nàng nhất định phải chết, chú định thân bại danh liệt.

Hứa Dịch không có ngừng, nhấc Cao tỷ tỷ một cái chân thuận tiện chính mình tiến vào. Cái tư thế này đem tỷ tỷ cửa huyệt mở càng lớn, dâm thủy từ chỗ kết hợp trượt ra, đem Hứa Dịch nồng đậm lông mu hoàn toàn ướt nhẹp ." Tỷ tỷ.. ." Nàng liền tỷ tỷ dâm thủy thao bức, trong miệng hô tỷ tỷ danh tự. Lần lượt hữu lực va chạm, đem tỷ tỷ thao được ngũ quan nhíu chặt, nước bọt tràn ra khóe miệng.

"A ân.. ." Hứa Thuấn Nhã bị muội muội thao được nhánh hoa run rẩy, bên trong thịt mềm bị muội muội từng tầng từng tầng chống ra, nếp uốn đều trở nên trơn nhẵn. Chỗ kia mẫn cảm mị thịt tức thì bị muội muội lặp đi lặp lại ma sát. Hứa Thuấn Nhã bị cắm vào không ngừng run rẩy, nội bộ huyệt thịt không ngừng co rút, hướng ra phía ngoài phun dâm thủy. Nàng cũng đối chính mình lồn thơm thích ứng năng lực kinh đến . Từ vừa mới bắt đầu đau đớn đến dần dần cảm nhận được thú vị, cũng bất quá vài chục cái điều khiển.

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ