Chương 37 điều giáo tỷ tỷ ngày đầu tiên (nước tiểu tiến huyệt bên trong)
Chương 37 điều giáo tỷ tỷ ngày đầu tiên (chó bò + nước tiểu tiến huyệt bên trong)
Hứa Thuấn Nhã hai tay theo trên mặt đất, hai chân giẫm ngồi trên mặt đất đầu gối uốn lượn. Hai viên to lớn trắng noãn viên thịt giọt nước hình rơi, trực chỉ mặt đất. Trắng nõn cái mông thì cao cao nhô lên, Hứa Dịch nhìn xem tỷ tỷ triển lộ nhục huyệt, liếm liếm chính mình môi dưới. Côn thịt của nàng cứng đến nỗi giống cây gỗ bình thường, chỉ muốn tranh thủ thời gian cắm vào tỷ tỷ tao bức bên trong.
Nàng ôm tỷ tỷ cái mông, cầm quy đầu của mình mài cọ lấy tỷ tỷ chung quanh huyệt động, để côn thịt của mình đỉnh bị tỷ tỷ dâm dịch đóng đầy, làm bôi trơn.
"Ngô.. ." Hứa Thuấn Nhã khẩn trương đến tứ chi phát run, trong lòng dấy lên khó tắt khát vọng. Nơi riêng tư bị muội muội mài đến mức dị thường ngứa sưng run lên, tao bức nội bộ kêu gào trống rỗng, vậy mà bất tri bất giác xích lại gần muội muội côn thịt.
Hứa Dịch nắm lấy côn thịt tại tỷ tỷ miệng huyệt động đánh lấy vòng, rõ ràng có thể cảm nhận được một cỗ hấp lực không nhỏ từ trong huyệt truyền đến, cửa huyệt ướt át độ cũng càng ngày càng cao, Hứa Dịch rốt cục thân thể hướng về phía trước ưỡn một cái, "Phốc phốc" một tiếng côn thịt như huyệt, giống trở về nhà bình thường ấm áp, nàng nhịn không được than thở lên tiếng ." Ngô ân.. ."
"Ngô a... .. ." Hứa Thuấn Nhã lại là bị chống quá đau, lại có chút bị nhét vào thỏa mãn, rên rỉ lên tiếng.
"Bò, hướng về phía trước leo đến cha mẹ gian phòng bên trong đi ." Hứa Dịch thúc giục tỷ tỷ tiến lên, lại là hướng về phía trước ưỡn một chút, đem tỷ tỷ dãy núi núi non trùng điệp vách hang hướng vào phía trong thôi động một chút.
"Ngô ân.. ." Hứa Thuấn Nhã bị thao được run rẩy, cả người kém chút ngã vào mặt đất, may mắn bị Hứa Dịch kéo lại vòng cổ mới không có ngã hạ.
Hứa Dịch dùng roi kéo nhẹ tỷ tỷ cái mông, nhìn xem run rẩy tỷ tỷ chổng mông lên, dùng tứ chi gian nan đi đường.
Mà nàng mỗi đi một bước côn thịt liền thao làm tỷ tỷ một chút, côn thịt cũng hướng huyệt bên trong thêm gần một bước. Cái này tần suất cực chậm nhưng lại cực sâu quất cắm đem tỷ tỷ huyệt bên trong chất mật ép ra ngoài, từ nhục huyệt cùng âm hành mảnh khe nhỏ bên trong.
"A.. ." Hứa Thuấn Nhã vốn là bò gian nan, Hứa Dịch mỗi một lần quất cắm càng làm cho nàng hai chân run rẩy, bộ pháp bất ổn, kém chút lệch nghiêng ngã trên mặt đất.
"Bò a, tiếp tục bò ." Hứa Dịch vung roi, quét vào tỷ tỷ trên mông, không đau nhưng lại cực vang.
"Ô ô.. ." Hứa Thuấn Nhã cắn răng tiếp tục hướng phía trước bò, thú nhỏ bình thường bất lực nức nở. Toàn thân run rẩy tiến lên, thừa nhận muội muội một lần lại một lần rất nhập.
Nàng rốt cục bò tới cha mẹ cửa gian phòng.
...
"Tỷ ngươi không phải nghĩ đi tiểu sao? Nước tiểu a ." Hứa Dịch cố ý nhắc nhở lấy tỷ tỷ, côn thịt của nàng chôn ở tỷ tỷ trong huyệt, cố ý điều chỉnh tư thế dùng quy đầu ma sát tỷ tỷ mị thịt cùng bên cạnh một khối nhô ra gân, kia là tỷ tỷ niệu đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Ficción GeneralRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...