Chương 56 bãi cát play

2.3K 35 0
                                    

Chương 56 bãi cát play

Hứa Thuấn Nhã cùng Hứa Dịch đồ tắm là hứa mụ mụ mua , đáng nhắc tới chính là, Hứa Dịch đồ tắm mang theo một đoạn váy ngắn, khả năng mụ mụ sợ bại lộ Hứa Dịch côn thịt bí mật?

Ngày hôm đó hai người tới trên bờ cát phơi nắng, trên bờ cát người không coi là nhiều. Nhưng đại bộ phận đều là lõa phơi, thế là trải qua nam nhân lúc, Hứa Dịch che lấy tỷ tỷ con mắt không cho nàng nhìn nam nhân xấu xí côn thịt cùng thân thể. Trải qua nữ nhân lúc, Hứa Thuấn Nhã thì vẫy tay không cho muội muội đi xem những nữ nhân này bộ ngực cùng phía dưới.

Hứa Thuấn Nhã thở phì phò, những nữ nhân này có biết không liêm sỉ a. Hai chân đĩnh đạc giang rộng ra, đem âm bộ đối mặt trời bạo chiếu. Hứa Thuấn Nhã đem muội muội kéo đến ít ai lui tới bãi cát vùng ven, thề phải cùng những tên lưu manh kia xa một chút.

"Hừ hừ hừ, nơi này Tiểu Dịch liền không nhìn thấy lỏa nữ." Hứa Thuấn Nhã hai tay chống nạnh cười đến đắc ý, nàng áo tắm là áo ngực màu hồng áo, chỗ ngực tua cờ đường viền theo nàng cười to đung đưa.

"Nhưng là ta muốn thấy nhìn tỷ tỷ lộ ra trọn vẹn làm sao bây giờ ." Hứa Dịch hai tay từ phía sau lưng ôm lấy Hứa Thuấn Nhã, cái cằm đặt tại tỷ tỷ trên bờ vai, ấm áp hô hấp đều phun ra tại Hứa Thuấn Nhã trên cổ.

"Chờ đã, chờ một chút coi lại đi... Trước phơi một hồi?" Hứa Thuấn Nhã cổ lên một lớp da gà, trong lồng ngực chấn động, run rẩy nói.

"Tỷ tỷ cũng phải lõa phơi sao?" Hứa Dịch thanh âm tràn ngập dụ hoặc cùng chờ mong, tựa hồ không kịp chờ đợi nhìn xem tỷ tỷ cởi sạch nằm tại trên bờ cát.

"Ngô... Không, không cần đi." Hứa Thuấn Nhã khó nhịn bẻ bẻ cổ, trốn tránh muội muội hô hấp.

"Đến nha, ta cho tỷ tỷ bôi kem chống nắng ."

"Ngô... Tốt a ." Hứa Thuấn Nhã ghé vào bãi cát tròn khăn bên trên, hai cái nhũ phòng bị đè ép tại tròn khăn bên trên. Nàng chần chờ đưa tay giải khai phía sau yếm khoá, đem ánh sáng trắng trợn phần lưng lộ đến trước mặt muội muội.

"Tỷ tỷ khiêng (lưng) thật đẹp.. ." Hứa Dịch đưa tay xoa lên tỷ tỷ hồ điệp xương, khinh mạn phủ động.

"Ngô.. ." Hứa Thuấn Nhã bị mò được tê dại chua ngứa, trong miệng tràn ra rên rỉ.

"Tỷ tỷ làm sao gọi bậy a, làm sao lung tung phát tao đâu?"

"Vậy ta bắt đầu bôi nha."

Hứa Dịch hai tay xoa mở kem chống nắng, hai tay theo tỷ tỷ sau lưng đường cong chậm rãi hoạt động, đánh lấy vòng vò động, chỉ thấy kia sau lưng bị kem chống nắng phủ kín, dưới ánh mặt trời lộ ra bóng loáng bóng loáng, rất là có quang trạch.

"Hừ! Ta mới không tao đâu." Hứa Thuấn Nhã đỏ mặt ngạo kiều phủ nhận đến.

"Ồ? Thật sao?" Hứa Dịch lộ ra cười xấu xa, một tay giật ra tỷ tỷ đường vân quần lót, nắm lấy cái bình đối tỷ tỷ khe mông cuồng chen.

Chỉ thấy một đống đống kem chống nắng tranh trước cướp về sau, chảy đến chỗ kia u ám trong khe đít.

"A... Lạnh! Tiểu Dịch! ! Kem chống nắng nào có hướng xuống mặt bôi !" Hứa Thuấn Nhã bị kia lạnh buốt kem chống nắng nhỏ tại giữa đùi, theo khe mông cúc huyệt dọc theo quỹ tích hướng phía dưới chảy xuôi, đưa nàng nhục huyệt cùng nhục phùng đều chất đầy kem chống nắng.

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ