Chương 23 cho tỷ tỷ nhục bi bôi thuốc

3.3K 54 0
                                    

Chương 23 cho tỷ tỷ nhục bi bôi thuốc

Hứa Dịch lời nói như bình mà sấm sét, Hứa Thuấn Nhã bị mờ mịt hơi nước gây đỏ gương mặt trở nên có chút tái nhợt. Nguyên lai muội muội thấy được! Thấy được nàng khó coi dáng vẻ...

"Không, không cần.. ." Hứa Thuấn Nhã kháng cự được lui lại, không nhìn tới muội muội biểu lộ.

"Tỷ! Ta không sẽ hỏi ngươi xảy ra chuyện gì. Ngươi để cho ta tới bôi hạ dược đi, ta chỉ là không muốn để cho tỷ tỷ đau.. ." Hứa Dịch kể mê hoặc nhân tâm lo lắng lời nói, ai có thể nhìn ra chính là nàng cái này cưỡng gian phạm để tỷ tỷ đau như vậy đây này?

"... Ừm! Vậy phiền phức Tiểu Dịch á!" Hứa Thuấn Nhã có chút nước mắt mục, đúng, nàng còn có muội muội! Nếu là muội muội của mình, còn lo lắng cái gì xấu hổ vấn đề đâu? Tiểu Dịch như vậy tri kỷ bôi thuốc cho nàng còn không hỏi nguyên nhân, cho nàng lưu lại tôn nghiêm. Nàng làm sao vận khí tốt như vậy, có tốt như vậy muội muội!

Không biết Hứa Dịch nghe được tỷ tỷ tiếng lòng sẽ là phản ứng gì, đại khái sẽ giễu cợt.

Hứa Dịch đi theo tỷ tỷ vào phòng.

...

Hứa Thuấn Nhã cởi áo, nhắm mắt lại để chính mình đem muội muội ảo tưởng thành xoa bóp kỹ sư.

Hứa Thuấn Nhã ngồi tại bên giường, vừa lúc là nàng dĩ vãng thăm dò tỷ tỷ địa phương. Nàng nhìn xem tỷ tỷ hai viên tròn trịa viên thịt tự nhiên rủ xuống, hai vú đều hướng bên cạnh thân mở ra, vốn nên là hoàn mỹ không một tì vết khay ngọc tô điểm phấn nụ, hiện tại bạch đoàn tử bên trên lại vết đỏ đầy bố trí, tương đương thê thảm.

Hứa Dịch lại thấy dục hỏa đốt người, dưới thân cự vật hở ra. Nàng đổ xuống dầu thuốc cho tỷ tỷ xoa bóp bộ ngực, tránh đi tỷ tỷ bị cắn phá Hồng Mai.

"Ngô... Đau... Tiểu Dịch ngươi nhẹ chút.. ." Hứa Thuấn Nhã cau mày để muội muội nhẹ chút.

Loại lời này ngược lại để Hứa Dịch liên tưởng đến tính sự tình, nàng cắm tỷ tỷ lúc, tỷ tỷ khẳng định cũng muốn nói nhẹ chút a. Hứa Dịch tâm viên ý mã, côn thịt căng đến khó chịu.

"Tỷ ngươi cởi quần xuống, ta cho ngươi bôi phía mặt ." Hứa Dịch nuốt xuống ngụm nước bọt, nhìn xem tỷ tỷ cởi quần.

Tỷ tỷ thân thể tại dưới ánh đèn chậm rãi hiện ra ở trước mắt nàng, nàng cực kỳ hưng phấn. Tỷ tỷ nồng đậm màu đen âm mao cùng bị đang đắp thịt mềm xuất hiện tại trước mắt của nàng. Cách xa như vậy, nàng tựa hồ cũng có thể nghe được tỷ tỷ mùi khai.

"Hai chân trương lớn một chút, dạng này không tiện xoa thuốc ." Hứa Dịch thanh âm êm dịu an ủi tỷ tỷ, Hứa Thuấn Nhã nghiêng mặt chôn ở trên gối đầu, để chính mình xem nhẹ xấu hổ cảm giác.

Hứa Dịch đâu, cố ý không để ý đến trong túi ngoáy tai, đem dược cao bôi tại ngón út bên trên. Một tay nhu hòa kéo ra tỷ tỷ sưng thịt mềm, mà đỉnh lấy dược cao ngón út thò vào tỷ tỷ trong huyệt động. Nếu như tỷ tỷ lúc này đi xem nàng đũng quần, liền sẽ phát hiện kỳ thật muội muội hạ bộ nhô lên đáng sợ lều vải lớn.

"Ngô.. ." Hứa Thuấn Nhã không biết là bị dược cao lạnh đến, vẫn là bị muội muội cắm vào đau đến, hay là lên cảm giác, rên rỉ lên tiếng.

"Tỷ, ta có người thích." Hứa Dịch vừa dùng ngón út đào khoét, bôi trét lấy tỷ tỷ huyệt thịt, vừa nói.

"Bộ dạng này sao?" Hứa Thuấn Nhã không biết vì sao có chút khó chịu, có thể là kinh ngạc muội muội của mình trưởng thành, cũng sẽ mới biết yêu đi.

"Đối phương là cái nữ sinh ." Hứa Dịch buông xuống quả bom nặng ký, lần nữa chen lấn dược cao, vào tỷ tỷ đường hành lang.

"... A?" Hứa Thuấn Nhã kinh ngạc một giây, dẫn đến dưới thân nhục huyệt đều co quắp một chút, kẹp lấy muội muội ngón tay. Nàng tranh thủ thời gian buông lỏng, trong đầu loạn loạn, bị muội muội tin tức hù đến. Nàng vậy mà tại nghĩ, muội muội nếu như thích nữ sinh, vì cái gì không là ưa thích chính mình đâu? Nghĩ tới đây lại bị chính mình bội đức ý nghĩ giật mình, nàng đang suy nghĩ gì đồ đâu. Đầu óc hư mất sao? Hứa Thuấn Nhã sửa sang lại tư tưởng, hỏi."Đối phương là ai?"

"Bí mật ." Hứa Dịch kết thúc xức thuốc cao, nói ." Kết thúc, mấy ngày nay ta đều cho tỷ tỷ xoa thuốc đi."

Hứa Thuấn Nhã có chút thất lạc, không biết là bởi vì muội muội có bí mật, vẫn là muội muội có thích người. Nàng nghĩ đến Chu Lâm vậy, nghĩ đến mình bị cưỡng gian, nàng như nói mê hỏi."Nếu như ngươi thích nữ hài tử không phải xử nữ, bị cưỡng gian, ngươi còn sẽ thích nàng sao?"

"Đương nhiên sẽ!" Hứa Dịch chính nghĩa lăng nhiên trả lời ." Ta sẽ vì nàng lấy lại công đạo."

"Nhưng Chu Lâm cũng sẽ không." Hứa Dịch cố ý nâng lên Chu Lâm cũng kích thích tỷ tỷ, muốn để tỷ tỷ ý thức được mình đã ô uế, nên chia tay.

"... Đúng."

"Ta nghĩ chính mình đợi một hồi ." Hứa Thuấn Nhã trốn vào trong chăn nói.

...

Nàng sa sút rất lâu sau đó, làm hai chuyện, một là cùng Chu Lâm cũng chia tay. Hai là từ phòng bếp cầm dưa leo, chuẩn bị luyện miệng sống.

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ