Chương 20 cưỡng gian tỷ tỷ đêm thứ hai (nhũ giao)

4.6K 65 0
                                    

Chương 20 cưỡng gian tỷ tỷ đêm thứ hai (nhũ giao)

"Muốn cùng ta cá chết lưới rách?" Hứa Dịch tay vuốt ve lấy tỷ tỷ bóng loáng nhưng quá độ căng cứng vòng eo, cảm thấy đối tỷ tỷ phản ứng bất mãn ." Ân ái vui vẻ như vậy sự tình sao có thể động dao đâu?" Hứa Dịch đối tỷ tỷ đơn giản não mạch kín bất mãn, đem tỷ tỷ đầu ấn về phía mặt đất, hung ác dạy học nói."Vậy mà cùng một cái cưỡng gian phạm động dao? Ngươi chán sống sao?"

"Ngô hừ.. ." Hứa Thuấn Nhã bên mặt tiếp xúc đến mặt đất, cái mũi cùng trong miệng đều là cỏ xanh hương thơm. Đối phương lời nói để Hứa Thuấn Nhã tâm chìm đến đáy cốc, không sai, gian sát một con rồng đối cưỡng gian phạm thực sự bình thường bất quá, chính mình tựa hồ quá mức ngây thơ, còn muốn dùng dao gọt trái cây đâm đối phương...

Hứa Thuấn Nhã lòng phản kháng nháy mắt tan thành mây khói, dù sao tự sát cùng bị tàn nhẫn mưu sát... Vẫn rất có khác biệt . Nàng đáy lòng sợ hãi ngưng tụ thành nồng đậm hắc vụ, đem trái tim của nàng nắm chặt, cơ hồ kém chút để nàng tim đập nhanh chết mất.

Không bằng vẫn là không phản kháng đi, dù sao người này liền thích xem người bị hại phản kháng. Hứa Thuấn Nhã kéo căng thân thể mềm nhũn ra, không còn ý đồ đi làm chuyện nguy hiểm.

"Lúc này mới ngoan nha. . . chờ hạ cho thêm ngươi nếm điểm tinh dịch ." Hứa Dịch cảm giác được trong tay thịt mềm trầm tĩnh lại, biết tỷ tỷ đại khái là nghĩ thông. Nàng nhịn không được hai tay dọc theo eo tuyến hướng lên trượt, giải khai tỷ tỷ áo ngực yếm khoá, hai tay tranh thủ thời gian hướng trong nịt vú cắm đi vào sau đó một nắm, nắm tỷ tỷ hai viên vú lớn, đầy tay sữa thịt trơn nhẵn như ngọc, lớn nhỏ lại như cây dưa hồng. Nàng bắt bóp hai lần tỷ tỷ nhũ phòng về sau, hai viên núm vú ngay tại trong lòng bàn tay của nàng cứng rắn. Hứa Dịch vòng quanh tỷ tỷ núm vú đảo quanh, chọc lộng lấy tỷ tỷ quầng vú, làm tỷ tỷ nho nhỏ quầng vú đều sưng lên. Sau đó hai tay năm ngón tay phân biệt nắm thành trảo, đem hai cái núm vú vây ở chính mình năm cái đầu ngón tay ở giữa, sau đó đồng thời nắm vuốt tỷ tỷ núm vú lôi kéo, nhào nặn, mò lấy.

"Hừ.. ." Trầm tĩnh lại Hứa Thuấn Nhã bức bách chính mình nghĩ sự tình khác chuyển di lực chú ý, nhưng lại không nhiều lắm tác dụng, thân thể ngược lại càng thêm mẫn cảm, bóp mấy lần núm vú liền để nàng kêu rên lên tiếng.

"Ngồi xuống, ngồi tại ta trên đùi ." Hứa Dịch xoay người ngồi dưới đất, ôm lấy tỷ tỷ ngồi vào trong lồng ngực của mình. Hai tay toàn bộ hành trình không có rời đi tỷ tỷ núm vú, còn đang tiếp tục xoa nắn. Nàng hai tay nâng lên tỷ tỷ hạ xuống to lớn viên thịt, cầm nắm lấy cả hai hướng ở giữa trên dưới đè ép ma sát, hai cái nhũ phòng không ngừng ma sát lẫn nhau ." Như thế đại cái vú, thật muốn đem dương vật cắm đi vào thử một chút nhũ giao ."

Hứa Thuấn Nhã một tòa tại Hứa Dịch trong ngực, cái mông liền bị một cây quen thuộc nhục côn đứng vững , nàng muốn trộm trộm di chuyển về phía trước cách cây kia doạ người côn thịt xa một chút. Nàng nắm chặt nắm đấm, nàng suy nghĩ nhiều nhắm lại lỗ tai, đóng lại ngũ giác, dạng này cũng không cần biết người này tự nhủ , làm cái gì .

Hứa Dịch nói làm liền làm, nàng đem Hứa Thuấn Nhã ép ngã trên mặt đất, Hứa Thuấn Nhã bị trói hai tay cùng cánh tay đệm ở dưới thân, đau đến nàng Hứa Thuấn Nhã thẳng nhíu mày ." Ân ngô... .. ."

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ