Chương 18 tỷ tỷ tín nhiệm
Hứa Thuấn Nhã ngơ ngơ ngác ngác ngồi lên xe đi tới X thành phố bờ sông, ngực nàng núm vú đâm nhói cùng nơi riêng tư xé rách mỗi giờ mỗi khắc không gợi ý nàng vừa bị cưỡng gian sự thật, chỉ là nhẹ nhàng xê dịch liền để nàng sống không bằng chết.
Trên mặt nàng nước mắt tràn đầy, trong lòng cực kỳ bi thương, đứng tại bờ sông như muốn đi vào trong sông.
Đột nhiên một chuỗi đột ngột điện thoại âm nhạc vang lên, Hứa Thuấn Nhã sửng sốt bước chân ổn định ở bên bờ.
Nhìn đến trên màn hình điện thoại di động biểu hiện Tiểu Dịch, nàng ngơ ngác một chút, cúp điện thoại. Nhưng điện thoại lại một mực vang lên không ngừng, nàng nghĩ thầm, cùng muội muội nói lời tạm biệt cũng tốt.
"Tỷ, ngươi làm sao còn không có về nhà?"
"Ngươi người ở nơi nào?"
"Tỷ ta tốt lo lắng ngươi.. ."
Đối diện bắn liên thanh chào hỏi để Hứa Thuấn Nhã tim ủ ấm, là! Nàng còn có người nhà! Nàng có tốt như vậy muội muội! Sao có thể tự sát đâu! Cùng lắm thì không đi phó ước! Hoặc là dứt khoát mang lên vũ khí cùng cưỡng gian phạm đánh nhau chết sống, tuyệt không làm cho đối phương tốt qua!
Hứa Thuấn Nhã vốn là vô thần trong mắt xẹt qua quyết tuyệt cùng kiên nghị, ống nghe kia Biên muội muội thanh âm để nàng tâm mềm nhũn ra ." Ta tại X bờ sông ."
"Ta hiện tại liền đi tìm ngươi!" Bên đầu điện thoại kia Hứa Dịch kích động hồi phục, kỳ thật bản thân nàng ngay tại tỷ tỷ cách đó không xa trên cầu.
...
"Tỷ!" Hứa Dịch hướng đứng tại bên bờ tỷ tỷ tiến lên.
"Tiểu Dịch.. ." Hứa Thuấn Nhã vỡ vụn buồng tim nhìn thấy muội muội về sau, mấy cái lay động, nước mắt lã chã mà xuống. Ráng chống đỡ thân thể rốt cục đạt tới cực hạn, mấy cái lay động liền muốn đổ xuống.
"Tỷ!" Hứa Dịch xông lên trước ôm lấy tỷ tỷ vào lòng, tỷ tỷ mềm mềm thân thể giống như không xương, đều dựa vào lấy nàng chèo chống ." Tỷ! Ngươi thế nào? Là bởi vì Chu Lâm cũng sao?"
"Không nên hỏi... Tiểu Dịch ngươi không nên hỏi.. ." Hứa Thuấn Nhã không muốn nâng lên đêm nay bất cứ chuyện gì, nàng mệt mỏi nhắm mắt lại tựa ở Hứa Dịch trên vai hữu ." Để ta yên tĩnh dựa vào một hồi có được hay không?"
"Được... Tỷ... Ta không hỏi ." Hứa Dịch ôm chặt lấy thút thít tỷ tỷ , mặc cho đối phương ghé vào đầu vai của mình thút thít. Nàng ngữ nhiệt độ không khí nhu, nàng ôm ấm áp; để Hứa Thuấn Nhã bỏ xuống tất cả đề phòng cùng ngụy trang.
Hứa Thuấn Nhã cảm thấy, chính mình tựa hồ cùng muội muội Hứa Dịch khoảng cách càng gần chút, tựa hồ càng giống là bằng hữu.
Mà Hứa Dịch đâu? Nàng cảm thấy đây là cái bắt được tỷ tỷ tâm linh cơ hội tốt.
Nàng là bọ ngựa, cũng là hoàng tước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
قصص عامةRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...