Chương 22 tỷ tỷ phòng tắm gẩy âm môn

3.4K 54 0
                                    

Chương 22 tỷ tỷ phòng tắm gẩy âm môn

Hứa Thuấn Nhã thất hồn lạc phách về đến trong nhà, Hứa Dịch tại cửa phòng khách nghênh đón nàng, mặt mũi tràn đầy quan tâm ." Tỷ tỷ, ngươi —— "

"Ta tắm trước ." Hứa Thuấn Nhã thẳng tắp đi vào trong phòng tắm, đứng tại vòi hoa sen phía dưới cọ rửa trên người tinh trùng, hai vú của nàng cùng trên cặp mông đều bị dấu đỏ phủ kín, có thể rõ ràng nhìn ra bị người véo lấy, quất phiến vết tích. Dưới người nàng chỗ kia xé rách nhục bi càng là sưng đỏ, âm thần sưng đột xuất, hang động chỗ thịt mềm đè xuống lẫn nhau, phình lên tinh dịch tuôn chảy ra nàng đường hành lang, nàng cảm giác được kia chất lỏng có chút đốt người, Hứa Thuấn Nhã vịn tường đau đến run rẩy.

Nhưng có chút tinh dịch lưu lại tại nàng nhục bi nếp uốn bên trong khó mà chính mình chảy ra. Hứa Thuấn Nhã ngồi xổm người xuống, nhắm mắt lại thử thăm dò đem ngón tay luồn vào chính mình trong huyệt động, ý đồ đem tinh dịch móc móc ra.

"Tỷ tỷ ngươi không có cầm đổi giặt quần áo ." Vừa vặn lúc này, Hứa Dịch đi đến.

! ! !

Tỷ tỷ ngồi xổm trên mặt đất móc chính mình âm hộ dáng vẻ hiện ra ở Hứa Dịch trước mặt, hai người đều ngẩn ở đây nguyên địa.

"Tỷ tỷ! Trên người ngươi chuyện gì xảy ra?" Hứa Dịch biểu diễn kinh ngạc, kỳ thật hai con mắt tại cẩn thận thưởng thức kiệt tác của mình. Đem tỷ tỷ trong trong ngoài ngoài đều xem gian một lần.

"Không nên nhìn!" Hứa Thuấn Nhã rút ra ngón tay của mình, ôm mình thân thể giấu vào đùi bên trong, không cho muội muội nhìn mình thảm trạng.

"Vậy ta đem quần áo ngươi để ở chỗ này ." Hứa Dịch thả hạ y phục đi ra phòng tắm.

Hứa Thuấn Nhã ôm chính mình không ngừng run rẩy, thân thể rất đau, đầu óc rất loạn. Muốn làm sao hướng muội muội mình giải thích đâu?

Hứa Thuấn Nhã không biết chính mình trong phòng tắm chờ đợi bao lâu, nàng xuyên hảo áo ngủ dựa vào ở trên tường ngẩn người, thẳng đến Hứa Dịch gõ cửa nàng mới tỉnh hồn lại.

"Tỷ tỷ ta giúp ngươi bôi ít thuốc đi." Hứa Dịch tại cửa ra vào nói đến, trong thanh âm tràn đầy đối tỷ tỷ lo lắng cùng ôn nhu.

"Không cần.. ." Hứa Thuấn Nhã lãnh đạm được cự tuyệt.

Hứa Dịch cũng không để ý tỷ tỷ cự tuyệt, đi vào trong phòng tắm ." Tỷ! Ngươi nếu là nhìn thấy ta thụ thương thành dạng này, ngươi sẽ không lo lắng sao?"

Hứa Thuấn Nhã mềm nhũn ra, xác thực, nàng minh Bạch muội muội lo lắng. Tất cả mọi người là nữ sinh, bôi cái thuốc cũng không có gì .

"Tỷ tỷ trong âm đạo cũng phải lên thuốc." Hứa Dịch nói đến.

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ