Chương 13 nửa đêm dưới đèn đường ân ái + kem ly play

4.6K 55 0
                                    

Chương 13 nửa đêm dưới đèn đường ân ái + kem ly play

Phương Tâm Di từ trong ngủ mê bị đánh thức, vốn là tức giận không thôi . Nhưng trên điện thoại di động biểu hiện tên người để nàng nộ khí nhanh chóng tan biến. Trên mặt của nàng thậm chí nháy mắt phủ lên nụ cười ngọt ngào.

"Uy ~? Tiểu Dịch là có nhu cầu sao?" Phương Tâm Di trong thanh âm đâu còn có bất kỳ bất mãn, phảng phất chính là đang đợi Hứa Dịch điện thoại, thái độ ngoan giống cái chó xù, cúi đầu vẫy đuôi. Đây chính là nàng đụng đại vận mới có thể ăn được côn thịt! Nghĩ đến kia mỹ vị đều phải chảy nước miếng, sao có thể thái độ không tốt đâu!

"... Còn chưa ngủ sao?" Hứa Dịch kinh ngạc một chút ." Ân, biết nhà ta ở nơi đó đi, 30 phút sau dưới lầu chờ ngươi ."

"Nghĩ ăn nhục bổng chó cái đương nhiên gọi lên liền đến nha! Tốt, ta hiện tại liền ra phát ." Phương Tâm Di lúc này đã bò xuống giường trải, mặc vào khinh bạc lót ngực, áo thun liên y váy ngắn liền chuẩn bị đi ra ngoài. Lái xe trước cửa lúc, nàng tròng mắt quay tít một vòng, đi đến trước giường cầm một đầu hắc bố trí nhét vào trong túi áo.

Nửa đêm chính là mẹ của nàng giờ làm việc, cũng là không cần lo lắng cái này. Ra đại môn lúc, nàng tiểu học muội muội ôm con thỏ con rối xuất hiện ở trước mặt nàng ." Tỷ, ngươi lại đi làm yêu a? Ba mười đồng tiền, ta liền không nói cho lão mụ ."

"Làm sao còn lên giá!" Phương Tâm Di cảm thán muội muội vô sỉ, móc ra 30 khối giao cho tiểu học muội muội.

...

Phương Tâm Di đến Hứa Dịch dưới lầu lúc, Hứa Dịch tựa ở ven đường trên cột điện, ấm đèn đường vàng đem thân ảnh của nàng kéo đến rất dài, cả người bầu không khí rất giãn ra, hoàn toàn không có bình thường tái nhợt hung ác nham hiểm.

Phương Tâm Di thấy trái tim nhảy một cái.

Hứa Dịch thấy được nàng đến, ánh mắt ở trên người nàng nhanh chóng quét một vòng, Phương Tâm Di vô ý thức ngẩng đầu ưỡn ngực bên cạnh chân, muốn đem thân thể đường cong lộ ra càng xinh đẹp, Hứa Dịch ánh mắt từ nàng ngạo nghễ ưỡn lên lấy bộ ngực dời, đưa cho nàng một hộp sô cô la kem ly.

Phương Tâm Di tiếp nhận kem ly, ánh mắt quét hạ Hứa Dịch hạ bộ có chút hở ra quần, sau đó ánh mắt không tự giác quét về phía Hứa Dịch hơi có vẻ anh khí trên mặt. Phương Tâm Di xốc lên kem ly hộp, giơ lên cái cằm ra hiệu Hứa Dịch ." Không đi lên sao?"

"Không đi lên, ngay ở chỗ này. Để ý sao?" Hứa Dịch nhìn chằm chằm đối diện nhà lầu hai cửa sổ, ánh mắt phiêu hốt. Nơi đó là Hứa Thuấn Nhã gian phòng, nếu như Hứa Thuấn Nhã mở cửa sổ lời nói liền có thể thấy được nàng hai tại ân ái. Nàng cũng không biết chính mình ý tưởng gì.

Phương Tâm Di ăn miệng sô cô la kem ly, ngọt ngào. Nàng đi theo Hứa Dịch ánh mắt nhìn về phía lầu hai cửa sổ, 【 là Hứa Thuấn Nhã gian phòng. 】 Phương Tâm Di nghĩ thầm, thuận miệng lại ở trong lòng hít miệng khí, khuyên chính mình không cần đầu nhập tình cảm. Đối phương như thế si ngốc luyến lấy tỷ tỷ của mình, mình cần gì đâu? Làm gì đi làm cho người ta ngại?

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ