Chương 52 học bù + kẹo bạc hà play
Thời gian khoảng cách thi đại học đã không xa, Hứa Thuấn Nhã làm lớp mười hai sinh áp lực to lớn. Nhưng cũng may có một thiên tài muội muội phụ đạo tiết học của nàng nghiệp.
Tối hôm đó, Hứa Dịch tại cho tỷ tỷ đột kích tiếng Anh sáng tác.
"Này chủng loại hình viết văn đâu, phương pháp giải quyết đều là nhất trí. Sử dụng tam đoạn luận kỹ càng triển khai, cơ vốn là có thể đạt tới 20 phân dáng vẻ, nhưng tỷ tỷ ngươi nhất định phải chú ý kiểm tra chính mình ngữ pháp sai lầm.. ." Hứa Dịch đối quy nạp tốt viết văn đề mục, giảng nửa giờ. Nửa ngày nghe không được tỷ tỷ ứng hòa, thế là quay đầu nhìn về phía Hứa Thuấn Nhã, đối phương ngay tại chống đỡ cái cằm hàm tình mạch mạch nhìn qua chính mình, Hứa Dịch trong lòng có chút bất đắc dĩ. "Uy uy uy, tỷ tỷ đang làm gì? Làm sao không để ý nghe a ."
"A? Ta nghe a ." Hứa Thuấn Nhã toàn bộ hành trình nhìn chằm chằm Hứa Dịch bên mặt ngẩn người, trong lòng bốc lên phấn hồng ngọt ngào bong bóng, muội muội của nàng nghiêm túc giảng giải thời điểm thực sự rất tuấn tú. Cái này cũng dẫn đến thất thần nàng căn bản không nghe thấy muội muội nói cái gì.
"Thực sự có nghe nha, Tiểu Dịch không cần sinh khí nha ." Hứa Thuấn Nhã cọ đến muội muội gương mặt, ngao ô cắn một cái bên trên muội muội lỗ tai, sau đó đầu lưỡi dọc theo tai xương liếm láp đến Hứa Dịch vành tai.
"Ngô.. ." Hứa Dịch bị tỷ tỷ liếm lấy rên rỉ lên tiếng, thân thể cũng nhanh chóng lên phản ứng, giữa hai chân ngủ say thịt long nháy mắt thức tỉnh.
Mà Hứa Thuấn Nhã thừa cơ duỗi với tay đè chặt Hứa Dịch thịt long, dọc theo cây thịt hình dạng vừa đi vừa về vuốt ve. Đầu lưỡi cũng liếm lên Hứa Dịch trên cổ đảo quanh, sau đó nhẹ gặm Hứa Dịch cổ ." Tiểu Dịch muốn làm nha, vậy chúng ta làm đi!"
"Ngô a.. ." Hứa Dịch có chút bất đắc dĩ đẩy ra tỷ tỷ, mặc dù nhục côn đã cương, nhưng nàng phụ đạo mục đích còn không có đạt tới. Nàng linh quang lóe lên, thầm nghĩ đến chỉnh lý tỷ tỷ phương pháp ." Cái kia tỷ tỷ bắt đầu sáng tác văn đi, viết xong sau cẩn thận kiểm tra nha. Hoàn toàn đúng lời nói chúng ta liền ân ái, vượt qua ba cái sai lầm liền trừng phạt ngươi ." Hứa Dịch ôn nhu hôn một chút tỷ tỷ gương mặt.
"Tốt!" Hứa Thuấn Nhã kích động đi sáng tác văn, đầu óc phát sốt, đầy nghĩ thầm hoàn toàn đúng liền có thể cùng muội muội ân ái, cũng không cần học bù!
Hứa Thuấn Nhã viết văn bên trong xuất hiện 7 cái ngữ pháp sai lầm.
Hứa Thuấn Nhã khuôn mặt nhỏ lập tức xụ xuống, cũng bắt đầu thương tâm giả khóc , vừa dùng đến nắm tay nhỏ lau nước mắt bên cạnh nhìn lén Hứa Dịch phản ứng ." Tiểu Dịch... Ô ô ô... Người ta người ta thật là tệ sức lực nha, Tiểu Dịch có thể hay không xem người ta đáng thương thao một chút người ta đâu?"
"Trừng phạt vẫn là phải trừng phạt ." Hứa Dịch vuốt vuốt tỷ tỷ đỉnh đầu, không có bị thuyết phục ý tứ.
"Tiểu Dịch!" Hứa Thuấn Nhã xoay người chen lên muội muội đùi, tròn căng mắt to nhìn qua muội muội, tội nghiệp hi vọng đối phương thu hồi trừng phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Genel KurguRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...