Chương 45 trứng gà đến tiếp sau + Hứa Dịch sân trường chặn đường
Nghe được dưới lầu động tĩnh Hứa Dịch sửng sốt một chút, nhưng lập tức liền biến mất trong mắt bối rối. Hứa Thuấn Nhã thì một lần nữa dấy lên hi vọng chạy thoát, ánh mắt sáng đến kinh người.
"Ta trước thu dọn hành lý ." Hứa mẫu bên cạnh lấy thang lầu bên cạnh cùng Hứa phụ nói chuyện, thanh âm khoảng cách phòng tắm càng ngày càng gần.
Hứa Thuấn Nhã trong mắt lóe lên một tia tinh quang, đầu tiên phát ra một tiếng kêu hô ." Mụ mụ? Các ngươi không phải hậu thiên trở về sao?"
"Hở? Ngươi làm sao trong nhà? Hôm nay không phải thứ năm sao? Làm sao không có lên lớp a ." Hứa mẫu một mặt kinh ngạc, đứng tại cửa phòng tắm.
"Tỷ tỷ hai ngày này thân thể không tốt lắm xin nghỉ ." Hứa Dịch nhìn chằm chằm phấn khởi tỷ tỷ một chút, sau đó đưa tay đẩy ra cửa phòng tắm. Hứa Dịch nhìn xem mẫu thân, một mặt khéo léo giải thích nói ." Ta muốn cho tỷ tỷ ngâm cái tắm thuốc nha, tốt nhanh lên ."
"Thời gian này điểm ngâm tắm?" Hứa mẫu một mặt không hiểu, nhưng cũng không có quá độ xoắn xuýt, mở miệng nói ra ." Tốt, ta và ba ngươi trở về , ngươi liền tranh thủ thời gian về trường học đi, thành tích cũng không thể rơi xuống ."
"Được. Ta đi trước cho tỷ tỷ cầm cái đổi giặt quần áo, vừa rồi quên cầm ." Hứa Dịch nhớ tới trong bồn tắm trần trụi tỷ tỷ, vô ý thức liếm môi một cái. Dưới thân chỗ kia cự long hơi hơi ngẩng đầu lên. Nàng có chút khẩn trương nắm chặt ngón tay, không để lại dấu vết nói. Nàng tỷ hiện tại thế nhưng là hoàn toàn trần trụi ; cổ tay trên đùi có máu ứ đọng; núm vú âm đế là cũng bởi vì tụ huyết có chút phát tím. Càng quan trọng hơn là! Tỷ tỷ nhục bi bên trong còn kẹp lấy luộc trứng!
"Ta tới bắt liền tốt, ngươi về trước trường học đi." Hứa mẫu nói đi đi vào phòng tắm, Hứa Dịch không đi, đi theo mẫu thân đi trở về phòng tắm ." Tiểu Nhã ngươi bây giờ thân thể thế nào a?"
Hứa Thuấn Nhã nằm tại trong nước nóng, hai gò má bị chưng đến đỏ bừng, nhìn về phía Hứa mẫu ánh mắt tràn ngập chờ mong. Tầm mắt của nàng cho đều không cho đến Hứa Dịch, chỉ thấy tại nàng kích động hạ, nhục bi một cái kẹp chặt đem nội bộ trứng gà phun ra, '咘' một tiếng, trên mặt nước cũng bởi vậy xuất hiện cái hình tròn bong bóng.
"Hở? Trong bồn tắm làm sao có cái trứng gà?" Hứa mẫu nghe tiếng nhìn về phía Hứa Thuấn Nhã giữa hai chân, chỉ thấy một cái trứng gà nằm trong bồn tắm.
Hứa Dịch không nói chuyện, nhìn chằm chằm Hứa Thuấn Nhã nhìn nàng trả lời như thế nào. Chỉ thấy tỷ tỷ của mình biểu lộ hốt hoảng một chút, ánh mắt có chút trôi đi, ngồi dậy nhặt lên trứng gà giải thích đến ." Vừa mới đặt ở trên bàn muốn ăn , đại khái lăn xuống tới ."
"Vậy ngươi nhặt lên, cầm bỏng nước sôi một chút còn có thể ăn ." Hứa mẫu phát triển cần kiệm công việc quản gia tinh thần, nói như vậy.
"Không ăn đi... Ta không đói bụng ." Hứa Thuấn Nhã nắm chặt trong tay kia cái trứng gà, trái tim 'Đăng' cuồng loạn. Không nghĩ tới sẽ là cái này phát triển, nàng nghĩ đến cái này cái trứng gà tại trong thân thể mình chờ đợi lâu như vậy, đối cái kia trứng gà mười phần kháng cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Ficción GeneralRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...