Chương 11 mặt cỏ ân ái + phương tâm khí cụ dạy học + nữ thượng vị
Đã không có không có đẩy ra, Phương Tâm Di cũng liền đặt vào lá gan bắt đầu động tác. Nàng xoay người mà lên ngồi tại Hứa Dịch trên đầu gối, cúi đầu hai tay thăm dò vào Hứa Dịch váy bên trong, đem Hứa Dịch đồ lót cởi xuống dưới, tiện tay lật lên váy, lộ ra cây kia sinh trưởng tại nồng đậm lông mu bên trong tím đen côn thịt. Cự căn một bị phóng xuất ra, ngay tại không trung ngẩng lên thủ giũ ra hai giọt bạch trọc. Một giọt rơi vào Hứa Dịch bắp đùi, theo chân đường cong trượt xuống dưới rơi. Một giọt thì rơi vào Phương Tâm Di trên ngón tay, nàng ngay cả bận bịu rút ra ngón tay nhét vào trong miệng, tinh tế đánh giá.
"Tiểu Dịch tinh dịch của ngươi đặc biệt nồng đậm, người khác đều tiếp cận hơi mờ, ngươi thì giống như là sữa chua đồng dạng, đậm đặc, nặng nề, hơi mặn, tanh nồng mà mỹ vị, để người nghiện ." Phương Tâm Di giống như là cái tinh dịch giám thưởng chuyên gia phê bình ." Là ta nếm qua món ngon nhất tinh dịch ."
Phương Tâm Di chỉ là cái này thưởng thức đã ướt được không tưởng nổi, cửa huyệt giống như là vừa vừa mới mưa sơn động, tích táp hướng thực đồ lót, thẩm thấu đến Hứa Dịch trên đầu gối đi. Hứa Dịch đầu gối cảm nhận được ấm áp nơi nào đó, cảm thấy hơi quái, để chính mình đi xem nhẹ trên đầu gối cảm giác kỳ quái.
"Âm hành tại thô không tại dài, Tiểu Dịch côn thịt của ngươi lại dài lại thô, phương diện này max điểm ." Phương Tâm Di hai tay dâng Hứa Dịch mạnh mẽ phình to côn thịt, cúi đầu tử quan sát kỹ lấy Hứa Dịch côn thịt, hai cái bím tóc lắc một cái lắc một cái , ngoài miệng lý luận từng đạo." Trên âm hành nhô ra gân xanh càng nhiều càng tốt, càng lồi ra càng tốt. Dạng này mới có thể ma sát đến thân thể nữ nhân bên trong mẫn cảm bộ phận, côn thịt trên đỉnh gân xanh nhiều liền truyền giáo sĩ tư thế, phía dưới gân xanh nhiều liền sau nhập ."
"Tiểu Dịch côn thịt của ngươi thuộc về thiên tư chiếm ưu, song mặt cũng rất nhiều gân xanh ." Phương Tâm Di hai tay khoanh nắm chặt Hứa Dịch to lớn đại nhục bổng, phản lấy côn thịt bên trên gân xanh, nhẹ nhàng linh hoạt trên dưới hoạt động.'Cô thu cô thu' lột động âm thanh dần dần trở nên ẩm ướt, côn thịt cùng bàn tay chỗ kết hợp phát ra 'Lạch cạch lạch cạch' tiếng nước, nguyên lai là Hứa Dịch quy đầu đỉnh chóp đã bắt đầu chậm rãi núi lửa bạo phát theo côn thịt đường vòng cung hướng phía dưới chảy xuôi màu ngà sữa tinh dịch.
Phương Tâm Di trên tay lột động tốc độ dần dần tăng tốc, một cái tay đã chuyển qua chỗ quy đầu, nắm trò chơi tay cầm đồng dạng khó khăn lắm nắm chặt Hứa Dịch doạ người quy đầu, vòng quanh xoay vòng động. Róc rách tràn ra màu trắng tinh dịch lấp kín ngón tay của nàng khe hở, bàn tay, khiến cho Phương Tâm Di bàn tay nhớp nhúa, nhưng cũng làm sung túc bôi trơn. Nàng dùng bốn ngón tay mò lấy lấy Hứa Dịch bên trong hãm mũ trạng câu, tìm tới mũ trạng trong khe cất giấu kia sợi gân xanh, dùng lòng bàn tay đè lại ra sức xoa nắn ." Tiến vào trước đó muốn làm đầy đủ khuếch trương, nhất là xử nữ, vì lưu lại tuyệt hảo thể nghiệm nhất định phải dùng tới đại lượng bôi trơn dịch ."
"Bất quá ta loại này trời sinh dâm oa, nước khắp núi vàng đều, không cần bôi trơn. Nhìn thấy dương vật ta liền không dời nổi bước chân." Phương Tâm Di cười cười nói bổ sung. Hứa Dịch đầu gối đã sớm bị nàng ướt nhẹp, cuồn cuộn không dứt dâm thủy từ Hứa Dịch trên đầu gối nhỏ xuống trên đồng cỏ, thoải mái tự nhiên sinh vật nhỏ nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Ficción GeneralRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...