Chương 38 điều giáo tỷ tỷ ngày thứ hai (sữa kẹp + âm đế kẹp + chủ nhân)
"Không.. ." Cái này vừa nói, Hứa Thuấn Nhã sợ được run rẩy, không biết muội muội lại sẽ có cái gì tra tấn người chiêu số. Nhưng nàng không tranh khí nhục bi vậy mà hưng phấn đến nhanh chóng co quắp mấy lần.
Hứa Dịch ngồi xổm người xuống, một tay dắt lấy Hứa Thuấn Nhã trên cổ vòng cổ; một tay Tòng tỷ tỷ giữa hai chân nhét vào, sát qua tỷ tỷ âm bộ, khiến cho ngồi tại trên cánh tay của mình, nàng hai tay đồng thời dùng lực đem tỷ tỷ nhấc lên.
"Ngô khụ khụ khục..." Hứa Thuấn Nhã bị vòng cổ siết được điên cuồng ho khan, kém chút hô hấp không đến.
"Chó cái bị nắm cái cổ sẽ không đau, không được kêu ." Hứa Dịch vô tình trào phúng tỷ tỷ của mình, nhưng lại mềm lòng dùng tay trái cánh tay kéo lấy tỷ tỷ bả vai. Nàng chống đỡ tỷ tỷ nơi riêng tư cánh tay lúc này bị tỷ tỷ tao thủy thoa khắp, thậm chí nách còn có thể cảm nhận được tỷ tỷ âm thần bành trướng cùng nhảy lên. Nàng nâng lên khóe miệng khẽ cười nói ." Tỷ tỷ tao thủy đem cánh tay của ta tẩy lượt đâu. Âm thần còn tại lồi lồi nhảy lên, tỷ tỷ rất gấp nha.. ."
Hứa Thuấn Nhã lúng túng trật một chút cái mông, cái này khẽ động 'Phốc kít' tiếng nước từ chỗ kín của nàng truyền ra, rõ ràng có thể nghe.
"Ha ha ." Làm đáp lại, Hứa Dịch dùng cánh tay về cọ xát tỷ tỷ ẩm ướt dính nhục bi, có thể sát qua tỷ tỷ âm đế.
...
Hứa Dịch ôm tỷ tỷ đi vào thư phòng, mở ra thư phòng đèn. Thư phòng cửa sổ là mảng lớn cửa sổ sát đất, ngoài cửa sổ chính là đường cái cùng cái khác hộ gia đình. Bên cạnh cửa sổ trưng bày một đài máy chạy bộ. Là Hứa phụ dùng để bên cạnh chạy bộ , vừa nhìn phong cảnh bên ngoài .
"Không... Hứa Dịch!" Hứa Thuấn Nhã nhìn xem muội muội ôm chính mình đi hướng bên cửa sổ, sợ hãi trong lòng đạt tới cực điểm. Đối phương là muốn để người đi đường thấy được nàng lõa thể sao? Hứa Thuấn Nhã hai chân đạp đá, muốn ngăn cản muội muội hành vi. Hai chân của nàng đá vào Hứa Dịch đùi cạnh ngoài, bên eo, thậm chí đá vào Hứa Dịch nhếch lên côn thịt bên trên...
Nhưng Hứa Dịch cũng chỉ là nhíu nhíu mày, ôm tỷ tỷ hai tay chưa từng buông lỏng. Nàng đem tỷ tỷ phản lấy cột vào máy chạy bộ bên trên, hai tay phân biệt cột vào máy chạy bộ nắm chuôi bên trên.
"Hứa Dịch! Ngươi sẽ gặp báo ứng !" Hứa Thuấn Nhã không phản kháng được, ngoài miệng phẫn hận nguyền rủa muội muội.
"Ta chờ ." Hứa Dịch mở ra máy chạy bộ, thiết trí vì chậm nhanh.
"Ngô.. ." Hứa Thuấn Nhã cau mày bị ép ngã đi đường, cả thân thể đều có chút ngửa ra sau.
"Không tệ ." Hứa Dịch xuất ra một sợi dây xích tương liên sữa kẹp, đi vào máy chạy bộ khía cạnh. Chậm rãi nắm lên tỷ tỷ lắc lư cái vú, nắm lấy kia nho nhỏ đứng thẳng núm vú. Bởi vì tỷ tỷ một mực tại đi lại, núm vú tại Hứa Dịch trong tay một mực nhảy lên, thỉnh thoảng đào thoát ra bàn tay của nàng, tăng lên nàng kẹp bên trên núm vú độ khó. Hứa Dịch một tay nắm vuốt cái kẹp, một tay quăng lên tỷ tỷ núm vú, tận lực dùng cái kẹp mặt ngoài đi đụng vào tỷ tỷ mẫn cảm núm vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Tiểu Thuyết ChungRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...