Chương 3 kiểm tra tỷ tỷ âm hộ
"Có sao? Ta không có nghe được ." Hứa Dịch dừng một chút, bình tĩnh cởi đồ lót ném vào trong thùng rác, nghiêm túc rút ra khăn ướt bắt đầu xoa tay, sau đó nắm lấy côn thịt lau lượt bố trí bạch trọc cán cùng quy đầu, lạnh buốt khăn ướt kích thích nàng côn thịt cùng xương đuôi cùng một chỗ run rẩy.
Mềm xuống tới cự long xoay quanh về bụi cỏ ở giữa, bởi vì không có quần lót chèo chống, giống cây treo thô côn đồng dạng che khuất nàng toàn bộ âm bộ.
Hứa Dịch ném đi khăn tay, bình tĩnh sửa sang lấy váy đồng phục tử, hạnh trường tốt chế phục thức đến bắp chân xanh đen sắc váy xếp nếp, cũng nhìn không ra cái gì dị tượng.
"Thật sao? Khả năng này là ta nghe sai đi ." Hứa Thuấn Nhã ngược lại không nghĩ nhiều, dù sao trường học nhà vệ sinh có thể có bao nhiêu hương?
"Nhanh lên khóa, vậy ta trước trở về phòng học." Hứa Dịch đối Hứa Thuấn Nhã gật đầu, ánh mắt đảo qua tỷ tỷ con mắt.
"Tiểu Dịch ngươi sau khi tan học trực tiếp về nhà đi, ta muốn cùng hiểu kỳ các nàng đi học bù ." Hứa Thuấn Nhã giao phó chính mình đi xa muội muội, muội muội dáng người thẳng tắp mà thon dài, liền là có chút quá thon gầy, có vẻ hơi tái nhợt.
Hứa Dịch cắn cắn môi, đi được trầm mặc. Mỗi một bước cự long đều rơi rơi xuống đất đánh vào nàng trên bộ phận sinh dục, bẹn đùi bộ, bên trái một chút bên phải một chút để nàng rất là khó chịu.
Bên kia, Phương Tâm Di đi đến Hứa Dịch mới trong phòng kế.
Không có sai, cái này quen thuộc a-mi-ăng hoa hương vị, rõ ràng là tinh dịch hương vị! Đừng nhìn nàng mới mười bảy tuổi, nếm qua dương vật lại không dưới mấy chục cây, cỗ này nồng đậm , ngon miệng , tanh nồng hương vị rõ ràng chính là nàng yêu nhất tinh dịch!
Thế nhưng là? Nữ sinh nhà vệ sinh làm sao lại có tinh dịch hương vị? Phương Tâm Di bốn phía quan sát đến gian phòng, đưa đầu xem xét tại trong thùng rác nhìn thấy một đầu đoàn thành một đoàn nam sĩ đồ lót, chẳng lẽ là có nam sinh ở cái này trong phòng kế tự an ủi? Phương Tâm Di cảm thấy chính mình đoán đúng phương hướng. Trong lòng vậy mà không hiểu kích động, dưới thân tao bi đều trôi dâm thủy.
Nàng liếm liếm môi trên, trong lòng vậy mà tưởng tượng lấy, chính mình nếu có thể tại nhà vệ sinh nữ đụng phải cái này tự an ủi nam sinh liền tốt. Nàng không ngại giúp đối phương ăn dương vật, chỉ cần đối phương nóng hổi tinh dịch bắn vào trong miệng của nàng cùng trong lồn.
...
Đêm đó 11 điểm, Hứa Dịch nghe được sát vách tỷ tỷ trở về phòng thanh âm.
Trong lòng nàng phẫn nộ, muộn như vậy trở về? Cái này lẳng lơ có phải hay không đi cùng nam nhân ra ngoài thao âm hộ đi! Lý trí nói cho Hứa Dịch không phải, nhưng nàng nhiều năm như vậy thầm mến không có kết quả, tâm tư phức tạp, sớm liền có chút cố chấp .
Nàng đứng ngồi không yên, trong đầu lặp đi lặp lại phát hình tỷ tỷ bị người nhấc lên hai chân cắm vào, sắc mặt ửng hồng, dâm đãng cầu xin tha thứ dáng vẻ, quyển sách trên tay trang bị nàng vo thành một nắm.
Không được!
Nàng muốn đi kiểm tra tỷ tỷ âm hộ trạng thái!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Ficción GeneralRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...