Chương 55 bể bơi play

3.1K 39 0
                                    

Chương 55 bể bơi play

Thành tích thi tốt nghiệp trung học ra ngày ấy, Hứa Thuấn Nhã khẩn trương đến muốn chết. Hứa Dịch cho nàng tra xét thành tích, vậy mà so với nàng dự đoán phải tốt. Báo lên bản địa XX đại học không đáng kể. Hứa phụ Hứa mẫu vô cùng vui vẻ, chuẩn bị mang hai người ra quốc chơi đùa.

Địa điểm ổn định ở Thái Bình Dương cái nào đó hòn đảo bên trên, năm nay vừa vặn cũng là phụ mẫu hai người kết hôn 20 tròn năm. Bốn người mua một cái bờ biển biệt thự, chuẩn bị ở đây ở hơn nửa tháng.

Thừa dịp Hứa phụ Hứa mẫu đi trên bờ biển tản bộ, Hứa Thuấn Nhã hai người tới mái nhà, ngồi ở lầu chót bên bể bơi dựa vào lẫn nhau.

Gối lên Hứa Dịch đầu vai, nhìn qua đầy trời tinh tinh, Hứa Thuấn Nhã hô hấp đều trở nên chậm chạp, có loại đem có ngủ hay không thanh thản cảm giác."Tiểu Dịch ~~ về sau chúng ta ở đây dưỡng lão có được hay không ~~ "

"Được. Tỷ tỷ nghĩ ở nơi đó nuôi lão chúng ta liền ở nơi đó dưỡng lão ." Hứa Dịch tay phải vòng tỷ tỷ eo nhỏ, nghiêng mặt qua hôn một cái tỷ tỷ đỉnh đầu. Một mùi thơm tiến vào nàng trong lỗ mũi, nàng than thở lên tiếng ." Tỷ tỷ ngươi thơm quá ."

"Tiểu Dịch cũng thơm quá ." Hứa Thuấn Nhã bên mặt chôn ở muội muội đầu vai, trong lồng ngực cảm giác hạnh phúc nhiều đến tràn ra tới. Như thế thoải mái dễ chịu hoàn cảnh phối hợp người yêu của nàng... Hứa Thuấn Nhã ngẩng đầu lên nhấc lên mặt đối Hứa Dịch nói ." Hôn ta ."

Hứa Dịch trong mắt lóe lên ôn nhu cùng khinh niệm, nàng nhìn qua thuộc về tỷ tỷ của mình, ngực ấm áp. Hứa Dịch nghiêng người hai tay dâng tỷ tỷ gương mặt, cúi đầu hôn xuống.

Đôi môi sờ nhẹ hỏa hoa bắn tung tóe, nụ hôn này lại so mộng còn muốn nhẹ nhàng. Lướt qua liền thôi khẽ hôn chẳng biết lúc nào thay đổi hương vị, hô hấp của hai người nặng nề mà gấp rút, đôi môi ở giữa cấu kết liên tiếp. Hứa Dịch hút lấy tỷ tỷ môi dưới không thả, dùng răng khẽ cắn kéo dài. Hứa Thuấn Nhã đầu lưỡi thì tự nhiên thăm dò vào Hứa Dịch miệng bên trong, cùng muội muội đầu lưỡi đùa diễn đánh nháo, sau đó rơi xuống hạ phong, bị muội muội đầu lưỡi ôm lấy thưởng thức mút vào.

"Hô hô... Tiểu Dịch... Ta thật yêu ngươi ." Hứa Thuấn Nhã rút lui mở bị hôn đến sưng đỏ bờ môi, liếm liếm chính mình khóe miệng cấu kết tơ bạc. Nàng hai mắt mông lung nhìn qua người yêu của mình, thổ lộ hết tâm sự ." Rất muốn vĩnh vĩnh viễn xa cùng với ngươi.. ."

"Nhưng ta bây giờ lại chỉ muốn ăn ngươi ." Hứa Dịch ánh mắt nguy hiểm, xoay người đem tỷ tỷ đặt ở bên cạnh ao. Hai tay tự nhiên phá giải lấy tỷ tỷ một chữ dẫn lên áo, kéo xuống tỷ tỷ không dấu vết lót ngực.

"Ừm.. ." Hứa Thuấn Nhã hai gò má đỏ lên lại đỏ, chỗ bụng dưới hung hăng xoắn một chút, từ nàng trong nhục huyệt gạt ra một chút chất mật. Hứa Thuấn Nhã toàn thân tế bào đều đang run rẩy lấy chờ mong, chờ mong muội muội ăn chính mình.

Trong bóng đêm dưới trời sao, Hứa Thuấn Nhã trước ngực hai viên đại bạch thỏ tránh ra trói buộc nhảy nhảy ra, kia hai viên nhũ phòng so ngọc hoàn bích muốn oánh nhuận, bạch chói mắt. Trong lúc đó phấn hồng sữa hạt cũng theo đó lắc lư, giống một viên đối xử mọi người hái anh đào. Hứa Dịch mắt sắc ảm lại ảm, cúi đầu xuống ngậm lấy tỷ tỷ trước ngực chùm tua đỏ.

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ