Chương 15 cưỡng gian tỷ tỷ đêm thứ nhất (buộc chặt)
"Ngô.. ." Hứa Thuấn Nhã tỉnh lại thời điểm não một trận mê muội, trước mắt của nàng đen kịt một màu. Nàng nháy nháy mắt, phát hiện là bị bịt kín một tầng bố trí. Nàng nghĩ đưa tay kéo xuống đầu kia bố trí, lại phát hiện hai tay của mình căn bản không thể động đậy bị giao thác lấy buộc lên đỉnh đầu, nàng hoảng sợ muốn thét lên, nhưng lại chỉ có thể phát ra 'Ô ô' thanh âm. Trong miệng của nàng bị nhét vào một cái vật thể hình cầu, đôi môi không khép được, bài tiết ra nước bọt chỉ có thể dọc theo hình cầu hướng miệng tràn ra ngoài ra, róc rách chảy nước bọt dọc theo cằm của nàng hướng cổ chảy tới.
"Ngô.. ." Nàng hai đầu chân dài thì bị bày thành 'Hình chữ đại', phân biệt cột vào hai bên máy móc bên trên. Dây thừng thắt ở mắt cá chân nàng bên trên, Hứa Thuấn Nhã dùng sức nhấc hai chân, lại bị một mực cố định trụ không nhấc lên nổi. Chân sau ngã lại lạnh buốt nhôm trên bảng, phát ra 'Bịch' tiếng vang. Hứa Thuấn Nhã chân, cái mông cùng tiểu huyệt ngã lại đi nhôm trên bảng, xúc cảm lạnh buốt.
! ! ! Cái này lạnh buốt để Hứa Thuấn Nhã ý thức được, nàng toàn thân không mảnh vải. Một trận gió nóng thổi qua, Hứa Thuấn Nhã lại lạnh đến không ngừng run rẩy. Lồng ngực của nàng hai viên phấn điểm đột ngột dựng đứng lên, giữa hai chân thịt mềm lạnh sưu sưu , nghĩ vô ý thức khép lại, nhưng bị trói lấy chân chỗ nào khép đến bên trên.
Che mắt, trần trụi, bị hình chữ đại cột... Khuất nhục để Hứa Thuấn Nhã như rơi vào hầm băng Địa Ngục.
"Ô ô.. ." Đáng sợ suy đoán vọt vào Hứa Thuấn Nhã não hải, để nàng toàn thân phát lạnh. Nàng toàn thân lông tơ dựng thẳng lên, trong đầu hỗn loạn thành bột nhão, trên sống lưng lượt bày một tầng mồ hôi lạnh.
"Ngươi đã tỉnh ." Mang theo dòng điện âm cổ quái giọng nam đột nhiên xuất hiện tại Hứa Thuấn Nhã bên tai, cả kinh nàng bỗng nhiên lắc một cái ." Thật sự là kịp thời đâu, dù sao ta cũng không thích gian thi ."
Nghiễm nhiên là mang theo biến âm thanh khí Hứa Dịch, nàng đứng tại tỷ tỷ ánh mắt chính cẩn thận kiểm tra tại bị nàng cột vào xưởng cỗ máy bên trên tỷ tỷ. Hứa Thuấn Nhã đôi môi bị ép mở ra, trên cằm cùng cổ bị nước bọt bao trùm sáng lấp lánh, để Hứa Dịch rất muốn uống hết thuộc với tỷ tỷ nước bọt. Đột xuất xinh đẹp xương quai xanh phía dưới, là tỷ tỷ hút con ngươi bộ ngực cao vút, bạch sắp trong suốt. Phấn nộn đầu vú vểnh lên lão cao, chính chờ đợi nàng hái. Tỷ tỷ phần bụng bằng phẳng, chân dài đường cong đẹp đến kinh người, mà hấp dẫn nhất tầm mắt của nàng thuộc về tỷ tỷ giữa hai chân thần bí mang, lúc này chính đĩnh đạc ở trước mặt nàng mở ra, thưa thớt quăn xoắn lông phát hạ che đậy lấy tỷ tỷ nàng nơi riêng tư, mỹ hảo gò núi phía dưới, mập mạp đại tiểu âm thần lúc này ép buộc triển khai, khiến cho phía dưới huyệt động nhỏ miệng cũng ẩn ẩn mở ra miệng.
Hứa Dịch nuốt nước miếng một cái.
Là nàng! Đều là nàng!
Nàng nhìn một chút tỷ tỷ giãy dụa, nàng lại hưng phấn côn thịt bành trướng, quần bị nàng đỉnh lên cao.
"Ô ô.. ." Hứa Thuấn Nhã hoảng sợ nắm kéo hai chân của mình, hai tay cổ tay tương hỗ ma sát ý đồ chạy ra dây thừng giam cầm. Nàng đã dùng hết toàn thân lực khí, vội vàng xao động điên cuồng vặn vẹo mệt mỏi ra một thân mồ hôi nóng, lại không có một tia thoát ra ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính Nhi
Ficção GeralRaw: books/707147 Điều Giáo Tỷ Tỷ (Khoa Chỉnh Hình X Futa X Cao H) Hứa Dịch tuổi còn trẻ lại người mang cự long, nàng đem ma trảo đưa về phía thuần khiết thân sinh tỷ tỷ... Côn thịt thì tiến vào tỷ tỷ các trương trong cái miệng nhỏ nhắn... Một bên...