"Coi vậy mà nhanh ghê nhỉ? Cuối năm nay chúng ta sẽ tốt nghiệp á" Lệ Hằng xoa xoa tay vào nhau thổi thổi.
Ba người bạn quen nhau từ thuở bé, bên nhau đến giờ sắp cùng nhau tốt nghiệp. Thật là một viễn cảnh đẹp!
"Lẽ ra cậu đâu cần phải đợi tốt nghiệp hoặc học đại học làm gì Duyên" Hoàng Anh một mặt nghiêm túc hỏi Kỳ Duyên.
Kỳ Duyên nhấp tách cà phê, nhếch mép cười "cậu đúng là có già hơn hai đứa này. Bỏ cái mặt nghiêm túc đó được không?"
"Hahaa, cậu nói chí phải. Hắn làm như kiểu sát thủ vậy á!" Lệ Hằng ôm vai Kỳ Duyên cùng lúc lại trêu Hoàng Anh.
Cậu chỉ một mực ôn nhu cười trừ.
"Hẳn như cậu nói rồi, nhưng tớ có lý do riêng của mình. Tốt nghiệp rồi, hai cậu về hỗ trợ tớ chứ?" Kỳ Duyên nghiêm túc nhìn hai đứa bạn.
"Tớ nhất định không bỏ bạn bè!" Lệ Hằng móc tay với Kỳ Duyên, rồi đẩy đẩy vai Hoàng Anh ra hiệu đồng ý.
Ngần ngừ rồi cậu cũng cười gật đầu vớ hai đứa bạn.
"Nè, chuyện hai người sau rồi?" Hoàng Anh lơ đãng hỏi Kỳ Duyên.
"Bình thường!" Kỳ Duyên cười cười chú mục vô điện thoại vò đang nhắn tin với Minh Triệu.
"Đã không nghỉ cậu với cô ấy đến giờ này" Hoàng Anh cười nhạt.
"Sao hôm nay lại bận tâm đến vậy?" Kỳ Duyên đặt điện thoại xuống bàn, ngước nhìn Hoàng Anh.
Hoàng Anh nhất thời bối rối, rồi phì cười "đồ ngốc, tớ chỉ là quan tâm bạn bè một chút" vỗ vỗ vai Kỳ Duyên.
"Mà mai là sinh nhật cô phải không nhỉ?" Hoàng Anh nhướn mày hỏi Kỳ Duyên.
"a... " cô đứng dậy vỗ vỗ trán "thật không tốt a~ sao tớ lại có thể quên bẵng đi"
Lệ Hằng khoác vai cô bạn, múc kem bỏ vô miệng hít hà than lạnh "đừng trách cậu, chỉ nên trách mấy cái luận án của chúng ta"
Kỳ Duyên phì cười quay sang Hoàng Anh "cảm ơn cậu nhá, không chết tớ phải làm sao đây nhỉ?"
"Tớ cần các cậu giúp tớ" Kỳ Duyên chạy vội vô phòng.
Lệ Hằng liếc Hoàng Anh đang nhìn theo gót Kỳ Duyên, tới bên cạnh cậu bạn thân.
"Hoàng Anh"
"Huh?" Hờ hững đáp
"Cô ấy là của Kỳ Duyên và cô ấy là bạn chúng ta cậu hiểu chứ?" Lệ Hằng cố tránh ánh mắt Hoàng Anh.
"Tớ hiểu! Cậu yên tâm" Hoàng Anh vỗ vai cô bạn.
Lệ Hằng từ lâu biết Hoàng Anh thầm yêu mến Minh Triệu. Ngày cậu ấy muốn ngỏ lời cùng thời điểm Kỳ Duyên lại theo đuổi người ta. Hoàng Anh vì tình bạn cũng ngậm ngùi ôm nó vào lòng.
Năm lần bảy lược đã định tỏ bày, nuôi hy vọng. Cuối cùng nàng lại yêu chiều thuận yêu Kỳ Duyên. Cũng không trách Kỳ Duyên luôn có sức hút như vậy cả nam nhân cùng nữ nhân.
Đã trăm lần muốn quên bỏ, mà không sao thoát được hình bóng nàng dẫu rằng cùng Kỳ Duyên nó nhỏ hơn nàng không ít tuổi.
YOU ARE READING
(Cover) Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là "Vợ" À! - Triệu Duyên
RomanceNguồn: dutu1976 Thể loại: bách hợp