"Woa... Đẹp quá!"
Đứng trước dãy nhà giống nhau y như đúc, mỗi căn nhà đều nhìn ra biển. Trông chẳng khác gì một đảo maldives thu nhỏ Minh Triệu không khỏi thích thú reo lên.
Kỳ Duyên nhìn thấy người yêu vui, trong lòng cũng vui lây.
Mở cốp xe lấy túi đồ ra Kỳ Duyên gọi Minh Triệu.
"Thích không?"
"ưm... Thích!" nàng ríu rít như trở về thuở thiếu nữ mới lớn bên người yêu.
"Ở đây là đâu? Đẹp quá" Minh Triệu tới khoác tay Kỳ Duyên, tựa đầu vào cánh tay người yêu.
Đặt túi đồ lên bàn. Xem xét xăn phòng. Trong khi nàng mải mê, xuýt xoa khung cảnh nơi đây và mở cửa sổ tạn hưởng gió biển thì Kỳ Duyên xả nước bồn tắm.
"Duyên.... Duyên cái này hay quá. Ai thiết kế nơi đây tuyệt quá!" nàng cứ rối rít hết cả lên.
Mỗi lần nàng gọi Kỳ Duyên chỉ ậm ừ, rồi lắc đầu cười thôi.
......
"Hưm... Đã xem xong hết chưa?" Kỳ Duyên tới bên Minh Triệu, hôn hôn vai nàng đưa cho nàng ly rựu vang đỏ đã ướp lạnh. Minh Triệu đón lấy nhấp một ngụm khen ngon rồi trao cho Kỳ Duyên nụ hôn vội.
"Nơi đây đẹp quá! Nhưng sao chưa có ai?" Nàng nhấp tiếp ngụm thứ hai hỏi Kỳ Duyên.
Đang mải mê nhìn Minh Triệu, Kỳ Duyên nhẹ nhàng bảo.
"Ưm đây là một trong những dự án mới của Tập Đoàn em. Đang hoàn thành, chị là vị khách đầu tiên đấy"
"Oh, Tuyệt quá! Cảm ơn em"
Kỳ Duyên bực dọc cắt ngang "đừng nói cảm ơn được không? Em muốn mang những gì tốt nhất đến cho người em yêu thôi!"
"Ưm... Dạ!" Minh Triệu ngoan ngoãn chiều ý người yêu.
Đặt ly rựu của mình đã uống hết và lấy cả ly của Minh Triệu xuống bậu cửa, Kỳ Duyên bất ngờ bế bổng Minh Triệu lên "Đi tắm thôi! "
"Ưm... Nhưng người ta không có mang quần áo theo" Minh Triệu nhăn mặt, trách Kỳ Duyên "sao không để người ta chuẩn bị gì, cứ thế mà đi"
"Lo gì chuyện đó, với lại ở đây có ai đâu. Vả lại ở với em thì cần gì mặc quần áo"
"Háo sắc quá nha!" Minh Triệu miệng nói thế nhưng hai má đã đỏ ửng, mặt đã gục vào hõm cổ Kỳ Duyên. Đúng thật, phụ nữ sinh ra là để được yêu và chiều chuộng mà.
Nhẹ nhàng thả cô nàng vào bồn nước có rắc vài cánh hoa hồng.
"Xoay lưng đây, em kì cho nào"
Minh Triệu ngoan ngoãn xoay lưng lại, tay nghịch nước mặc cho Kỳ Duyên đang cọ lưng cho mình.
"Em đúng là đức ông chồng tuyệt vời của các chị em phụ nữ đấy nha" Nàng trêu Kỳ Duyên.
Chỉ nhếch môi cười Kỳ Duyên chồm ra phía trước hôn vào má Minh Triệu rồi bảo "em chỉ muốn là đức ông chồng tuyệt vời với một người duy nhất bên cạnh em đây thôi"
YOU ARE READING
(Cover) Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là "Vợ" À! - Triệu Duyên
RomanceNguồn: dutu1976 Thể loại: bách hợp