"Chúng ta nhất định còn gặp lại"
Tại sở cảnh sát Bắc Kinh, mọi người nghe nói hôm nay có một thanh tra cao cấp được điều về tổ trọng án điều tra tội phạm thay thế sếp Lương đã thăng chức, sáng sớm mọi người đã vào phòng họp chờ xem mặt vị đội trưởng mới của họ. Mọi người đang cười nói vui vẻ thì có tiếng mở cửa, cùng nhau nhìn hướng phát ra tiếng động, một thanh niên trẻ dáng người cao ráo bên ngoài khoác cái áo Jean kèm áo thun trắng bên trong, quần Jean năng động với đôi giày thể thao, khuôn mặt đẹp như tạc tượng, vẻ mặt lạnh lùng nhưng không mất đi khí chất rạng ngời, nếu không đeo thẻ ngành toàn bộ nhân viên hiện tại có mặt ở đây còn tưởng anh là một diễn viên.
"Đây là thanh tra cao cấp mới chuyển công tác ở nước ngoài về, sẽ thay thế tôi dẫn dắt mọi người trong thời gian sắp tới, Vương Nhất Bác" sếp Lương quay sang Nhất Bác mà giới thiệu.
"Xin chào mọi người, tôi là Vương Nhất Bác 23 tuổi, rất vui vì được cùng phấn đấu phá án với mọi người, mong mọi người chỉ giáo thêm" vừa phát biểu xong Nhất Bác nở một cười thân thiện rồi cúi đầu chào mọi người.
Mọi người vỗ tay chào cậu mới rồi cùng nhau giới thiệu làm quen.
"Xin chào anh, em là Trịnh Phồn Tinh, 22 tuổi, rất vui khi làm việc chung với anh" Phồn Tinh vóc dáng nhỏ nhỏ nhưng luôn mang theo khuôn mặt rạng rỡ và nở nụ cười với mọi người vừa nói vừa bắt tay với Nhất Bác
"Còn em, Tất Bồi Hâm, 22 tuổi, chào anh"
"Em là Quách Thừa, 22 tuổi, chào anh"
"Hi, còn tôi là Kỷ Lí, 23 tuổi"
· Giới thiệu sơ về nhân viên dưới quyền Nhất Bác:
Ø Trịnh Phồn Tinh: gia cảnh có thể nói là con nhà nồi vì ba là cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy quốc tế, mẹ là chánh án tòa án Bắc Kinh, cậu nối nghiệp cha làm cảnh sát nhưng theo đội trọng án.
Ø Quách Thừa: gia đình tri thức bình thường, bạn thân của Phồn Tinh và Bồi Hâm, cả ba chơi với nhau từ hồi đi nhà trẻ đến cả sở thích làm cảnh sát cũng giống nhau, cùng nhau đăng ký thi đậu cảnh sát cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN]TƯƠNG TƯ TRI NGỘ
أدب الهواةĐây là một câu chuyện do mình viết không phải là thực tế, hai nhân vật chính của chúng ta có chỉnh sửa để phù hợp bối cảnh truyện, các nhân vật khác có trùng tên ai xin mọi người thông cảm bỏ qua. Với một điều nữa Au viết chỉ là truyện và mong mọi n...