Chapter Z15:Gemini's Past

134 11 0
                                    


Gemini’s POV

My past is something that i dont want to go back to anymore.A past that made me who i am now.I was an only child from a well known family,way back before the zombie apocalypse happened.I did everything so that my family will praise me but no.They always look down on me and punish me if they are not satisfied with my accomplishments.

Flashback

“YOU DONT FIT TO BE IN THIS FAMILY!!!!WE DONT ACCEPT MISTAKES!!!”sabi sakin ni dad dahil nagkamali ako kanina sa debate

“But i won sir,i brought home the trophy with me sir”sabi ko.

Pakkkkkk!!!

“WALANG GALANG!!WALANG KAKWENTA KWENTA!!!!IISA KANG KAHIHIYAN SA PAMILYANG ITO!!!”sigaw ni mama sakin pagkatapos niya akong sinampal

“Pagpasenyahan niyo na po Madam”sabi ko at yumuko.

Ganito ang lagi nilang turing sakin parang isang anak lang ng katulong

“HINDI KA KAKAIN NG ISANG LINGGO!!!DOON KA SA BASEMENT MATUTULOG FOR ONE MONTH!!!!HanggangHANGGANG HINDI KA NAGIGING PERPEKTO AY HINDING HINDI KA NAMIN TATANGGAPIN BILANG ANAK NAMIN AT ITATAKWIL KA NA NAMIN SA PAMILYANG ITO!!!”sigaw sakin ni mama habang dinuduro duro ang noo ko.

Lagi ang pagiging perpekto ang nasa isip nila simula pagkabata.Hindi ko naramdaman ang pagmamahal nila.Ang pamilya namin ay isa sa mga pinakatinitingalang mayamang mga negosyante sa buong mundo.Kaya ayaw nilang makitaan ng ibang tao ng kahinaan o kahit ni katiting na pagkakamali.Kaya umabot na sila sa pagiging plastic sa pakikitungo sa mga tao.Nagpapakitang tao na lang sila lagi.Ang tanging mga nakakaalam ng tunay nilang ugali ay ang mga tao sa mansyong tinitirhan namin.Ngunit wala ding makasalita dahil kulong kaming lahat rito at hawak hawak sa leeg ng mga magulang ko.Pinagbabantaan,sinasaktan at ang pinakamalala ay pinapapatay pa ng mga magulang ko ang mga nagbalak na magsumbong o magdemanda laban sa kanila sa pangmomolestya sa mga tao rito.Ginagawa nila ang lahat upang di lang lumabas ang tunay nilang baho na lagi nilang pinagtatakpan hanggang sa mabaon lahat sa limot ang mga kasamaang ginawa nila.Natatandaan ko noong pinapatay nila Mama at Papa ang isa sa mga katulong na nagalaga sakin mula pagkabata.Hindi na niya nakaya pang tiisin ang manood habang sinasaktan ako ng aking mga magulang kaya nagbalak siyang isumbong iyon sa mga pulis.Nalaman ng mga magulang ko ang plano niya kaya hinuli siya ng mga ito at dinala sa isang kwarto.

“ANO BANG AKALA MO HA BABAE KA!?!?!?NA MAILILIGTAS MO SI GOWTHER MULA SA AMIN!?!?!?KAMI ANG MGA MAGULANG NIYA KAYA SA AYAW AT SA GUSTO NIYA AY SUSUNDIN NIYA KAMI KAHIT IKAMATAY NIYA PA!!!!!!!”sabi ni mama sabay tawa ng malademonyo.

“MAGA WALA KAYONG PUSO!!!!BATA SIYA AT NARARAPAT SIYANG MAHALIN NG ISANG MAGULANG!!!!!ITINUTURING NIYO LANG SIYANG ISANG ALIPIN!!!!ISANG PUPPET NA PINAGLALARUAN NIYO LANG AT LAGING GUSTONG KONTROLIN!!!!MMAY SARILI SIYANG BUHAY!!!!PALAYAIN NIYO SIYA!!!!”nang lalabang sabi ni yaya Marie

“SHUT UP!SHUT UP!SHUT UPPPPPP!”parang baliw na sigaw ni mama at sunod sunod naa pinaputukan sa noo si yaya Marie.

Namatay siya habang parang demonyong tumawa si mama at patuloy siyang pinagbabaril.Pagkatapos noon ay nilagyan ng lubid ang leeg niya at isinabit siya ni papa sa may kisame at hinubaran tapos hinampas hampas ng latigo ang buong katawan.Noong nagsawa si papa ay binuhusan nilang dalawa ni mama ng gasolina ang bangkay ni yaya Marie at sabay na tinapunan ng may apoy na posporo.Marami na akong naransan at nakita kaya habang nakakulong ako sa basement at di kumakain ay unti unti akong naging manhid.Nawalan ako ng emosyon at naging cold na ang pakikitungo ko sa lahat.

Hala!!!Grabeh nangyari kay Gowther noh????Huhuhu wawa naman siya.......Sinong naaawa din sa kanya????Pakitaas ang tyan heheh joke

Nagaganahang magedit,

Author

Z Academy:The Last Academy Standing During The Zombie ApocalypseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon