Akame’s POVIlang araw na nung matapos ang pinakaweird na paghingi ng tawad ni Ben at nandito ako ngayon sa safehouse ko or ASH(Akame’s Safe House).Nagtratraining ako ng masinsinan kaya di muna ako nagroronda at pumapasok dahil na din may dalawang linggo kaming bakasyon.At ngayon ang last day ko sa pagtratraining dahil mamayang gabi ay magroronda na ulit ako.Pinalakas ko ang physical at mental strenght ko dahil kung mahina ang katawan ko,pwede akong controlin ng kapangyarihan ko at pagmahina ang utak ko mahihirapan din akong controlin ang mga kapangyarihan ko.Minamaster ko rin ang ibat ibang kapangyarihang meron ako para kung kakailanganin ay magagamit ko ito sa laban dahil this past few days nireport sakin ni Gemini na mas bumibilis,lumalakas at tumatalino ang mga zombies kaya nagiging mahirap silang kalabanin.Kaya hindi lang ako ang nagtretraining ngayon kundi pati na rin ang iba pang The Sectors.
Ed’s POV
Nagtretraining ako ngayon sa advanced technology personal training grounds ko or ATPTG.60% pa lang kasi ng kapangyarihan ko ang nagagamit at nailalabas ko kaya ngayon ay plano kong makontrol pa ang mas malaking percent ng kapangyarihan ko dahil mas lumalakas,tumatalino at bumibilis ang mga zombies bawat araw.
“Guyz,kain na.Akyat na kayo para makatulog tayo ng maaga dahil mapapasabak na naman tayo sa gyera mamaya”sabi ni Dom na naririnig namin lahat dahil sa mga speakers na nakalagay sa bawat room.
Umakyat na ako at kumain na then bumalik sa underground hideout at natulog na ako.
Hayyy!!!!7 pm na noong nagising ako nagwarm up battle muna ako.Kalaban ko ang mga robots sa ATPTG then pagkatapos noon ay naligo na.Mga 7:50 ay bumaba na ako sa TSUHQ at kompleto na silang lahat.Nagsitanguan kami at nagtransform na at umalis.Lumipas ang oras at patapos na ang pagroronda namin nang biglang nagsalita si Dom
“Guys Sector A is here in our central command but she cant remember me”pagrereport niya samin
“May sinabi ka ba sa kanya?”tanong ko
“Wala sinabi ko lang sa kanya ay Youre back then sabi niya Who are you”sagot niya
“On the way”sabay sabay naming sabi.
Pagkarating namin sa Z Academy ay nakatayo si Dom sa harap ng isang babaeng parehas ang suot na damit na kagaya nang damit Sector A pero may mali sakanya.May kakaiba sa aura niya hindi ito familiar sakin.
“Who are you?”malamig na tanong ni Gemini.
Di pa namin tinatanggal ang mask namin dahil maaaring di siya tunay.
“Im Sector A thats all i know.I just woke up and here i am”sabi niya.
Kaboses niya si Akame pero may iba talaga sa kanya
“Your name is”naputol ang sasabihin ni Dom nang may isang babaeng sumulpot na nakasuot din ng katulad ng suot ng babaeng sinasabing siya si Sector A.
“Dont tell her who she is because she might not be the one who truly says who she is”malamig na sabi ng babae.
There you are!Found yah.Palihim akong ngumiti at tumango sa kakarating
“Who are you?”malamig na tanong ni Gemini sa kanya
“Who do you think?”malditang sagot niya sa tanong ni Gemini.
Haha classic answer hahaha tinanong siya tapos tanong ang sinagot hahah yeah its you
“A bitch who says she is Sector A”malditang sabi naman ni Freya
“Well look who’s talking a female dog who doesnt know that she just called herself”nangaasar na sabi ng babae
“Guys she is an impostor look im the only one who can do this”sabi ng babae na may weird na aura then nagpalabas siya ng blue fire.
Its not true the blue fire she is showing is not true.Tumingin sila doon sa babaeng kakarating lang kanina at unti unting lumapit sa kanya.Habang ako ay hinila ang babaeng may weird na aura at pinapunta sa harap ko
“Before you will kill me a BITCH,cause its obvious,let your COLD heart please listen first.CHILDISH but im a SAINT.A NICE and HYPER MUSIC LOVER.”sabi ni Akame sa kanila at sinenyasan ako na patulugin ang babaeng impostor.
Tumango na lang ako at hinampas sa batok ang babae at nakatulog ito.
Heheheh kilalang kilala talaga ni Ed si Akame noh????Kung pagbibigyan ko kayo ng karapatan para ivote ang mas better couple,sinong pipiliin niyo?Akame and Benjamin?Or Akame and Edward?Hehehe kayo na lang din ang magisip ng name ng dalawang loveteam heheh wala akong maisip ehhhhh
Nagiisip parin,
Author
BINABASA MO ANG
Z Academy:The Last Academy Standing During The Zombie Apocalypse
LosoweAkira Shioto ay isang student ng isang academy na nakatayo parin inspite na may zombie apocalypse.Sa sobrang pagkadesperado ng mga tao para lang makasurvive.Isinacrifice nila si Akira na di nila alam ay may kakaibang kapangyarihan na siyang makakali...