Chapter Z21:Getting better

106 8 0
                                    


Mmmmm bakit parang lumaki si Azul?At bakita parang tumigas siya????Unti unti kong minulat ang mata ko at nakita ko si Ben na mahimbing na natutulog habang yakap yakap ako at konti na lang ay mahahalikan ako.

“WAAAAHHHHH!!!!”sigaw ko tapos malakas na itinulak si Ben.

Bogsh!!!

Hala nahulog siya sa sahig naku puuuuuuu

“OUCH WAHT THE HEL AKI!?!”medyo naiinis na sabi ni Ben habang hinihimas ang likod niya

“Anong ginagawa mo sa kwarto ko ha???Bakit mo ako yayakap yakap???”sabi ko habang pinapalo siya ng unan

“Hey hey ouch ano ba Aki lemme explain first”sabi niya habang sinasangga ang pamamalo ko sa kanya.

Hahampasin ko sana siya ulit pero masyadong mabilis ang nangyari,naramdaman ko na lang na yakap yakap niya ako habang nakahiga kami at nasa ibabaw ko siya at nakabaon sa left side ng leeg ko ang mukha niya.Hindi ako makagalaw at parang tumigil ako sa paghinga dahil nararamdaman ko ang mainit niyang hininga sa leeg ko at ang mahigpit na yakap niya sakin na para bang pinoprotektahan niya ako sa lahat ng problema sa mundo.

“I said let me explain first”sabi niya gamit ang husky voice niya shit parang nanghihina ako nakabaon parin ang mukha niya sa leeg ko.

Napatango na lang ako senyales na magsalita na siya.Inalis na niya ang mukha niya sa leeg ko at tinignan ako ng may ngiti.Isang ngiting parang nakahinga ng maluwag.

“Youre in my room cause you fell asleep while im carrying you after the incident,Remember a few days ago you asked me if you can sleep here for a few weeks i nodded cause you look like you really needed it.Then i was about to sleep on the couch but you wont let go of my hand so i lay down beside you but unexpectedly you hugged me then you fell asleep again.In the middle of the night you were feeling cold i was about to get an extra blanket but its hard to remove your arms that are hugging me so i have no choice to hug you instead to give you warmth and it was a success.I dont know why you dont remember but i think its because theres a lot of things happening in your mind that time thats why you did that”sabi niya habang nakatitig sa mata ko at unti unting kumalas sa pagkakayakap sakin.

Umupo na siya sa tabi ko at ako naman ay bumangon na rin at umupo

“Im sorry about that”sabi ko ng di makatingin sa kanya

“Its alright”sabi niya tapos ginulo ang tuktok ng buhok ko.

“Shall we go downstairs and eat?”pagtatanong niya

“Mauna ka na susunod na lang ako”sabi ko habang hindi parin nakatingin sa kanya.

Bigla ko namang narinig ang mahinang pagtawa niya

“Nahihiya ka noh?”tanong niya

“No im not”sagot ko naman kahit totoo naman ang sinabi niya.

Tumawa na naman siya

“Nahihiya ka eh....”pangaasar niya sakin

“Hindi nga ehhh”pagdedeny ko habang di parin makatingin sa kanya

“Halika na sa baba”pamimilit niya

“Mauna ka na nga kasi”sabi ko naman hay....kakulit.

Bibitbitin na sana niya ako nung pumalag ako at inulit niya ng inulit yun pero pumalag parin ako ng pumalag hanggang sa ngumiti siya ng nakakaloko na parang may plinaplanong masama

“What are you gonna do???”may halong kabang sabi ko

“This”sabi niya at hinalikan ako























.........sa pisngi.

.

.

.

.

.

Parang nagshut down ang utak ko at naramdaman ko na lang na bitbit bitbit na niya ako na pa bridal style at nasa staircase na kami.

“Waaaaa kiss stealer i baba mo nga ako BEEEEEEEEEEEN!!!”sigaw ko at gumalaw galaw

“Okay”sabi niya at lumuwag ang pagkakahawak niya sakin oh no wrong choice of words.

Heheh yehey happy na me lucky me hahahah may nakatapos na din ng story ko heheheh yehey!!!!Hindi pa po tapos ang pageedit pero itatry ko pong wala masyadong mabago

Natutuwa sobra sobra sobra sobra,

Author

Z Academy:The Last Academy Standing During The Zombie ApocalypseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon