Akame’s POVNiyakap ni Ben ang babae at paulit ulit na sinasabi ang isang pangalan at yun ay Vanessa.Biglang nagising ang babae at nagulat na yakap yakap siya ng lalaki
“Let go of me!”sigaw niya.
Kaboses ko nga siya.Nasabi sakin ni Ben na kaboses ko raw siya.....
si Vanessa.
Tinanggal ni Ben ang mask niya at ngumiti kay Vanessa
“Its me Van its me Ban”sabi ni Ben habang umiiyak.
“Ban”tawag ni Vanessa kay Ben at niyakap niya ito at nagsimula na siyang umiyak
Vanessa’s POV
“I thought you died”sabi ni Kuya Ban sakin
“No i didnt.May humila saking lalaki na kulay gold ang mga mata na nagpakilala sa pangalang Master N at bigla na lang kami nagteleport sa isang laboratory.Itinirain niya ako na maging isang assassin niya.Marami akong napagdaanang training na ikinamatay ng maraming trained na assassin tulad ko.Kaya natuwa siya sakin dahil nalagpasan ko iyon ng walang kahirap hirap dahil doon,itinuring niya akong isa sa pinakamalakas niyang sundalo.At dahil doon napalapit ako sa kanya.Ginawa niya akong bodyguard niya kaya halos lahat ng sekreto niya ay alam ko.Isa na doon ang pinakatinatago niyang sekreto at ito ay ang hindi alam ng karamihan na matagal nang walang zombies sa labas ng Z city dahil ang mga zombies talaga ay gawa ng Z Academy mostly gawa ni Master N.Naglagay siya sa ibat ibang parte ng mundo at hinayaan itong magbigay ng takot sa mga tao.Ngunit nalaman niya ang weakness ng mga ito at bigla na lang siya natakot na baka mapunta sa wala ang mga pinagtrabahuan niya.Kaya pinutol niya ang lahat ng communication sa labas at pinaniwala ang mga tao na meron paring mga zombies sa labas ng Z city kaya wala ni isa ang pwedeng lumabas.Para mapanatili ang takot sa mga tao,kinoclone niya ang mga zombies then paggabi pinapalabas niya ang mga ito para manguha ng mga tao na mapageexperimentuhan niya upang mas maging malakas,matalino at mas mabilis ang mga zombies niya na.Then one day bigla na lang niyang naisip na kailangan niya ng mas marami pang mapageexperimentuhan kaya ang lahat ng matatanda ay pinalabas niyang namatay dahil sa zombies at iyon ang nangyari noon.Noong time na gumagawa ng powerplant ang mga matatanda,ang totoong nangyari ay hapon nilang natapos ang powerplant at bubuksan na sana nila ang bunker ngunit may sleeping gas na nagspread sa buong city.Lahat sila ay nakatulog.Mabilis na kinuha ng tauhan ni Master N ang lahat ng matatanda at nagiwan sila ng mga ibang katawan para ipakain sa mga zombies.Lahat ng iyon ay planado except sa isa at iyon ay ang paglitaw niyo noong panahon na iyon.Noong nalaman ni Master N iyon,bigla siyang nagkaroon ng interest sa inyo at sa mga kapangyarihan niyo.Kaya sa tuwing nagroronda kayo ay pinagaaralan nila kayo habang ako ay pinagexperimentuhan nila para linlangin kayo sa panahong pinakamahina kayo at ngayon iyon ngunit nagkamali kami.Dahil dumating ang puso ng grupo niyo at nabuking ako.Sorry sa inyong lahat napilitan lang ako”umiiyak na sabi ko.
Awww wawa naman pala ang pinagdaanan ni Vanessa noh????At grabeh ang revelation tungkol sa totoong nangyari nung time na gumawa ng powerplant sa Z City noh???Meron pa kayang mangyayaring nakakagulat sa susunod na chapter????Abangan natin yan!!!!!
Naaawa kay Vanessa,
Author
BINABASA MO ANG
Z Academy:The Last Academy Standing During The Zombie Apocalypse
De TodoAkira Shioto ay isang student ng isang academy na nakatayo parin inspite na may zombie apocalypse.Sa sobrang pagkadesperado ng mga tao para lang makasurvive.Isinacrifice nila si Akira na di nila alam ay may kakaibang kapangyarihan na siyang makakali...