𝑲𝒂𝒃𝒂𝒏𝒂𝒕𝒂 28

802 21 0
                                    


Move

Ramdam na ramdam ko ang pagdiin niya sa akin sa kama. It's not that hurt coz he was gentle. Wala na akong damit, it's only my undergarments left. Ganon kabilis. Hindi ko man lang naramdaman. Umakyat ang kaniyang mga kamay patungo sa aking dibdib. Mas lalong bumibilis ang aking paghinga. Ang kaniyang mga labi ay nasa tiyan ko na. It's getting lower. I bit my lip because of the feeling he was giving me.

His hands stopped on the topped of my brassiere. Umangat ang kaniyang mukha at tiningnan ako. The lights here in his room was only dim but it was enough to saw his eyes full of lust. Binalik niya ang kaniyang mukha sa akin at itinapat niya ito sa aking mukha.

"Can you turned your back for me, baby?" He gently whispered, his hands was still on my bra.

I only nodded to him. My brassiere has still a hook. Kailangan mo itong tanggaling mula sa likod. He's being gentle unlike on the first night we shared na kung saan sinira niya ang brassiere ko.

Pikit mata akong tumalikod sa kaniya.

"Very good, baby." he rasped.

I am sure that my face is red. I am still biting my lip while he unhook my bra with gentleness. How it feels so good. I totally lost my rational thinking when my brassiere already removed. He has now a full access to my breast.

Binalik niya rin ako sa dati kong pagkikihiga. He was now at my front. Nanatili lamang akong nakapikit dahil nararamdaman ko ang mga titig niya sa akin. I could feel that he's looking at me intently. Mas lalo akong namumula. Mas lalong lumalakas ang pintig ng puso ko.

Inilapit niya ang mukha niya sa akin. Lumapat ang kaniyang mga lalaki at malalambot na kamay sa aking dibdib. I could clearly felt it. It's sent shivers to me. It's making me crazy. Lapat pa lang iyon, wala pang ginagawang exhibition.

He kissed sofly at my lips then to my chin. Bumalik uli sa labi ko. While his lips were busy his hands was also starting to it's own business. His hand on my left breast were now making a move. Little by litte. He's doing it in a circular motion. Pigil na pigil ko ang sarili na wag gumawa ng ingay. I don't know if his suite was soundproof.

He gently massaged my left breast. Rough yet soft. It was mixed. I couldn't now stop myself from moaning.

"Ohh," I moaned softly.

"You like it, baby?" Range whispered in my ears. Kagat labi akong tumango sa kaniya.

Pakiramdam ko ay nasiyahan siya sa sagot ko lalo na ng ang isang kamay naman niya ay lumapat sa kanang dibdib ko. Just like what he was doing on my left breast, he also did it on my right breast. Massaging it in a circular motion. Mas mariin kong naipikit ang aking mata. I don't know what I looked like.

I heard his chuckle. "We are just starting, baby We're not in a climax. Not yet."

He keeps on kissing me while his both hands keeps playing on my buds. He knows exactly how to do multi-tasking. I gave him enough access when he started kissing my neck. He was licking it, kissing it, ravished it. His other hands stopped playing my left breast. Naramdaman ko na lang ang kamay niyang iyon ay naglalakbay na patingo sa aking hita. Slowly, reaching my panty. I know I'm wet there.

Halos mapa-igtad ako nang marating niya nga ito. Mas lalo kong naramdaman ang pagiging basa ko. How I'm ready with him. Natigilan siya sa ginagawa niyang paghalik sa akin at naramdaman ko ang pangisi niya sa aking leeg.

How happy you are, Range. I'm wet because of you. It's your fault.

"You're so ready, baby. Should we start?" he asked while smirking.

One Night With A Stranger (One Night Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon