"Hoy! Putang ina mo kinakausap kita!
You bitch!
Anong akala mo papatulan ka ng boyfriend ko?
Girl kahit maghubad ka pa sa harap nya hindi nya ako ipagpapalit sayo!"Ano bang problema ng babaeng ito at nag da-drama na naman sa harap ko?
"Will you shut the fuck up!
Kanina ka pa dada ng dada
yung laway mo tumatalsik sa pagkain ko!
Tsaka pwede ba hindi ko inaagaw ang boyfriend mo sayo!
Kung gusto mo ikulong mo sa bahay nyo o di kaya
lagyan mo ng signboard sa ulo "MY PROPERTY!"
Putang ina mo rin akala mo naman sobrang gwapo ng
jowa mo! Bagay talaga kayo
magpakasal na lang kaya kayo?
Pareho kayong mukhang palaka!
Lumayas ka nga sa harap ko at nasusulasok ako sa pagmumukha mo!""You bitch akala mo hindi ko alam na nilalandi mo ang boyfriend ko?
Stay away from my 'Boyfriend' kung ayaw mong may mangyaring masama sayo at sa pamilya mo!" sabi nya saka umalis sa pwesto koAng arte!
Nag banta pa ang gungong?
May pa pamilya pamilya pang nalalaman eh mag isa lang naman ako sa buhay!
Bobo rin hmp!"Bakla! Ano yun at embyerna na naman
ang Madison sayo?" tanong ng best fried kong si Keila na kakabalik lang galing sa washroom.Pesteng Santo yun ah ano na naman kaya ang pinag sasabi nya sa jowa nyang palaka?
Naku naku talagang mapapatay ko yun ng wala sa oras kapag nainis ako!" Friend ano ok lang ba dyan?" tanong ulit ni Keila na nakapag pabalik sa akin sa reyalidad
"Huh? oo naman"
"So ano nga?
Ano na naman ang ka artehan ng babaeng yun sa katawan?""Ewan ko ba dun me sapak yata!
Bayaan mo na. Tara order nalang ulit tayo baka may
lason na tong pagkain natin eh" sabi ko sa kanya sabay tayo. Kumunot naman ang noo nya"Huh? Panong lason?"
" Eh natalsikan ng laway nya eh" parang bata ko na mang sabi sa kanya at natawa naman sya
"Hahaha gaga!"
"Malay mo may Aids yun
di nahawa pa tayo""Ewan ko sayo! Tara na nga
mag burger nalang tayo" sabi nya at sabay kaming pumunta sa pila ng minute burger.Nag order lang kami ng cheese burger at energy drink. Maya maya ang kinuha na namin ang order namin at nilantakan habang naglalakad pabalik sa classroom namin. Classmates na kami ni Keila simula pa first year hanggang ngayong fourth year college na kami. She's been my best friend since then--well I mean she's my only friend. She knows me too well more than anyone. Morally not physically though. Kasi pag physically ang pinag usapan Saint knows every inch of me!
Pag kapasok namin sa Classroom as always marami na namang bulong bulungan
Well sanay na ako dyan since naging mag on sina Madison at Saint hindi na nawala ang chismisan at issue's sa pagitan namin. Niligawan kasi ako ni Saint dati before pa naging sila ni Madison. I know he was just guilty that time kasi may nangyari sa pagitan namin. We were close friends back then pero simula nung may nangyari sa amin nailang na sya sa akin kaya ayun niligawan nya ako pero kasi I believe in 'true love' that's why I dump him because I know we don't feel any special feeling towards each other."Well! Well! Well!, Nandito na pala ang higad of the year" Madison said as I enter the classroom. I just rolled my eyes and pass through her.
"Ay teh, hindi daw sya enteresado sayo" pang aasar ni Keila sa kanya. Ako naman ay umupo na sa upuan ko at tumingin lang sa kanila. Live show ba kumbaga.
"Shut up" Madison said in anger
"Shut up mo mukha mo!
Akala mo naman kinaganda mo maka higad ka naman akala mo malinis ka noh?
Talk to the mirror para makakita ka ng totoong higad kaso mukhang palaka nga lang!" Dere deretsong sabi ni Keila sa kanya kaya halos natawa ang lahat. Pero syempre ako ang pinaka malakas. Laugh trip eh!Kung makikita mo lang ang itsura nya kala mo pinakain ng sampalok sa sobrang asim! Hahaha!
"You low class bitch!" sigaw ni Madison at aktong sasampalin si Keila pero napigilan nya.
Aba! Aba!
Lakas ng loob neto ah?"Ohh? If I am a low class bitch and your a frog, sino
sa akala mo ang mas mababa saten?" Keila sarcastically said then slap her real HARD!Napa ohhhh naman ang lahat sa eksena. Galing akala mo nasa cinema ka!
"How dare you--
"What's happening?" napalingon ang lahat sa pinanggalingan ng boses na yun.
It was her
The terror teacher