WARNING: contains matured contents (spg+)
I felt his hands entering my shirt. I let out a moan when he suddenly cupped my boobs. Shit this is ecstatic!
"Saint..." ungol ko sa gitna ng hindi maipaliwanag na sensasyon na dulot nya sa aking katawan. Mula sa leeg dahan dahang bumababa ang halik nya papunta sa buto ng dibdib ko pababa ng pababa halos mapaliad na ako sa tuwing dumadampi ang mga labi nya sa balat ko. Napuno na ng ungol ang buong apartment ko pero wala na akong pakialam kung sino man ang makarinig sa mga ungol namin basta ang importante ay nalalasap ko ang sarap na ginagawa namin. Nanlumo ako ng bigla na lamang syang huminto sa gitna ng pagliliyab kong pagnanasa. Tinitigan nya ako at kitang kita ko ang pagpupungay ng mga mata nya marahil gaya ko ay nalalango na rin sya sa sensasyon na ginagawa naming dalawa.
"Babe I can't take it anymore" halos wala ng boses na sabi nya at dali daling hinubad ang pang itaas nya. Muli syang lumapit at siniil ulit ako ng halik napakapit naman agad ang mga braso ko sa batok nya mas idinidiin pa ang halikan naming dalawa. Naramdaman ko na lamang na inangat nya ako at kinarga. Naglakad sya papasok ng kwarto ko at dahan dahan akong inihiga sa kama habang hindi parin napuputol ang halikan namin.
"Take it of" I whispered in the middle of our kisses pertaining to my shirt. He took it of and so we are both shirtless.
Hinalikan nya ng hinalikan ang bawat parte ng katawan ko na madadaanan nya at wala na akong ibang ginawa kundi ang umungol ng umungol sa sarap ng pakiramdam na binibigay nya. Muli nyang inilapit ang mukha nya sa mukha ko at siniil ulit ako ng halik.
"Babe I love you" bulong nya sa tenga ko bago ito kinagat. Tanging ungol lang ang naisagot ko.
Bumaba ulit ang mga halik nya at tuluyan na nyang tinanggal ang natitirang nakaharang na pang itaas ko dahilan upang tumambad ang dibdib ko. Nilaro laro nya ito at marahang hinalikan. Halos mabaliw na ako sa sobrang sarap na nararamdaman ko. This is really his specialty!
"Saint..." He's kisses went down and down reaching to my mini shorts. Kinagat nya ito at dahan dahang ibinaba letting my undies visible. He went back and kissed my lips.
"I want to taste you" he said still in moan. Damn this man is getting into my nerves!
He seductively brushed my undies down letting my body naked. He then positioned his face infront of my entrance. I let out a loud moan when I felt his tongue roaming in my core. He licked it like it was the best thing to do until he suck it with kisses. Damn I don't know what to do anymore! This feeling is really making me crazy!. He then thrust his tongue inside of me which made me scream his name over and over again! Shit I can something coming out from inside of me! I'm cumming!"Ahhhhh...Saint" I moan in pleasure. Sobrang lango na ako sa sensasyon na ginagawa nya sa pagkababae ko na ni hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa sobrang sarap ng naramdaman ko ngayon. He went on top of me again and sealed me with kisses letting me taste the sweetness of my own.
"Babe can I?" I don't know why he still have to ask pero tumango nalang ako dahil gusto ko na talaga syang maramdaman sa loob ko.
" Beg for me..." paos nya bulong habang hinahalikan parin ang buo kong katawan.
"Please...I want to feel you" pagmamakaawa ko at napangisi naman sya. Bigla syang tumayo at binaba ang zipper nya at hinayaang mahulog ang pantalon nya sa sahig saka nya hinubad ang natitira pa nyang saplot. Napatitig naman ako sa laki ng nakikita ko. Grabe alam ko na nakita ko na to dati pero hindi ko alam na may mas ilalaki pa pala ito! Napapalunok naman ako na nag angat ng tingin sa kanya na naka ngisi na.
"Do you like the view Babe?" nang aakit na tanong nya. Oo sobra! Shit kasya kaya sa akin yan? Ilang inches ba yan...10? Mukhang malulumpo yata ako neto!
"Ang laki" nagpakawala lang sya ng nakakalokong tawa. Sumampa sya ulit sa kama at nasa ibabaw ko na sya ngayon kaya ramdam na ramdam ko ang tigas at init ng dinadala nya na mas lalong nag papainit sa katawan ko. Shit! I'm wet
He started kissing me again pero this time masyadong magaan ang mga halik nya it was so passionate like my lips are fragile thing that he don't want to break.
"Babe I...I can't take it anymore" he said and positioned himself into my core and pushed it inside of me. Napahiyaw ako sa sakit na dulot nito. Shit! mapupunit yata ang pagka babae ko!
"I'm sorry does it hurt? Do you want me to stop?" Nag aalalang tanong nya. Umiling lang ako I know na kaya ko it's just that I'm not used to it at sobra ang nilaki nya. Tumigil muna sya ng sandali to let me adjust in his size saka sya dahan dahang gumalaw. Unti unti nang nawawala ang sakit at napapalitan na ng kiliti sa sestema ko. He's thrust became faster making me moan and moan because of pleasure.
"Saint I'm cumming" I moan as I felt something wanting to get out inside of me. Ohhhh...Shit! Mas bumilis pa ang pag galaw nya at sinasabayan ko rin ang bawat ulos nya na para bang sumasayaw kami na may ritmo. Wala nang iba pang maririnig mula sa kwarto ko kundi ang mga ungol at ingay ng lakas ng pagsasalpukan ng mga katawan namin.
"Saint!" I shouted as my orgasms burst out but he didn't stop and continued thrusting in and out of me. Uminit ulit ang katawan ko dahil mas mabilis na ang pag bayo nya na para bang mamamatay sya kapag binagalan nya pa ng konti sa sobrang bilis nya ay parang nararamdaman ko na agad ang pangalawang pagsabog ko. Damn it! Ang galing nya dito! Again malapit na nga akong labasan pero bigla na lamang nyang binagalan! Ano bang gusto nyang gawin? Bigla nyang hinila ang mga binti ko at nilagay sa mga balikat nya na hindi parin inaalis ang kanya sa loob ko inangat nya ang katawan nya at pinag pantay kami he thrust against me once again pero nag umpisa sya ng mabagal hanggang sa bumilis ulit ang pagbayo nya. Siniil nya ako ng halik habang patuloy parin kami sa ginagawa namin. Ngayon mas nararamdaman ko ang sarap! Bumibilis ng bumibilis ang galaw nya pero hindi gaya kanina ay mas nararamdaman ko na ang kahabaan nya ngayon alam ko na kung para saan ang ginawa nya kanina!
"I love you Babe" paulit ulit na sabi nya pagkabitiw nya sa halikan namin.
Muli kong naramdaman ang naudlot kong paglabas kanina pero hindi na ako maka ungol pa dahil muli nya akong siniil ng halik. Naramdaman ko ang pag bagsak ng katas mula sa loob ko pero mas nagulat ako ng makaramdam ako ng pagputok sa ka loob looban ko! Shit!
Tumigil na sya sa pagbayo at niyakap ako ng mahigpit. Pumikit na lang ako dahil ramdam na ramdam ko ang pagod at paghihina ng katawan ko. Hinugot nya na ang kanya mula sa akin at hinalikan ako sa noo. Damn now I know that I already love this man!