𝙝𝙚𝙖𝙫𝙚𝙣 𝙤𝙧 𝙝𝙚𝙡𝙡?

445 53 0
                                    

seokjin từng mơ về những câu chuyện tình yêu nơi chốn thần tiên xinh đẹp, nơi tình yêu nảy nở tựa như cây lá tươi tốt đâm chồi, thuần khiết và ngọt lành như giọt sương thấm đẫm trên tán lá khi ánh bình minh hiện dần tỏ rõ sau nơi chân trời.

và anh đã từng nói ước ao đó với namjoon, gã người yêu có đôi lúc cộc cằn nhưng lại quyến rũ đến ngạt thở của anh, tuy trông khó gần thế nhưng cái miệng của gã cũng thật biết nói những lời tán tỉnh ngọt ngào.

- có lẽ là anh đã đọc quá nhiều những câu truyện về xứ thần tiên ở trên mạng rồi. dừng lại đi, yêu em mới là thiên đường, cưng.

seokjin những lúc như vậy chỉ biết lườm namjoon, xì một tiếng, sau đó khóe môi cũng kéo lên một đường với hai tai đỏ lựng rồi lảng đi làm việc khác.

hmm... tạm bỏ qua câu chuyện quá khứ đó một chút để quay trở lại với điều quan trọng nhất bây giờ, thứ mà anh đang muốn nói đến ở đây nó cũng gần giống với câu chuyện ở phía trên một chút, nhưng lại không giống như seokjin mong đợi cho lắm, đó chính là, hiện giờ seokjin đang bị nhốt bên trong một căn phòng bẩn thỉu giống như hang động ở cái nơi khỉ ho cò gáy nào đó sau khi anh tỉnh giấc, và anh chắc rằng nơi này không phải là nơi bình thường, khi trên bức tường đá có khắc một dòng chữ "chào mừng đến với xứ sở chỉ dành cho mỗi anh".

quái lạ, đêm qua anh vẫn còn ôm lấy namjoon cùng nằm trên nệm ấm trong căn phòng ngủ của cả hai. anh đã ở đây rồi, vậy namjoon của anh đang ở đâu?

bất lực nhìn cổ tay mình in hằn vài vết xước còn tươm ra vài giọt máu vì bị trói bằng những vòng gai nhọn, seokjin thở dài, đảo mắt nhìn quanh hòng kiếm tìm lối thoát trong nguồn ánh sáng nhỏ nhoi phát ra từ cái lỗ hổng trên đầu.

seokjin chật vật đứng dậy, chưa được bao lâu lại cảm thấy hai chân run lẩy bẩy như muốn khuỵu xuống. đôi đồng tử anh giãn ra hết cỡ vẫn không thể tin được điều đang diễn ra trước mắt, ngay sau cánh cửa đá dần được mở ra.

- seokjin. – khóe môi gã kéo lên một đường dài trước khi lấy ra cây kẹo mút trong miệng được phủ một lớp đường ngọt ngào bóng loáng đút vào miệng anh với bàn tay nhợt nhạt có chút bong tróc như lớp sừng của động vật. – cảm nhận một chút ngọt ngào này đi, vì tôi lo anh sẽ không thể chịu đựng vị đắng của thứ mà anh sắp được thưởng thức vào ngày mai đâu.

- namjoon, em làm sao vậy? nơi này là đâu? – seokjin phun cây kẹo mút xuống nền đất ẩm thấp, cả thân người vô thức run rẩy.

- xin lỗi nhé, nhưng anh có thích địa ngục không?

gã lướt những ngón tay với những móng dài ngọn hoắc trên cằm anh, giọng cười quỷ dị vang vọng khắp căn phòng nhỏ của hang động. đôi mắt seokjin run rẩy chực trào dòng nước mắt mặn chát nhìn gã đến khó tin. giọng nói này đúng là namjoon của anh rồi, vậy còn, đôi mắt đỏ in hằn màu máu, cùng chiếc đuôi dài nhọn đồng sắc với cặp sừng đen trên đỉnh đầu

là của ai đây?

- namjoon...

- shh... – gã đặt một ngón tay lên miệng anh, nhướn một bên mày. – đừng nói gì cả.

𝗹𝗶𝘁𝘁𝗹𝗲 𝘁𝗵𝗶𝗻𝗴𝘀 𝗼𝗳 𝗻𝗮𝗺𝗷𝗶𝗻.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ