HL Chalcedony.
That's my name!
My third name to be exact.
Speedboat ba to ni Hadex? Is this his?
I mean who would the fuck name their speedboat HL Chalcedony?
"Ga?" Pukaw ni Hadex kaya napabaling ako sa kanya.
Dumbfounded and shocked, I still managed to ask him. "Is this yours?" I asked and pointed the HL Chalcedony speedboat.
He smiled at me at dumukwang ng halik sa labi ko. "Yes."
Napatanga ako sa sinabi niya.
"HL Chalcedony?"
He grinned. "Yes. H for Hazrita, L for Lavenduer and then Chalcedony. That's your name." Prenteng sagot niya like it's no big deal.
It's his, pero my names were scribed on his property. Well, unless of course kung may iba pang Hazrita Lavenduer Chalcedony sa mundong to.
I really do mean that much to him huh.
"Why mine and not yours?" I was curious at the same time assuming.
"I'm yours remember? And everything that belongs to me, belongs to you as well." He said and kissed me again. "Hindi lang speedboat ang nakapangalan sayo pangga." He smiled.
Hindi lang speedboat? So mayroon pang iba? Hala oy!
"H-ha? Anong ibig mong sabihin?"
May iba pa siyang sasakyan? Ari-arian? Oh baka titulo ng lupa nakapangalan din sa akin? Hala! Jusko tong lalaking to, paano nalang kaya kung hindi kami nagkita ulit?
"Malalaman mo mamaya." He winked saka giniya na ako pasakay ng speedboat.
Nang nakasampa na kami sa speedboat, akala ko sasakay yung mama kasama namin pero laking gulat ko ng gumalaw papalayo sa daongan ang speedboat kaya napalingon ako kay Hadex.
He was the one manuevering the speedboat. His back on my sight with his ripped muscles. Darn it! Yung hubog ng katawan niya is to die for.
Shocked, I asked him. "You know how to drive this thing?"
Napalingon si Hadex na nakahawak nung parang manibela. "Yes honey." He smiled.
Namangha ako sa kanya. Hadex is really a man of surprise huh. Ang daming alam gawin.
He was focused on the way to White Island while I sat there at the back scanning my look towards the vast ocean then darted back at Hadex's perfectly toned body.
Ang simoy ng hanging dagat ay nakakapangbighani pero ang maumbok na pang-upo, at maugat na kamay ni Hadex ang nakakuha ng atensiyon ko.
Tsk, I desire Hadex too much.
As the wind kissed my skin, I shivered a little. Kahit may tuwalya ako na nakapulopot sa katawan, giniginaw pa rin ako kasi nga naka beach dress ako. Now I regreted wearing this. Sana nag rush guard nalang ako.
It took us minutes bago namin narating ang White Island.
The moment, I stepped foot on it, the long white island bar was beyond beauty.
Hindi ko napigilang paglandasin ang mga daliri ko sa mga puting buhangin na nakakalat. Iba talaga pag naapak mo na talaga ang mga paa mo sa island bar na to.Kami lang dalawa ni Hadex ang tao ngayon rito.
"Ga, tingin ka sakin." Tawag ni Hadex kaya tumingin din ako sa kanya na hawak ang DSLR camera.
BINABASA MO ANG
Radiance in the Mountains (Paraiso Series #1)
Lãng mạnAfter she was humiliated in front of their classmates, Hazrita Lavendeur Chalcedony Ellyas loathed him for a long time. Although she is nice and kind but she is also dangerous when provoked. Her wrath was fierce that even his kind cannot enter her f...