Lumabas na sila ng bahay at inaakay ko na ang lasing kong anak paakyat ng kwarto namin. Tsk.
"Hashiiii eng gende meeee! Hik!" Lasing na sabi ni Hadex habang umaakyat kami papuntang kwarto namin. Pasuray-suray ang lakad namin kasi mabigat si Hadex.
"Okay big guy, come on take a step." Kombinsi ko sa kanya.
Hadex looked at me and smiled like an idiot. Goodness!
"Ang ganda hik ashawa hik ko!" He squealed and smiled like nobody's business.
Oh god. My dad is also an idiot when drunk but Hadex took it to the next level. Kaya kapag nag-iinoman sila, kailangan ko talagang masundo si Hadex o samahan. Malala ang saltik niya kapag nalasing.
"Okay sige na take a step honey..."
Thankfully, nakinig naman siya at humakbang at naabot naman namin ang second floor ng walang problema.
Nang makapasok kami sa loob ng kwarto namin, agad ko siyang diniposito sa higaan. He was lying on his belly while murmuring something.
Naiiling na pumasok ako sa loob ng banyo saka kumuha ng basang bimpo para punasan si Hadex.
Nang makalabas ako, bumalik ako sa tabi niya at dahan-dahang pinatihiya siya saka hinuhubad ang sout niyang polo. Gumalaw si Hadex saka nagsasalita ng kung ano-ano.
"Haaaashi!"
"Ang ganda ni Hashiii!"
"Wititiw! Wititiw! Wititiw!"
He talked, squealed, and shouted like nobody's business and I'm starting to get used to it. I have to deal with his drunk state for a lifetime. But I don't mind dealing with it as long as it's Hadex.
Una kong pinunasan ang mukha niya na ilang ulit niyang tinabig ang kamay ko kasi natatakpan ang bibig niyang nagsasalita kaya natawa ako dahil kumukunot ang noo niya.
"Huwaaag!" Saway niya sa ikatlong pagkakataon habang nakapikit ang mga mata.
"Tiwtiw! Hu-waaaaag!" Ulit niya habang pinunasan ko ang mukha niya.
I sighed. Hadex really have this worst drunk state. Malala to kapag lasing eh.
Sinunod kong punasan ang leeg niya pababa sa matitipunong dibdib niya nang bigla siyang ngumiti.
"Hashziiiiii!!! Ay wabyuuuuuu!" Sabay nguso at taas ng dalawang kamay. "Kishhhh meeeeee."
Goodness! Buti nalang at wala kaming kasama rito sa bahay.
Dumukwang ako ng halik sa kanya bago natawa sa tinuturan niya kaya ibinaba ko ang nga kamay niya at pinunasan din yun. Binaba ko pa ang pagpunas hanggang sa dumako iyon sa puson niya.
Nang matapos kong punasan iyon, binihisan ko siya ng pang-itaas para hindi siya lamigin. Then I pulled off his pants including his boxers. Nasapo ko ang noo nang makitang buhay ang miyembro niya.
And I was left with no choice. Alang naman patulogin ko to hanggang bukas na hindi malinis ang katawan. So I gently wiped his friend down there. Nanunuyo ang lalamunan ko sa bawat haplos ko ng bimpo roon.
I heard Hadex let out a moan.
"Ohh..." it was a moan of pleasure.
And when I touched it again, "fuck!" Biglang tumayo si Hadex at dilat na dilat ang mata niya. Para siyang nahimasmasan galing sa pagkakalasing.
He looked at me. "Honey..." he sounded sexy.
I smiled and crawled towards him straddling his naked hips.
BINABASA MO ANG
Radiance in the Mountains (Paraiso Series #1)
RomanceAfter she was humiliated in front of their classmates, Hazrita Lavendeur Chalcedony Ellyas loathed him for a long time. Although she is nice and kind but she is also dangerous when provoked. Her wrath was fierce that even his kind cannot enter her f...