Kabanata 30

207 6 0
                                    

"Ga, kain." I rose a bit and clicked Hadex's arm.

He groaned a bit pero hindi siya gumising. Humaba ang nguso ko roon kaya mas sinundot ko ang braso niya.

"Ga, kain nga ako..." I said almost whining.

Hindi pa rin siya gumising kaya bahagya ko siyang niyugyog. Bumukas ng kaonti ang mga mata niya. His lids looked heavy on his eyes but I'm really hungry at this hour. Or more like, craving.

"Hmm... why are you still awake, pangga?" He asked, oblivious of my hunger.

Umupo ako sa kama at hinayaan ang kumot na mahulog mula sa katawan ko. Sumunod ang mga mata ni Hadex doon kaya tumikhim ako. Napaangat naman ang tingin niya ulit sa akin, nagtataka na sa panggigising ko dis oras ng gabi.

"Hungry." Ngumuso ako.

A smile sneaked into his lips. In his messy hair and sleepy face, he looked sinfully handsome. He looked at me with amusement while licking his lips.

"Who is hungry? Mommy or baby?" he shifted closer to me.

"Baby..." maliit kong sabi, ginaya ang boses ng isang bata.

He chuckled. Not convinced of what I said. Sinamaan ko siya ng tingin.

Gutom nga ako- si baby. Bakit hindi siya naniniwala?

"Alright si baby ang hungry. What does the baby wants hmm?" he asked in a low voice while touching my stomach.

I felt him caressing my stomach. It made me burn but I'm really craving for something. At mukhang mag-aalboroto itong anak namin kung hindi ko makain iyon.

"Gusto ko chocolate na may ketchup." Walang prenong sabi ko.

"Your cravings are weird, honey. Noong nakaraan pakwan na may toyo at apple na may suka. Ngayon chocolate na may ketchup?"

"Ihh... gusto ko-ni baby nga 'yon."

Nanggigil na pinaloob ako ni Hadex sa mga bisig niya at paulit-ulit na hinahalikan ang ulo ko. Wala yata siyang balak na bitawan ako kaya mahina kong hinampas ang braso niya.

Natatawa siyang humiwalay sa akin.

"Alright, alright. I'll just get your chocolate with ketchup. Stay put." He said and left the bed while brushing his messy hair.

His full back showed when he went to get himself a new boxer. Napanguso ulit ako sa nakita. He really does have ripped body. Makisig siyang tignan. Ang pang-upo niya'y makinis, bilogan at maumbok.

Girls would definitely kneel to just have him. But no! He's mine. Akin lang si Hadex.

"Yummy naman pwet mo, Doc Sallvious." I giggled making Hadex stop from what he's doing.

Napalingon siya sa direksiyon ko. His eyes turned slits pero wala roon ang atensiyon ko kundi sa baba.

"Hala!" I exclaimed and pointed him below.

It was standing proud kaya namilog ang mga mata ko. My lips formed an 'o' tila nagugulat sa nakita kahit buntis na dahil diyaan.

"Eyes up, honey." Sambit ni Hadex sa malamig na boses. Imbes na matakot ay mas natuqa pa ako roon.

Inangat ko ang mukha at nasalubong ko ang madilim na titig niya. I giggled again like a teenager at nag-angat ng dalawang daliri para sa peace sign. My teeth almost launched out from my mouth because it's on full show.

"Stop it, honey. Baka hindi mo makuha ang kine-crave mo." His voice was calm but it sounded threatening to me.

Nabura ang ngiti ko at napalitan iyon ng paiyak na mukha. Nagpaawa ako sa kaniya dahil sa narinig. Tila kasi parang pinunit ang puso ko nang marining na baka hindi ko makain iyon.

Radiance in the Mountains (Paraiso Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon