khốc đoàn quấy phá Ⅲ: Chánh nghĩa cảm (2)
Canh hai, cho ta các ngươi love.
-----------------------------
(2)
Kuroro bị đồ sắc bén thương tổn tới tuyến thể, vì cầm máu, Machi dùng niệm tuyến cho hắn vá kín lại, chính hắn dùng một cá trộm được có thể tu bổ tổ chức niệm năng lực tiến hành trị liệu đơn giản. Vốn tưởng rằng không có chuyện gì, nhưng qua một ngày, hắn bắt đầu nóng sốt, hôn mê bất tỉnh. Mới vừa tỉnh lại liền tiến vào hỗn loạn, mãnh liệt phát tình kỳ.
Giá cũng không là vấn đề chỗ, ly kỳ là, hắn là thân thể giống như vặn rớt lượng nước đích bọt biển cầu sách dạng, khó khăn lắm rút nhỏ một vòng, biến thành thiếu niên hình dáng, mà nhớ ức cũng trở về thiếu niên hình dáng.
Kurapika đến lúc đó, thiếu niên gầy yếu bị đồng bọn của hắn cửa cột vào trên ghế, Machi đứng ở trước mặt hắn nói gì, mà hắn dùng ánh mắt hung tợn nhìn chằm chằm Machi. Kurapika đến gần hắn lúc, hắn đích tin tức làm đột nhiên bình phục đi xuống. Tất cả mọi người đều thần sắc phức tạp, không biết nên thở phào, hay hoặc là càng lo lắng.
Kuroro đối với đột nhiên xuất hiện người này có sâu đậm cảm giác quen thuộc, lại không có một tia một chút nào liên quan tới hắn đích trí nhớ. Càng khó chịu hơn chính là, hắn đích đoàn viên phản bội hắn, kho lạc lạc thanh âm khàn khàn kêu gào Machi, ánh mắt khiếp sợ vừa đau khổ, có thể bọn họ ném xuống hắn cách | mở ra, chỉ như vậy đem phát tình kỳ hắn để lại cho một cá xa lạ Alpha.
| Kurapika cũng là mộng, đối mặt một cá không che giấu chút nào sợ Kuroro, "Hắn một thời lại khiến cho không ra đảm nhiệm biện pháp gì để cho hắn tỉnh táo lại. Xen vào hắn luôn luôn không phải là một người có kiên nhẫn, nhất là ở tin tức làm bức bách dưới, tình cảnh liền đi không thể vãn trở về phương hướng ngã xuống liễu.
Ba ngày sau, Kurapika đích tư nhân phi đĩnh thượng.
Phi đĩnh không lớn, dụng cụ hoàn hảo, mã lực đầy đủ, một bên treo Nostrade gia tộc đích huy chương, một bên treo Kurapika đích người huy chương, xuyên thấu sương mù đi tới hữu khách thẹn thùng bầu trời.
Kurapika khi tỉnh lại theo bản năng lầu chặc người trong ngực. Thiếu niên gầy yếu lại ôn mềm thân thể vết thương chồng chất, hợp với tái nhợt môi sắc cùng khóe mắt đỏ ửng đáng thương đến cực điểm. Kurapika lung lay hạ thần mới đứng dậy đi dò thiếu niên trán.
Kuroro ngày hôm qua lần nữa lên cơn sốt, thầy thuốc phán đoán là gáy đích vết thương nhiễm trùng, cho "Hắn uống thuốc lại ra nước. Cho dù bệnh thành như vậy, hắn đích giãy giụa như cũ không giảm, khốc lạp bì thẻ nhẫn tâm cho hắn một tay đao đánh ngất xỉu mới an. Ai biết được liễu nửa đêm, cao đốt chuyển sốt thấp, tin tức làm độ dày lại thăng lên, Kurapika không thể làm gì khác hơn là đè hắn lại làm một lần.
| bị tin tức làm sử giao hợp thật ra thì không hề thống khổ, ít nhất Kuroro đang mơ hồ hồ
Đang lúc phát ra kiều mỵ thở dốc, chủ động sát chặc hắn. Nhưng Kurapika biết hắn thanh | sau khi tỉnh lại nhất định sẽ càng tức giận, giống như đi qua mấy ngày vậy, hướng hắn vừa cắn vừa đánh, nhưng suy yếu ngay cả sách của mình cũng cho đòi không ra.