Chương 3

35 5 0
                                    

khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (3)

3.

"Chúng ta đi nơi nào?" An Phách tựa vào Kuroro ngực nhỏ giọng hỏi.

"Đưa ngươi trở về vườn trẻ." Kuroro lấy điện thoại di động dẫn đường, phát hiện trung tâm vườn hoa vườn trẻ cách nơi này cũng không xa, do dự một giây, quyết định đi tới tính.

Kuroro mới vừa đem điện thoại di động thả lại túi, liền nghe một tiếng khóc sụt sùi.

"Ta muốn ba..." An Phách hai tay ôm thật chặc màu hồng heo chơi tượng đất, dùng miệng đi cắn heo lỗ tai, nước mắt ở trong hốc mắt lởn vởn.

Kuroro an ủi: "Đưa ngươi đi tìm ba." Hắn trong lòng than thở, sau khi tìm được phiền toái lớn hơn. Kuroro đem tiểu cô nương đi lên nhờ một chút, để cho nàng ngồi ở khuỷu tay của mình thượng, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi nhớ ba điện thoại sao? Nếu không cho hắn gọi điện thoại để cho hắn tới đón?"

" Ừ..." An Phách lại phản đối đất hừ nhẹ một tiếng, mang ủy khuất nói: "Ba tức giận, hắn nói không thể chạy loạn."

Kuroro muốn nói lại thôi, quyết định không nói cho nàng ba ngươi lúc này hơn phân nửa đã khí nổ.

"Kia ngươi đừng khóc, ta đưa ngươi trở về vườn trẻ được không?" Kuroro muốn cho nàng lau lau nước mắt, nhưng phát hiện mình không có tùy thân mang khăn giấy đích thói quen, không thể làm gì khác hơn là dùng ống tay áo cho nàng lau."Ba ngươi không muốn thấy ngươi khóc."

An Phách ôn thuận đất gật đầu một cái, lần nữa dựa vào trở về Kuroro ngực.

"Chú biết ta sao..."

"... Biết." Đâu chỉ biết...

"Là ba bạn sao?"

Kuroro đột nhiên dừng chân, trầm mặc không nói. An Phách bị Kuroro áo lông lên mao cầu hấp dẫn, một mực đang dùng tay níu, một bên níu mao cầu vừa nói: "Ba bạn thật là nhiều, ngươi tên gì nha, ngươi có thể hay không không phải nói cho ba ta ở bên ngoài?"

Kuroro không biết làm sao cười một tiếng, "Ba ngươi đã biết."

Trước mặt năm mươi thước chỗ, Kurapika đứng ở đó lạnh lùng nhìn hắn.

Sau giờ ngọ Kurapika đang theo Neon nói chuyện của công ty, vốn là đây nên do cha nàng Light cùng nàng nói, nhưng Neon không nghe hắn lời, Light cũng không bỏ được hung con gái bảo bối, không thể làm gì khác hơn là để cho Kurapika tới giáo dục Neon. Trên thực tế so sánh ba năm trước tự do phóng khoáng, Neon đã lớn lên rất nhiều, mất đi thiên sứ ghi chép đích năng lực, nàng tâm trí ngược lại có chút biến hóa, ít nhất Kurapika cảm thấy trao đổi cũng không có khó khăn gì.

"Buổi tối tạp la ngươi nhà dạ vũ, Kura đi không?" Neon ngáp một cái dựa vào trở về trên ghế dựa.

"Danh viện giao thiệp cũng là ngươi công việc, Đại tiểu thư." Kurapika thu cất máy vi tính xách tay đưa cho phụ tá.

Neon trông đợi nhìn Kurapika, "Nhưng là ta không có bạn trai, ba gánh người ta đều không thích."

"Ta phải bồi con gái, " Kurapika thiêu mi nhìn nàng, "Ngươi nhẫn tâm để cho ta làm một cá không phụ trách cha sao?"

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ