Chương 4

57 5 0
                                    

khốc đoàn quấy phá (bốn)

ABO dự tính

Kurapika Alpha X Kuroro Omega

Đoạn phim diệt văn pháp + nhớ ngạnh

Có ý hướng một ngày có lẽ sẽ trở thành trường thiên.

Một cá trẻ tuổi còn chưa hiểu nhiều việc đích Kura.

Bổn chương có kỳ quái tư thiết.

-------------------------------

16.

Một tuần sau chạng vạng tối Kurapika trở lại một lần. Kuroro đang ngâm trong suối nước nóng nằm ở trên vách đá đọc sách, bên người bay một cá giả bộ khối lớn băng cạnh đích chậu gỗ, Kuroro đem khăn lông băng sau này khoác lên trên đầu hạ nhiệt.

Kurapika cởi áo choàng dài, lại cho bích lò thêm củi đốt, sau đó từ trên giá rút ra hạ khăn tắm, đem Kuroro từ trong ao lôi ra ngoài bao lấy đẩy lên giường.

Không cần đáp lại cũng không cần nhiều lo nghĩ, giỏi về chờ đợi cũng là một loại đức tính tốt. Kuroro xuyên thấu qua trên vách đá nửa thước dầy khí cửa sổ nhìn cửa sổ dọc theo tuyết đọng mất thần, hắn tưởng tượng tuyết hậu không gió ban đêm, chân trời lóe lên hàn tinh, cùng trong không khí lạnh như băng khí tức.

Hắn đợi một hồi cũng không đợi được Kurapika đích động tác kế tiếp, một đôi tay ở như có như không tiếp xúc hắn đích da, từ sau lưng chỗ lõm xuống lướt qua đến lớn chân nữa dao động trở về bả vai, tới tới lui lui phản phản phục phục. Có hô hấp ói ở Kuroro đích gáy, thong thả mà kéo dài. Lại đợi một hồi, hoa ra tay ngón tay cũng dừng lại, khoác lên Kuroro đích trên bụng ôm, hô hấp dần dần đổi chìm.

Kuroro xoay người nhìn lại, hắn đã ngủ, mang nồng đậm vành mắt đen cùng một bộ mệt mỏi.

Hợp với một tháng đều là như vậy. Kurapika cách một tuần tới một lần, ngủ một đêm liền đi, một bộ vội vội vàng vàng mệt mỏi hình dáng.

Như vậy hắn dày vò Kuroro đích số lần ít đi, lãnh ngôn lãnh ngữ cũng ít. Có một lần ở trên giường động tác có chút ác, đội Kuroro đầu đụng phải giường trụ, thật ra thì không tính là rất đau nhưng Kuroro theo bản năng "Tê " một chút, Kurapika thức tỉnh tựa như phục hồi tinh thần lại xoa hắn đích đầu, thậm chí ở hắn phát đính hôn một cái tỏ vẻ trấn an.

"Ngươi đột nhiên bắt đầu dụ dỗ liễu, bạo lực sau này cho thêm điểm ngon ngọt?" Kuroro lùa lò lửa hỏi Kurapika. Kurapika đang an cửa sổ. Bởi vì Kuroro nói tiếng gió quá ồn để cho hắn không ngủ ngon, Kurapika lại tới lúc liền mang theo ngay ngắn một cái khối hình tròn vật liệu gỗ, đem vốn là mục nát khí cửa sổ nắp đổi xuống, làm thành một cá có thể chốt mở điện đích cửa sổ, hóng mát lại giữ ấm.

"Ngươi ăn một bộ này?"

"Không ăn."

"Vậy ngươi thao cá quỷ lòng." Kurapika lãnh đạm nói. Hắn mặc quật lô tháp tộc truyền thống quần áo trang sức, màu xanh trường bào rất sấn hắn đích ngũ quan.

Kuroro không nói thêm gì nữa, vùi ở cửa hàng thật dầy lông nhục đích mộc ghế nằm trong đọc sách. Hắn cũng không có thể nhịn được một mực chân không xuyên áo bông, cuối cùng đem Kurapika cho hắn đích quần áo khoác lên. Cũng không có trong tưởng tượng không được tự nhiên.

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ