Chương 23

27 3 0
                                    

khốc đoàn quấy phá Ⅱ: Quật lô tháp tiểu thư (23)

23.

Kuroro không có trực tiếp đi bến tàu, mà là về trước nhà trọ, nhà trọ trong còn có nhàn nhạt mùi máu tanh, Shizuku đang ra sức quét dọn trên thảm tung tóe giọt máu.

"Hắn nói gì sao?" Hắn hỏi Feitan.

Feitan kiều chân ngồi trên ghế sa lon, hắn cái ghế bên cạnh trói người đàn ông, chính là ngày hôm trước ở Nostrade cao ốc gặp, giết chết An Phách thương thử đích một người trong đó.

Feitan buông tay, "Hắc bang tiểu lâu la, tới Nostrade nằm vùng, hắn nói ngày đó đang cùng hạng mục bộ giám đốc hỏi thăm Nostrade bước kế tiếp đầu tư kế hoạch, cùng An Phách đụng phải là trùng hợp."

Vừa vặn Phinks từ phòng tắm đi ra, cầm đem cái lược lý mình tóc ngắn, ở Kuroro mở miệng hỏi trước hắn liền trước giao phó: "Ngoài ra cái đó xử lý tốt, ngụy tạo thành tự sát, treo ở phòng tắm."

Kuroro gật đầu, lại mặt ngó Feitan: "Cùng con gái ta không quan trọng lời, liền giết đi. Shizuku, quét dọn."

Feitan nâng người kia càm, dứt khoát rắc rắc một tiếng, Shizuku đích đột mắt cá bắt đầu công việc. Chờ bọn họ chỉnh lý xong liễu Kuroro liền gọi điện thoại cho quán rượu quản lý trả phòng. Chính hắn đi phòng quét mắt một vòng, đem Kurapika đưa đá quý cầm lên, những thứ khác liền không có gì.

Không phải tất cả mọi người đều đi, có mấy tên thành viên lưu lại tham gia bác lãm sẽ hồi cuối liên hiệp tiệc rượu. Kuroro suy nghĩ một chút, nói: "Nếu các ngươi lưu lại, giúp ta lưu ý hạ An Phách, nếu như nàng bên người có khả nghi người liền nói cho ta."

Hữu khách hâm đích tháng sáu đã rất nóng liễu, Kuroro theo thang dài leo lên phi đĩnh trước, quay đầu nhìn một cái, mượn xây ở trên vách núi đích bến tàu tốt đẹp thị giác, hắn có thể rõ ràng nhìn thấy sáng loáng dưới ánh nắng chói chan kiến trúc thành phố phúc bắn ra từng đợt sóng sóng nhiệt. Tòa thành thị này là màu xám tro, trừ ranh giới vòng quanh lục hóa đái, còn thừa lại màu xanh lá cây cũng chỉ có trong thành phố bộ trung ương công viên, Kurapika cùng An Phách liền ở nơi đó.

Bọn họ hẳn có thể qua rất khá. Kuroro nghĩ như vậy đạo.

Phi đĩnh phiếu không phải hắn mua, hắn cũng không thèm để ý mục tiêu, đại khái là bầu trời sân đấu hoặc là trở về phố sao băng. Kuroro ngồi ở gần cửa sổ đích trên ghế sa lon, nhìn phía dưới vừa nhìn vô tận mặt biển ngẩn người.

Machi từ phía sau vòng qua tới ngồi vào đối diện hắn. Nàng hỏi: "Ngươi bây giờ còn ngờ chúng ta lừa gạt ngươi tới hữu khách hâm sao?"

"Không có, " Kuroro sở trường chưởng để trứ miệng, nói chuyện thì có chút buồn rầu, "Chưa từng trách, ta hiểu các ngươi ý." Là chính hắn quá không chịu thua kém liễu, còn phải đoàn viên vì hắn đích mạng bận tâm.

"Vậy ngươi như vậy buồn bực không vui là tại sao?" Nàng hỏi.

"Ta đang suy nghĩ Kurapika..."

"Nga khoát!" Machi thiêu mi.

Kuroro nhìn nàng một cái: "... Ta chẳng qua là đang suy nghĩ, hắn đích buôn bán kiểu mẫu có hay không xảy ra vấn đề gì."

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ