khốc đoàn quấy phá lần bên ngoài chi 《 trăm ngày chi ngắm 》
《 trăm ngày chi ngắm 》
131 Tình
Hắn trở lại nửa tháng có thừa, tinh thần tiệm tốt, tính khí nhưng tiệm kém, thầy thuốc hy vọng hắn cách chu đi kiểm tra, hắn rất phiền. Cũng may có tìm mà thay ta trấn an, hắn thấy tìm mà luôn có thể lộ ra nụ cười, ta thì không phải vậy.
Oán hận chất chứa đã sâu, không phải là sớm chiều có thể hóa.
135 nhiều vân
Hắn đích không vui cũng không phải là nhằm vào ta, hắn nói hắn không nghĩ đợi ở chỗ này. Nhưng để hắn đi nơi khác ta không yên tâm.
137 nhiều vân
Lữ đoàn ảo ảnh đến tìm hắn.
142 âm
Mới vừa ta đi phòng hắn nhìn hắn, hắn tâm tình khoái trá, lưu ta nhiều ngồi một hồi trao đổi một cái hôn. Trở lại sau này hắn đích sắc mặt tổng kém, hôm nay là hiếm có nhiệt tình, ta thụ sủng nhược kinh.
Chỉ là không thể để quá nhiều tin tức làm cho hắn, hắn hay là mâu thuẫn.
144 Tình
Tìm mà bị bệnh, đang sốt, bà vú trông nom nàng.
Nhiều người hẳn nhiều mấy cá người giúp việc, nhưng có thể người tín nhiệm quá ít.
145 Tình
Tìm mà không thấy tốt hơn, ngày mai còn như vậy thì đi bệnh viện. Hy vọng không có vấn đề lớn.
151 nhiều vân
Tìm mà xuất viện, đêm hôm đó đột nhiên sốt cao, đem ta bị dọa sợ. Nàng mới ba tuổi phải qua hai lần sưng phổi, các loại cảm mạo không đếm xuể. Là ta sai, không nên ở hắn mang thai thời điểm một mực cầm tin tức làm áp chế.
Nguyên lai dùng tin tức làm áp chế dựng kỳ O là có sanh non nguy hiểm. Hắn đã từng có sanh non báo trước.
Là ta sai.
157
Hắn sốt.
158
Hắn kiên quyết không đi nằm viện, thầy thuốc không thể làm gì khác hơn là tới nhà.
160
Dạ dày viêm, đã mau tốt lắm.
Dựng 22 tuần, bởi vì có hai đứa bé, thai động thường xuyên.
Bụng của hắn so với người bình thường đại, hắn lại bắt đầu không vui.
162 Tình
Hôm nay ta bồi hắn đi bệnh viện, đứa trẻ rất khỏe mạnh. Trên đường trở về ta mua cho hắn điềm điểm, hắn hướng ta cười.
Ký hiệu quả nhiên sẽ cho người mềm lòng, nhìn hắn cười ta cũng sắp quên hắn là như thế nào người, làm qua như thế nào chuyện.
165 mưa như thác đổ
Lại lấy về một đôi. Còn kém ba đúng, ta hãy thu gom đủ.
166
Hắn thật là... Bản tính không thay đổi!
Ta cây đuốc đỏ mắt đặt ở lầu các thượng lại cũng có thể bị hắn tìm ra.