Chương 2

108 7 0
                                    

khốc đoàn quấy phá (hai)

ABO dự tính

Kurapika Alpha X Kuroro Omega

Đoạn phim diệt văn pháp + nhớ ngạnh

Có ý hướng một ngày có lẽ sẽ trở thành trường thiên.

Một cá trẻ tuổi còn chưa hiểu nhiều việc đích Kura.

Ta cũng luân lạc tới phải dùng đoạn phim diệt văn pháp, không có biện pháp, quá bận rộn anh anh anh.

-----------------------------

"Bởi vì tin tức làm làm như hơi thấp, nhất định bên trong không gian, khi alpha có ý thức thả ra tin tức làm lúc, cho dù là không có tuyến thể đích người bình thường cũng sẽ nhận được ảnh hưởng, loại ảnh hưởng này tục xưng 'Cảm giác bị áp bách' . Còn đối với Omega mà nói, bọn họ đối với alpha tin tức làm có cao hơn thân thiện tính, vì vậy bị ảnh hưởng lớn hơn. Còn đối với alph a bạn lữ mà nói, loại ảnh hưởng này chính là kinh khủng.

Bị ký hiệu Omega cửa có thể tùy tiện từ mình alpha cửa sở phóng thích ra tin tức làm trong cảm nhận được đối phương thái độ, nếu loại này tin tức làm thái độ mang theo 'Ra lệnh ' hình thức, bọn họ cực dễ bị đối phương tin tức làm khống chế ưu tư. Nếu lâu dài ở vào bị chèn ép cùng bị khống chế trong trạng thái, Omeg a cả người sẽ chịu ảnh hưởng. Đây cũng là nghiêm trọng tin tức làm áp chế bị liệt vào phạm tội nguyên nhân. Nhưng đến tận bây giờ, giá hạng tội danh đều khó bị chính xác định nghĩa. Bởi vì coi như là alpha cửa mình, bọn họ cũng sẽ bị mình tin tức làm ảnh hưởng, 'Bị tin tức làm khống chế hay là khống chế tin tức làm', vẫn là bọn họ vấn đề khó khăn."

——《Alpha tin tức làm phạm tội nghiên cứu khái bàn về 》

6.

Kurapika đem mình cùng Kuroro nhốt ở Nostrade nhà quán rượu trong phòng hai tuần lễ, lấy đơn giản nhất thô bạo phương thức áp chế hắn đích hành động. Sau hai tuần, bọn họ rốt cuộc chịu đựng qua có thể diệt trừ thai nhi đích trước mười hai chu. Từ thứ mười ba chu khởi, thai nhi liền cùng Omega chặc chẽ đất liên lạc với nhau, trừ phi dưa quen thuộc đế rơi, nếu không bất kỳ hành động thiếu suy nghĩ đều có thể một xác hai mạng.

Không thể sử dụng niệm, không thể cùng đoàn viên liên lạc, thậm chí không có thể tùy ý dày vò mình thân thể, như vậy Kuroro dần dần an phận liễu xuống, không nữa định giết Kurapika hoặc là chạy trốn, chẳng qua là càng yên lặng.

Kurapika thở phào nhẹ nhõm, mang hắn đổi một càng rộng rãi phục thức phòng trong, cũng đem mình làm việc không gian dời đến trong phòng, không cần ra mặt công việc hắn chẳng qua là chỉ huy Nostrade gia tộc thành viên đi hoàn thành, phải ra cửa hắn buổi tối cũng nhất định sẽ trở lại.

Có lúc bọn họ hai người một trời cũng sẽ không có một lần ánh mắt trao đổi. Nhiều nhất tiếp xúc chính là mỗi ba ngày một lần, Kurapika củng cố tạm thời ký hiệu. Bất kể là hay không có ý nghĩa, Kuroro nhất định phải giãy giụa một phen, kết quả không phải là ăn một bữa tin tức làm áp chế khổ hoặc là ai bạt tai đích cảnh cáo.

Duy có một lần Kuroro phản kháng lực độ thật sự là có chút lớn, Kurapika không có thể bảo đảm ở không làm thương hại thân thể của hắn dưới tình huống hoàn thành ký hiệu, vì vậy cầm xiềng xích đem hắn cột vào rộng rãi phòng khách lập trụ thượng. Trói cả ngày cho đến liễu buổi tối Kurapika mới đi tìm hắn.

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ