Chương 10

22 3 0
                                    

khốc đoàn quấy phá Ⅲ: Chánh nghĩa cảm (10)

Vốn tuyên: Quấy phá ba bộ khúc + tinh mỹ cắm vẽ, ngươi đáng giá có

--------------------------------

(10)

Kurapika đến một cái nhà, liền bị vội vả chạy xuống lầu nam thím báo cho tình huống, hắn đích sắc mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hôi bại đi xuống, mắt xanh tình bao phủ một tầng băng sương, môi cũng bị cắn thành màu trắng, hắn vung lên cánh tay quét qua tủ đứng đem tinh xảo bãi kiện phất đầy đất, mấy cái nhà người hầu cũng nơm nớp lo sợ nhìn hắn, không dám nói lời nào.

Melody cũng sau đó chạy tới, những năm này Melody không chỉ là Nostrade đích cao quản, cũng là Kurapika đích tư nhân cố vấn, dẫu sao những người khác cũng không dám đến gần đang nổi giận đích Alpha, hắn cực kỳ nóng nảy lúc niệm áp có thể đem người bình thường nghiền thành bùn. Vì phòng ngộ thương, Melody ở ngoài nhà thổi một đoạn ngắn bình tâm tĩnh khí bài hát cho Kurapika nghe mới đi vào.

Kurapika ánh mắt đỏ thành hai luồng ngọn lửa, cà vạt bị nhéo đứt ném xuống đất, cổ áo cũng bị chính hắn dày xéo phải không còn hình dáng, hắn ngồi ở biệt thự giam khống thất trong, một đội an ninh đứng xa xa không dám đến gần. Melody đến gần nhìn thấy trên màn ảnh đang phát ra một đoạn vỗ cửa nhà để xe đích video, Kurapika đích con trai thứ hai Long Mã đang bên trái nắm tay em trai bên phải nắm tay Kuroro chạy ra bên ngoài, Kuroro trong ngực ôm ngậm nãi miệng con gái nhỏ Mộ Ân. Một lát sau, hắn đích trưởng nữ An Phách cũng từ nhà để xe đi ra, như một làn khói chạy về phía nơi cửa chính.

"Bọn họ cứ như vậy ghét ta sao, trăm phương ngàn kế phải rời khỏi ta... Ta như vậy không đáng giá lưu luyến sao? Hắn là như vậy, tại sao ta đứa trẻ cũng là như vậy? Là ta làm không được khá sao, là ta làm sai sao..."

Kurapika đem mặt vùi vào trong tay, hắn đích tay đang khẽ run.

Melody nắm được hắn đích cổ tay, nhẹ giọng nói: "Kura, tĩnh táo, bọn họ còn chưa đi xa, có lẽ chẳng qua là lưu đi ra ngoài chơi một chút. Ngươi biết bao lâu không thấy thầy thuốc tâm lý?"

Kurapika một cái hất ra Melody đích tay, "Cút ngay! ! ! Chớ cùng ta nói gì bác sĩ tâm lý! ! Ngươi, các ngươi đều cảm thấy ta có vấn đề phải không! ! Cho nên mới hận không được cách ta xa xa! !"

Kurapika đích lực lượng rất lớn, Melody bị quăng trên tường đau đến ngược lại hít một hơi khí. Kurapika gào xong sau trong lòng không còn một mống, lại thấy được Melody mặt đầy thống khổ, nhất thời có mấy phần ý thẹn. Hắn sững sốt hồi lâu, ngồi xuống ghế ôm lấy đầu.

"Thật xin lỗi... Thật xin lỗi, ta không khống chế được."

Melody từ trên tường chống lên thân thể, đứng thẳng lại sờ một cái cánh tay, vào giờ phút này nàng không khỏi có chút đồng tình nổi lên kia người đàn ông, muốn trấn an thú bị nhốt vậy Kurapika, chắc hẳn vô cùng phí tâm hết sức đi.

Melody trở lại hắn bên người, "Ngươi cùng ta nói thân thể của hắn khác thường lúc, ta liền đoán được hắn sẽ không ngoan ngoãn đợi, chẳng qua là không nghĩ tới hắn sẽ mang bọn nhỏ cùng nhau." Nàng dừng một chút, lại tiếp tục an ủi: "Không nên suy nghĩ quá nhiều, bọn họ là ngươi huyết thân, là ngươi bạn lữ, ngươi còn sợ bọn họ đi xa sao?"

[QT][KuraKuro] Tác túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ