Chap 1

1.3K 47 1
                                    

Đây là đâu? -Song Tử.

Hiện tại cô đang nằm trong một căn phòng lạ. Cô nhớ tối hôm qua
cô còn ở phòng mình mà, tại sao lại cô lại ở đây chứ ?
~~~~~~~~Giờ hồi tưởng~~~~~~~~
Đang đi trên đường, bỗng cô thấy một cuốn sách nằm dưới đất, cô cuối xuống nhặt cuốn sách lên.

Ủa, sách gì đây? Ai làm rơi nhỉ? -Song Tử.

Thôi mang về xem thử vậy. - Song Tử.

Về nhà, cô liền phóng lên giường nằm bỗng cô thấy chán chán cô chợt nhớ ra cuốn sách mình nhặt được trên đường, cô liền lấy cuốn sách ra đọc.
3 tiếng trôi qua. . .

Cmn, tiểu thuyết cẩu huyết gì đây? Con nữ chính thì hiền lành, nai vàng ngơ ngác, người gặp người mê. Con nhỏ đó hiền lành ghê, nai vàng ngơ ngác ghê, ừ thì nai vàng ngơ ngác đạp chết bác thợ săn vậy. Còn con nữ phụ thì ngu không tả nổi, người yêu mình thì không yêu lại ume cái thằng nam chính não tàn, vì cái thằng đó mà hại nữ chính rồi bị mấy thằng nam chính não tàn hành hạ cho đến chết, nhà cửa thì tiêu tan. Mà con tác giả lấy tên ai không lấy đi tên mình đặt cho nữ phụ mới ghê chứ...bla...bla...- Song Tử sau khi đọc xong cuốn tiểu thuyết và chửi rủa các nhân vật não tàn.

Ài, càng nói càng bực mình, thôi đi ngủ cho bớt vậy.- Song Tử.

Cô cất cuốn tiểu thuyết rồi nằm xuống giường ngủ.
~~~~~~Kết thúc hồi tưởng~~~~~~
Sau vài phút suy nghĩ cô liền giơ tay tát vào mặt mình một cái, cmn đừng có nói là cô xuyên không vào cuốn tiểu thuyết kia nha.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ