Chap 27

218 19 1
                                    

*Song Tử, tôi chắc chắn sẽ khiến cô phải đau khổ, tôi sẽ khiến cô phải trả giá cho chuyện này. *Ả.

Không ngờ tôi lại bị cô ta lừa như vậy. Mất mặt thật. -Sư Tử lần đầu tiên hắn thấy khinh thường chính mình.

Không phải mình ngươi đâu. Tôi cũng bị đây này. -Nhân Mã khó chịu nói.

Đừng nói nữa. Càng nói càng bực thêm chứ được lợi ích gì đâu. -Bạch Dương.

Tội lỗi đang xâm chiếm cơ thể bọn hắn, bọn hắn hối hận vì đã bao lần sĩ nhục cô, hối hận vì đã đánh mất cô và có lẽ cô sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho bọn hắn. Bọn hắn mỗi người ôm một suy nghĩ bước đi.  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thiên Yết hôm nay đã đi học lại nhưng kì lạ là anh và cô không thèm nói chuyện với nhau một câu, thậm chí hai người còn xin giáo viên đổi chỗ ngồi.

Này, cậu và anh tôi xảy ra chuyện gì vậy? -Cự Giải.

Ra chơi tôi sẽ nói cho cậu biết. -Song Tử.

Cự Giải nghe vậy cũng không hỏi gì thêm.

Ra chơi....

Cậu nói đi đã xảy ra chuyện gì? -Cự Giải.

Tôi và Thiên Yết chia tay rồi.-Song Tử.

  Hả? Cái gì? -Cự Giải.

Suỵt, nhỏ tiếng thôi. -Song Tử.

Xin lỗi, nhưng hai người chẳng phải đang rất tốt sao? -Cự Giải.

Cậu cứ coi đó là có duyên không phận đi. Đừng hỏi nhiều làm gì.-Song Tử.

Vốn nghĩ chẳng ai nghe nhưng nó vô tình lọt vào tai của tụi bà tám ông chín. Bọn họ truyền tai nhau từ người này sang người khác và cuối cùng cũng đến tai của bọn hắn và ả. Dù không muốn tin nhưng nhìn tình trạng của hai người thì buộc phải tin.  Bọn hắn  đang cảm thấy vui mừng vì nghĩ mình đã có cơ hội để theo đuổi cô lại từ đầu. Ả đang lên kế hoạch trả thù cô, nghe cô và anh đã chia tay  thì ả liền tạm gác lại kế hoạch và lên kế hoạch khác đó là cưa đổ anh.
____________________________________
Nhớ ☆ vote cho tôi nha.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ