Chap 22

232 20 3
                                    

Thời khắc cô mong chờ cũng đã đến. Thức ăn lần lượt được dọn lên. Bụng cô lúc này cũng đã cồn cào mà bụng đã cồn cào thì phải làm gì? Tất nhiên là tay trái cầm chén tay phải cầm đũa gắp thức ăn xơi chứ làm gì. Thấy cô ăn ngon như vậy anh cũng khá vui, liên tục gắp thức ăn cho cô.

Em tự gắp được mà. Anh ăn chút gì đi. -Song Tử gắp thức ăn bỏ vào chén ăn.

Anh muốn em đút anh ăn. -Thiên Yết.

Trời trời, anh lớn rồi chứ không phải con nít đâu mà đòi đút.-Song Tử mỉm cười.

Nhưng anh muốn. -Thiên Yết.

Được rồi, được rồi, a nào. -Song Tử.

Anh a cho cô đút.

Ngon không? -Song Tử.

Tất nhiên là ngon, chính tay em đút cho anh mà. -Thiên Yết.

Bàn bên, đám nam nữ chính nhìn hai người mà tức không chịu được. Ả đi đến chỗ hai người.

Chào cậu. -Xà Phu.

Chẳng phải tôi đã nói rồi sao. Đừng có tỏa vẻ thân thiết như vậy. -Song Tử.

Mình...-Ả.

Em thôi đi. Cô ấy đã không thích thì em đừng lại gần. -Nhân Mã.

Em...-Ả.

Về chỗ ngồi mau.-Bạch Dương.

Các anh...-Ả.

Không nói nhiều về chỗ mau. -Sư Tử.

Ả tức giận trong lòng. Tại sao hôm nay bọn hắn lạ như vậy thậm chí còn cắt lời ả.
Cô cũng có chút ngạc nhiên nhưng cũng không quan tâm.
Trực giác cho anh biết, bọn hắn đã có gì đó với cô, liền đen mặt lại.

Đừng có quên những lời mà các người đã từng nói. -Thiên Yết lên tiếng cảnh báo bọn hắn.

Bọn hắn cũng hiểu ẩn ý của anh liền tức giận kéo ả ra về. Tàn tiệc, tất cả mọi người đi về.

Chúng ta về thôi anh. -Cự Giải.

Em về trước đi lát anh về sau. -Thiên Yết.

Vâng. -Cự Giải.

Hôm nay anh nhất định phải làm rõ mọi chuyện. Anh kéo cô ra chỗ không người.

Anh kéo em ra đây làm gì? -Song Tử.

Nói đi. Em giấu tôi chuyện gì? -Thiên Yết.
________________________________________________________________________
Đọc truyện nhớ ☆ vote nha.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ